6 đức tính của con gái khiến nam giới thích mê

20:43, 20/11/2018 bởi: Rosy Rosy
 0 bình luận  0 love

Trong tình yêu nhan sắc không phải là tất cả mà đức tính của bạn khiến bạn thu hút người khác. Dưới đây là 6 đức tính của con gái khiến nam giới thích mê.

1. Đồng lòng với chồng:

Ông bà xưa đã dạy: Đồng vợ đồng chồng, tát cạn biển Đông. Trong cuộc sống, đôi khi có những việc làm cho hai người không cùng quan điểm. Nhưng cái chính, bạn cần xác định rõ, anh ấy là đàn ông, là trụ cột gia đình. Nên bạn đừng quá bảo vệ quan điểm cá nhân và xảy ra xung đột với chồng. Một người vợ tốt nên kiên trì, nẫn nhịn và đồng lòng với chồng. Sự thuận hòa, êm ấm chính là chìa khóa xây dựng một gia đình hạnh phúc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đồng lòng với chồng là đức tính của con gái khiến nam giới thích mê

2. Nấu ăn ngon:

Thức ăn ngon đồng nghĩa với việc bạn sẽ giúp đức lang quân của mình có thêm năng lượng mỗi ngày. Ông chồng nào cũng thích sau mỗi ngày làm việc sẽ có một bữa cơm ngon dành cho mình ở nhà. Thức ăn còn giúp các ông chồng quên đi các món phở, bún.. lề đường vừa tốn tiền lại mất vệ sinh. Có một “hậu phương” vững chắc như vậy thì các anh sẽ yên tâm làm việc và dễ dàng “đánh đâu thắng đó”.

Nấu ăn ngon là đức tính của con gái khiến nam giới thích mê

3. Chăm chỉ thu dọn nhà cửa:

Theo phong thủy, nhà của gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát thì không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mà khí vận của gia chủ sẽ tốt hơn, mang lại ảnh hưởng tích cực cho sự nghiệp của người đàn ông trong gia đình. Vậy nên, người vợ tốt nên biết vun vén, thu dọn, chăm chỉ coi sóc nhà cửa. Đó là quan niệm từ xưa đến nay chưa bao giờ thay đổi.

Chăm chỉ thu dọn nhà cửa là đức tính của con gái khiến nam giới thích mê

4. Chi tiêu hợp lý:

Người ta hay nói, vợ là “nội tướng” trong gia đình. Thật vậy, người vợ mang lại phúc khí cho chồng là người biết chăm lo chu đáo, quản lý việc nhà, biết tiết kiệm trong chi tiêu, lại lo lắng về các chi phí sinh hoạt cho tất cả thành viên trong gia đình. Một người vợ luôn tiêu tiền quá tay thường sẽ làm mất phúc khí trong nhà, tiền được tích cóp sẽ vượng phong thủy rất nhiều. Vậy nên, tiền cần được chi vào những việc chính đáng để kéo dài khí vận tốt của cả nhà.

Chi tiêu hợp lý là đức tính của con gái khiến nam giới thích mê

5. Thương yêu người già, trẻ nhỏ:

Người già và trẻ nhỏ chính là phúc khí, có thể ảnh hưởng đến khí vận của gia đình. Nên bạn cần hiếu thuận, quan tâm, ông bà, người lớn tuổi trong nhà. Yêu thương, chăm sóc và bảo ban trẻ nhỏ. Những hành động nhỏ nhưng nó sẽ mang lại phúc khí to lớn cho gia đình đấy.

Yêu thương trẻ nhỏ là đức tính của con gái khiến nam giới thích mê

6. Không trách mắng chồng:

Dù bạn có tướng “vượng phu” đi chăng nữa, mà không biết giữ mồm giữ miệng thi sớm muộn gì nhà cửa cũng tan hoang. Người vợ cần phải biết nhỏ nhẹ, quan tâm chồng, còn nếu không vừa ý chuyện gì cũng quát tháo ầm ĩ, la lối làm mất mặt chồng thì không sớm thì muộn chồng cũng “trả về nơi sản xuất”. Người ta nói: Giận quá mất khôn. Đừng vi một chút nóng giận mà làm tình cảm vợ chồng xào xáo, gia đình lục đục bạn nhé.

Không trách mắng chồng là đức tính của con gái khiến nam giới thích mê

ST

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất