6 bước để tìm được nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo nhất

13:44, 12/12/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Yêu đúng lúc, cưới đúng người và tổ chức lễ cưới đúng chỗ. Đó chính là mơ ước của hàng triệu cặp đôi, tuy vậy giữa muôn vàn địa điểm khác nhau, không phải ai cũng có thể lựa chọn đúng địa điểm để có một lễ cưới như ý. Hiểu được ý nghĩa thiêng […]

Yêu đúng lúc, cưới đúng người và tổ chức lễ cưới đúng chỗ. Đó chính là mơ ước của hàng triệu cặp đôi, tuy vậy giữa muôn vàn địa điểm khác nhau, không phải ai cũng có thể lựa chọn đúng địa điểm để có một lễ cưới như ý. Hiểu được ý nghĩa thiêng liêng của lễ cưới trong hành trình tình yêu của các cặp đôi, cùng với mong muốn đem lại hạnh phúc một cách trọn vẹn nhất, hôm nay Grand palace sẽ bật mí cho bạn 6 mẹo nhỏ khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới đúng chuẩn điểm 10.

Bước 1: Xác định được thời gian tổ chức tiệc.

Thời gian tổ chức tiệc được các cặp đôi quan tâm khá nhiều với các tiêu chí về ngày tốt, ngày cuối tuần hay trong tuần. Thường thì tiệc cưới sẽ được lựa chọn vào cuối tuần để các khách mời có khả năng đến dự nhiều nhất. Vì vậy tại các nhà hàng ngày cuối tuần cũng khá đông đúc, các cặp đôi nên lựa chọn ngày sớm trước ít nhất 6 tháng để có nhiều thời gian lựa chọn nhà hàng ưng ý.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bước 2: Xác định được quy mô tổ chức tiệc cưới

6 bước để tìm được nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo nhất

Nguồn: Grand Palace

Sau khi có được thời gian tổ chức tiệc cưới, việc tiếp theo là lên danh sách khách mời tham dự ngày vui của hai bạn. Số lượng khách mời sẽ là thước đo để ước chừng quy mô tiệc lớn hoặc nhỏ. Cũng từ đây cô dâu chú rể có thể lựa chọn cho mình không gian sảnh có sức chứa phù hợp nhất để tránh trường hợp quá chật hoặc quá rộng, ảnh hưởng đến không khí của ngày trọng đại.

Bước 3: Xác định vị trí tổ chức tiệc cưới

6 bước để tìm được nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo nhất

Nguồn: Grand Palace

Các cô dâu vẫn thường muốn đi tham khảo thật nhiều nhà hàng để chọn ra được nhà hàng ưng ý nhất, tuy nhiên trên thực tế các nhà hàng nằm ở nhiều vị trí cách xa nhau nên dường như việc đi tham khảo quá nhiều nhà hàng sẽ dễ làm các cặp đôi mệt mỏi. Vị trí tổ chức tiệc cưới tốt nhất chỉ nên cách nơi ở của cặp đôi trong bán kính 7km vừa thuân tiện cho việc đi lại, vừa dễ dàng chọn được nhà hàng. Các cặp đôi nên khoanh vùng các nhà hàng tại khu vực của mình để lựa chọn.

Bước 4: Đặt ra các tiêu chí lựa chọn nhà hàng

6 bước để tìm được nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo nhất

Nguồn: Grand Palace

Vì mỗi nhà hàng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, nên việc đưa ra các tiêu chí lựa chọn để tìm ra nhà hàng phù hợp nhất là khá quan trọng. Các tiêu chí chọn nhà hàng dựa trên các yếu tố về địa lý, sức chứa của sảnh tiệc, gói trang trí, giá bàn tiệc và ưu đãi, món ăn cũng như các dịch vụ khác trong tiệc. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu trước trên nhiều kênh thông tin khác nhau, từ bạn bè người thân hay internet để xác định trước những địa điểm cần tới, tránh mất thời gian mà lại không đem tới kết quả như mong muốn.

Bước 5: Tham quan nhà hàng sẽ tổ chức tiệc cưới

6 bước để tìm được nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo nhất

Nguồn; Grand Palace

Sau khi đã làm được 4 bước trên, việc tiếp theo của hai bạn sẽ là đi trực tiếp tới những nơi đã chọn để hình dung được không gian sảnh cũng như tìm hiểu thật kỹ về các gói trang trí tiệc cưới tại đây. Đặc biệt đây là cơ hội tiếp xúc với đội ngũ nhân viên tư vấn, bạn có thể biết được một phần về cung cách phục vụ của nhà hàng.

Chắc chắn việc tham quan sẽ khó lòng đáp ứng được 100% các tiêu chí đưa ra, tuy nhiên nếu có nhà hàng ưng ý được khoảng 80% thì cũng được coi là thành công rồi bạn nhé!

Bước 6: Thỏa thuận các điều khoản và đặt cọc

6 bước để tìm được nhà hàng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo nhất

Nguồn: Grand Palace

Cuối cùng khi đã lựa chọn được nhà hàng để tổ chức tiệc cưới ưng ý, bạn nên chắc chắn rằng những điều khoản trong hợp đồng là đúng với những gì đã thỏa thuận, về giá bàn và các chương trình ưu đãi đi kèm. Tránh phát sinh chi phí không dự toán trước.

Và nếu mọi thứ đã vừa ý rồi, bạn chỉ cần đặt cọc để chốt được địa điểm và chuẩn bị thật chu đáo những khoản còn lại cho ngày vui của mình nhé!

——————————–

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Grand Palace là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi cho cho việc tổ chức ngày trọng đại của mình. Vì ngoài những yếu tố về cơ sở vật chất trên, Grand Palace Cộng Hòa còn thừa hưởng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và hết lòng với công việc. Grand Palace được xây dựng trên diện tích 17.000 m2 với thiết kế hoàn toàn theo phong cách châu Âu, được chia thành 6 sảnh tiệc lớn với sức chứa tối đa lên đến hơn 2500 khách, cùng lối xây dựng thông thoáng, không cột che chắn sẽ tạo nên một không gian yến tiệc rộng rãi và cảm giác thoải mái với quan khách khi đặt chân đến nơi đây.

Grand Palace chính là nơi bạn có thể yên tâm về sự tận tình trong từng khâu từ chuẩn bị đến tổ chức, để ngày cưới của bạn sẽ trở nên hoàn hảo nhất đối với bạn và trong mắt mọi người.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất