6 đặc điểm được xem là quý tướng của phụ nữ: mông to dễ giàu, đùi to tài vận tốt

16:32, 28/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Có thể nhiều chị em sẽ cảm thấy hơi mặc cảm vì đùi to, mông nở… nhưng theo Nhân tướng học thì đấy được xem là nét tướng của những người mang mệnh phú quý. Bên cạnh nốt ruồi, hoa tay, đường chỉ tay… thì Nhân tướng học còn quan niệm rằng, dựa vào một […]

Có thể nhiều chị em sẽ cảm thấy hơi mặc cảm vì đùi to, mông nở… nhưng theo Nhân tướng học thì đấy được xem là nét tướng của những người mang mệnh phú quý.

Bên cạnh nốt ruồi, hoa tay, đường chỉ tay… thì Nhân tướng học còn quan niệm rằng, dựa vào một vài nét tướng đặc trưng trên cơ thể phụ nữ cũng có thể dự đoán được vận khí lẫn tài vận của họ trong tương lai.

Cụ thể, nếu sở hữu 1 trong 6 đặc điểm hình thể như dưới đây thì chị em đừng mặc cảm hoặc thất vọng, bởi xét về khía cạnh thẩm mỹ thì hơi… thô nhưng theo Nhân tướng học thì đấy lại là quý tướng, dễ mang đến may mắn tài lộc cho chính mình đấy!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 
Nhân tướng học quan niệm, phụ nữ mông càng to tương lai càng dễ thành đạt và giàu có. Nguồn ảnh: pinterest

Nhân tướng học quan niệm, phụ nữ mông càng to tương lai càng dễ thành đạt và giàu có.

Bàn tay to

Nhân tướng học quan niệm, phụ nữ có bàn tay to thường là những người rất dễ làm nên nghiệp lớn. Ngoài ra, phụ nữ có bàn tay to đa phần là người bao dung, nhân hậu. Và nhờ có tính thương người nên khi gặp khó khăn họ dễ được bạn bè giúp đỡ, quý nhân đưa lối dẫn đường, phù trợ.

 
Phụ nữ có bàn tay to đa phần là người dễ làm nên nghiệp lớn. Nguồn ảnh: Sina.

Phụ nữ có bàn tay to đa phần là người dễ làm nên nghiệp lớn.

Đặc biệt, nếu bàn tay vừa to lại vừa cân đối với chiều dài cánh tay và cơ thể, lòng bàn tay luôn hồng hào, khỏe mạnh lại càng tốt bởi cuộc sống của họ dễ gặp nhiều vận may có liên quan đến tài lộc, tiền bạc. Bước sang tuổi trung niên, cuộc sống của những phụ nữ này rất sung túc, giàu có, chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, khó khăn.

Bàn chân to

Bên cạnh tay thì bàn chân to, thô cũng được Nhân tướng học xem là quý tướng của người phụ nữ. Đa phần phụ nữ sở hữu bàn chân to là người không mơ mộng viển vông, họ có suy nghĩ rất thực tế đồng thời không quen thói xu nịnh người khác để mang lợi lộc về cho mình. Cũng nhờ tính cách ấy nên trong công việc và cuộc sống, những phụ nữ này dễ được mọi người yêu thương, giúp đỡ.

 
Phự nữ chân to là người dễ vượng tài lộc lẫn nhân duyên. Nguồn ảnh: dizigone

Phự nữ chân to là người dễ vượng tài lộc lẫn nhân duyên.

Những phụ nữ này, tuy cuộc sống thời trẻ có thể hơi khó khăn vất vả nhưng bước sang tuổi 30 thì mọi chuyện sẽ dần thay đổi theo chiều hướng thuận lợi hơn với họ. Càng trưởng thành thì vận trình công danh sự nghiệp càng ổn định, tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, phụ nữ chân to còn có số vượng phu ích tử, là người mang đến nhiều phúc đức cho chồng con.

 Vai to và rộng 

Nét quý tướng này ý chỉ những người phụ nữ sở hữu bờ vai đầy đặn, có da có thịt. Nhân tướng học quan niệm, đa phần phụ nữ có vai to và rộng là những người uy tín và rất đáng tin cậy. Cũng vì lẽ đó nên họ thường là trụ cột và là chỗ dựa rất vững chắc cho gia đình khi còn trẻ, cho chồng con khi đã yên bề gia thất.

 
Nhân tướng học quan niệm, đa phần phụ nữ có vai to và rộng là chỗ dựa rất vững chắc cho gia đình, chồng con. Nguồn ảnh: dizigone

Nhân tướng học quan niệm, đa phần phụ nữ có vai to và rộng là chỗ dựa rất vững chắc cho gia đình, chồng con.

Bên cạnh đó, phụ nữ vai to và rộng còn là những người nhanh nhạy, thông minh và có trí tuệ hơn người. Thậm chí, không có việc gì mà những phụ nữ này không làm được. Càng trưởng thành thì con đường công danh sự nghiệp của họ càng “lừng lẫy”, tài vận dồi dào, gia đình sung túc, ấm êm.

Mũi to, tròn

 Mũi to tuy mang đến nhiều “vấn đề” cho chị em xét về mặt thẩm mỹ, tuy nhiên, theo Nhân tướng học thì lại là nét tướng tốt, là đặc điểm của những người có số phú quý. Phụ nữ mũi to, tròn tuy tính cách hơi bộc trực và thẳng thắn nhưng họ lại không thích dựa dẫm hoặc nịnh bợ bất cứ ai mà tự lực cách sinh vươn lên bằng chính năng lực của mình. Đặc biệt, những người này được xem “khổ trước sướng sau”, dù thời trẻ nghèo khó nhưng tương lai dễ trở thành tỉ phú, cực kỳ giàu có.
 
Phụ nữ mũi to, tròn có số "khổ trước sướng sau", tương lai dễ công thành danh toại. Nguồn ảnh: Tin8.

Phụ nữ mũi to, tròn có số “khổ trước sướng sau”, tương lai dễ công thành danh toại.

Đặc biệt, những phụ nữ có tướng mũi này còn dễ lấy chồng giàu có, được chồng hết mực chiều chuộng, yêu thương. Nhưng nếu không gặp được chồng đại gia thì họ cũng là người rất có khả năng lãnh đạo, con đường công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến, bứt phá lên như diều gặp gió.

Mông to

Mông to, đầy đặn ngoài mang đến sức hấp dẫn giới tính thì theo Nhân tướng học, phụ nữ có cặp mông như thế còn được xem là người có tướng phú quý. Trong công việc và cuộc sống, những người này thường rất độ lượng và hào phóng với mọi người. Nhờ vậy mà cuộc sống của họ luôn rất ổn định về mặt vật chất, công việc suôn sẻ, hanh thông.

 
Phụ nữ sở hữu nét tướng mông to, tròn đầy là người rất biết cách kiếm tiền và chi tiêu khoa học. Nguồn ảnh: pinterest.

Phụ nữ sở hữu nét tướng mông to, tròn đầy là người rất biết cách kiếm tiền và chi tiêu khoa học.

Ngoài ra, những phụ nữ sở hữu nét tướng này còn là người rất biết cách kiếm tiền và chi tiêu khoa học. Đặc biệt, khi lập gia đình thì hết lòng hết dạ với chồng con, cùng chồng xây dựng sự nghiệp cực kỳ hưng thịnh, càng già càng giàu có, sung túc.

Đùi to

Ngoài những nét tướng như trên thì đùi to cũng được xem là quý tướng, phụ nữ đùi càng to thì tài vận càng tốt. Trong Nhân tướng học, đùi được xem là bộ phận “trụ đỡ của kho tiền”, vậy nên những phụ nữ may mắn sở hữu đùi to đa phần là người rất giàu có trong tương lai.

 
Trong Nhân tướng học, đùi còn được xem như “trụ đỡ của kho tiền”. Nguồn ảnh: pinterest

Trong Nhân tướng học, đùi còn được xem như “trụ đỡ của kho tiền”.

Đặc biệt, nếu vừa có đùi to vừa sở hữu phần hông đầy đặn, nở nang thì con đường tài vận của họ càng tốt. Những người này, dù rất biết cách kiếm tiền nhưng lại không bao giờ tiêu xài hoang phí. Nhờ biết chi tiêu nên bước vào tuổi trung vận cuộc sống của họ rất đủ đầy về tiền bạc, hậu vận lại càng có nhiều của ăn của để, gia đình hạnh phúc, con cái thuận hoà.

Hẳn nhiên những nét tướng phú quý của phụ nữ được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi chúng ta không thể “nhìn mặt mà bắt hình dong” và không phải cô nào sở hữu những nét tướng này cũng đều dễ thành công trong cuộc sống. Thế nên, hãy cứ tự tin vào năng lực của mình bởi nỗ lực làm việc mới là điều quan trọng nhất và là yếu tố quyết định giúp cuộc sống của bạn luôn đủ đầy, hạnh phúc.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất