6 cái tên là địa điểm trăng mật tháng 11 siêu ngọt ngào

17:39, 10/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

Sau những ngày tất bật chuẩn bị cho đám cưới, đôi uyên ương chỉ thực sự được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào trong tuần trăng mật. Vậy những cái tên nào “sáng giá” trong danh sách địa điểm trăng mật tháng 11 này?

Đám cưới mùa đông vốn đã lãng mạn, hưởng tuần trăng mật vào mùa lạnh lại càng mang đến sự ngọt ngào cho các đôi uyên ương. Chính vì thế, 6 cái tên sau đây luôn là lựa chọn tuyệt vời khi chọn địa điểm trăng mật tháng 11 –  thời gian khi mùa đông bắt đầu. Chần chừ gì nữa, hãy trải qua mùa đông ngọt ngào nhất trong đời thôi nào các tân lang – tân giai nhân!

Sapa 

 

Du lịch trăng mật ở Sapa

Sapa – xứ biển mây lãng mạn

Một trong những cái tên được nhớ đến đầu tiên khi nói đến du lịch, đặc biệt là du lịch tuần trăng mật chính là Sapa. Nếu bạn vừa kết hôn và đang chuẩn bị cho tuần trăng mật, Sapa là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách địa điểm trăng mật tháng 11 của bạn.

du lịch sapa

Với phong cách núi non hùng vĩ, khí hậu mát mẻ quanh năm, vùng đất bảng lảng mây và sương này đẹp và quyến rũ quanh năm. Thuộc khu vực miền núi phía Bắc, Sapa vốn đẹp sẽ càng hấp dẫn hơn khi mùa đông đến. Đặc biệt, những năm trước, Sapa đã có tuyết rơi, thu hút rất nhiều du khách đến nếm trải một mùa đông tuyết trắng ngay tại xứ nhiệt đới Việt Nam. Phong cảnh hữu tình, không khí và con người nơi đây quả thực rất hợp cho những cặp đôi.

đỉnh fanxipang

trăng mật ở sapa

Bạn hoàn toàn có thể tự lên lịch trình cho chuyến trăng mật của mình. Nếu muốn đi tour, Sapa là một trong những điểm đến nổi tiếng mà tất cả các công ty du lịch đều có tuyến. Hãy đến với thị tứ miền cao siêu lãng mạn này, để đỉnh Fanxipan, các bản làng hiền hòa, nhà thờ Đá, không khí rộn ràng và đặc biệt của chợ tình mang đến cho các bạn một mùa đông ngọt ngào, đáng nhớ nhất.

Mộc Châu 

Mộc châu mùa đông

Một địa điểm khác cũng được yêu thích không kém cho tour du lịch mùa đông chính là Mộc Châu. Nếu Sapa ấn tượng, có phần hùng vĩ thì Mộc Châu lại hiền hòa và “dịu dàng” hơn.

Từ tháng 11 đến tháng 2 dương lịch là thời điểm Mộc Châu đẹp nhất trong năm. Những cánh đồng hoa cải bạt ngàn trải trắng không gian, đồi chè bản Ôn, Tân Cương xanh ngút mắt với không khí trong lành, tinh khiết cũng đủ làm trái tim trở nên thảnh thơi. Muốn tìm không gian thư giãn sau những ngày vất cả chuẩn bị đám cưới, Mộc Châu chính là địa điểm trăng mật tháng 11 không thể tuyệt hơn.

Đồi chè Mộc Châu

 

Hoa dại ở Mộc Châu

Ảnh: An Nghiêm Xuân

Ở Mộc Châu vào mùa đông, nhiệt độ có thể xuống dưới 10 độ, cả cao nguyên như được bao phủ bởi một lớp sương mờ ảo, bình yên và đẹp không khác gì trong phim. Tay trong tay cùng bạn đời tận hưởng khoảng thời gian riêng tư ở đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm bạn không muốn bỏ lỡ.

Đà Nẵng – Hội An

 

Phố cổ Hội An

Hội An cổ kính và bình yên

thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng vài năm gần đây đang trở thành điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Không chỉ gây ấn tượng bởi khung cảnh vừa thanh bình lại vừa hiện đại, nơi đây còn thu hút du khách bởi khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Thời điểm cuối năm, Đà Nẵng có nhiệt độ khoảng 19 – 23 độ, rất thích hợp để dạo chơi, du lịch.

Đến Đà Nẵng, bạn sẽ được nhấm nháp chút cổ kính của Hội An, năng động với một thành phố trẻ lung linh mỗi khi lên đèn, hay bạn sẽ được ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thiên nhiên của Bà Nà, bán đảo Sơn Trà thơ mộng. Tất cả trải nghiệm phong phú đó, gói gọn chỉ trong một chuyến đi thì quả là cực kỳ thú vị.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà đẹp thơ mộng

Với một số điểm đến như ngôi làng Pháp trên đỉnh Bà Nà, cầu Rồng hoành tráng, cầu tình yêu đậm chất Hàn Quốc, thành phố miền Trung này sẽ là nơi giúp các bạn có được bộ hình trăng mật tuyệt vời, thoải mái check in các địa điểm “hot”. Hạnh phúc gấp đôi nhé!

Nha Trang

Nha trang biển xanh nắng vàng

Thiên đường biển với những bãi biển xanh, cát trắng và nắng vàng Nha Trang là một trong những địa điểm trăng mật tháng 11 lý tưởng cho bạn. Nếu là tín đồ của biển, những bãi biển và đảo ở Nha Trang như hòn Mun, hòn Tằm, Dốc Lết… sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Vốn là thành phố du lịch nổi tiếng nên các dịch vụ như khách sạn, resort tiện nghi, đẹp ấn tượng, cùng các địa điểm tham quan, vui chơi đều có tại Nha Trang. Bạn có thể chọn một khu resort bên bờ biển tuyệt đẹp để nghỉ dưỡng, tận hưởng các dịch vụ giải trí, thư giãn tuyệt vời cho cặp đôi.

Resort nghỉ dưỡng tại Nha Trang

resort tại Nha Trang

Nếu bạn là người thích khám phá thì một chuyến đi đến Tháp Bà Ponagar, tham gia tắm bùn tại suối bùn khoáng sẽ khiến bạn có những kỷ niệm thú vị trong chuyến du lịch trăng mật. Không chỉ vậy, mới đây, tại hòn Nội – đảo Yến của Nha Trang có một bãi tắm đôi đẹp và độc đáo bậc nhất được phát hiện và đưa vào khai thác du lịch.

bãi biển đôi ở Nha Trang

Không cần phải tìm đến những thiên đường biển đảo nước ngoài xa xôi, ngay tại Việt Nam bạn cùng người ấy của mình cũng có thể tận hưởng khoảng thời gian trăng mật siêu lãng mạn như phim, đủ khiến không ít người ganh tỵ.

Đà Lạt

Thành phố xanh đà lạt

Độ nổi tiếng của Đà Lạt là không cần phải bàn cãi, nếu bạn băn khoăn đâu sẽ là địa điểm du lịch trăng mật mùa đông đáng lựa chọn, Đà Lạt sẽ là cái tên bạn được nghe nhiều người gợi ý nhất.

tuần trăng mật tại Đà Lạt

Rừng thông đà lạt

Từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm là mùa khô tại Đà Lạt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lên kế hoạch cho chuyến trăng mật của mình. Đến Đà Lạt bạn có thể cảm nhận nhiệt độ 4 mùa trong một ngày.

Cảnh đẹp đà lạt

Nhất định bạn cần ghé thăm những điểm đến ưa thích của thành phố như hồ Xuân Hương, công viên hoa Đà Lạt, đồi chè bạt ngàn, đỉnh Lang Biang… mỗi nơi mang một nét lý thú riêng. Mùa này Đà Lạt còn có đồng hoa hướng dương và dù không nhiều nhưng vẫn có hoa dã quỳ, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Phú Quốc

trăng mật tại Phú Quốc

Có những cặp đôi muốn tìm nơi đi trốn với nhau trong tuần trăng mật, rời xa cái lạnh của miền Bắc, vậy thì hãy đến với Phú Quốc ở phương Nam. Được thư thả nắm tay người bạn đời đi dạo trên bờ cát trắng, rời xa phố thị ồn ào chính là cảm giác tuyệt vời bạn không thể nào quên. Khung cảnh thiên nhiên, cả rừng và biển tại đây đều còn khá nguyên sơ, Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn chuyến du lịch trăng mật hấp dẫn và cực kỳ đáng nhớ.

Đảo Robinson Phú quốc

Ảnh: Huỳnh Tuấn

Bên cạnh bờ cát mịn trải dài đẹp không thua gì các bãi biển nổi tiếng thế giới, chuyến khám phá rừng nguyên sinh, lặn ngắm san hô đẹp mê mẩn là những hoạt động bạn sẽ được tận hưởng tại đảo ngọc này.

Lặn ngắm san hô

Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là mùa khô, khí hậu ở Phú Quốc khá mát mẻ, nhiệt độ trung bình từ 17 – 24 độ C. Chuyến trăng mật của bạn sẽ không thể tuyệt hơn khi đến với Phú Quốc.

L. T

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất