6 giai đoạn chị em nào cũng phải trải qua khi ngủ cùng chồng mỗi đêm

22:31, 06/09/2020 bởi: Yên Chi
 2 bình luận  0 love

Hẳn chị nào đã kết hôn đều hiểu rõ một điều rằng khi đã về sống chung một nhà sẽ phát sinh biết bao điều mới lạ mà thuở yêu nhau vẫn chưa hiểu rõ về nhau.

 

Việc vợ chồng ngủ cùng giường không phải là chuyện lớn lao gì, nhưng đây lại là yếu tố quan trọng và ảnh hưởng nhiều đến đời sống hôn nhân. Tưởng chừng đây là vấn đề tế nhị, nhưng sự thật lại vô cùng thú vị đấy các chị à! Mới đây em được chị bạn làm chung cơ quan gửi xem 6 giai đoạn mà phụ nữ sẽ phải trải qua khi ngủ cùng chồng mỗi đêm. Ban đầu đọc còn ngượng chút chút, nhưng đọc xong thì thấm thía vì quá chính xác hihi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giai đoạn 1: Thời điểm vàng

Đây là giai đoạn vợ chồng đang hâm nóng tình cảm sau một ngày xa cách. Tưởng như đây là thời gian tuyệt vời nhất, viên mãn nhất và không có cảm giác gì tuyệt vời bằng phải không các chị?

Tuy nhiên, giai đoạn mặn nồng này không kéo dài lâu. Chỉ cần 10′ sau đó, vợ chồng sẽ bắt đầu chuyển sang giai đoạn mới.

Những khoảnh khắc dở khóc dở cười sẽ trải qua khi ngủ cùng người yêu

Giai đoạn 2: Bắt đầu “bốc hỏa”

Tèn ten, tới giai đoạn nóng bỏng rồi đây các chị ơi! Nhưng là “nóng bỏng” theo đúng nghĩa đen của nó

Sau khi ôm ấp chừng 10′, cơ thể của vợ chồng bắt đầu bức bí, mồ hôi mẹ kéo mồ hôi con tuôn trào không ngớt. Giai đoạn này, vợ chồng như muốn “tan chảy” cùng nhau.

Smile Everyday: tháng ba 2019

Giai đoạn 3: Làm sao để tốt cho đôi ta?

Đây là thời gian các cặp vợ chồng bắt đầu đắn đo, suy nghĩ về chuyện “xa gần”. Giữa lúc muốn “tan chảy” thế này thì nên đẩy nhau ra, mỗi người một góc nằm cho thoải mái, hay tiếp tục “quấn” lấy nhau nữa!

6 giai đoạn chị em nào cũng phải trải qua khi ngủ cùng chồng mỗi đêm - Marry

Giai đoạn 4: Bật tung cảm hứng

Sau khi đã chìm vào giấc ngủ, bỗng dưng lại thức giấc giật mình vì “tư thế ngủ” kì quặc của người bạn đời. Nhiều chị đã tức phát điên khi phát hiện ông chồng mình ngáy o o vang cả nhà. Đây cũng là giai đoạn nhiều chị em bắt đầu “vỡ mộng” về chồng vì anh ấy không còn soái ca hay hoàn hảo như hình ảnh thuở yêu nhau.

Bộ tranh: Dở khóc dở cười những trải nghiệm… ngủ với người yêu

Giai đoạn 5: Mộng du, nói nhảm

Tệ hại hơn, nhiều ông chồng mắc chứng mộng du hay nói bâng quơ trong khi ngủ say. Thật sợ hãi khi ngủ cạnh 1 ông chồng đang ngủ say mà nói luyên thuyên phải không các chị

Những khoảnh khắc dở khóc dở cười sẽ trải qua khi ngủ cùng người yêu

Giai đoạn 6: Trân trọng những phút ngủ một mình

Cuối cùng, các chị nhận ra rằng ngủ một mình vẫn là sướng nhất. Tuy nhiên, lại có cảm giác trống trải đến lạ lùng. Thế hóa ra, có người nằm cạnh vẫn hơn và các cụ nhà mình nói chẳng sai chút nào, lia thia quen chậu vợ chồng quen hơi mà

Những khoảnh khắc dở khóc dở cười sẽ trải qua khi ngủ cùng người yêu

Mọi thứ không bao giờ đúng 100% như tưởng tượng của chúng ta phải không? Tuy vậy, khi đã yêu rồi thì người ta sẽ chấp nhận tất tần tật những khuyết điểm của đối phương. Những điều này chỉ là một ví dụ nhỏ, bởi sẽ còn nhiều thứ nữa mà các chị phải trải qua cùng nhau khi vợ chồng sống chung một nhà. Tuy nhiên, dù đời có không như là mơ, các chị cũng đừng thất vọng nhé bởi lẽ, càng thật lại càng yêu mà!

St

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất