6 bước để làm album ảnh cưới hoàn hảo nhất

16:46, 17/12/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Một album ảnh cưới đẹp là điều ai cũng yêu thích, tuy nhiên, làm album ảnh cưới như thế nào không phải là điều mà ai cũng biết. Làm album ảnh cưới như thế nào để cho album ảnh cưới ấn tượng với bất cứ khách mời nào và để nhiều năm về sau, khi cùng nhìn ngắm lại album ảnh cưới bạn vẫn sẽ thấy được niềm hạnh phúc.

6 bước làm album ảnh cưới hoàn hảo

6 bước làm album ảnh cưới hoàn hảo

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Để làm album ảnh cưới đẹp và ưng ý, cô dâu chú rể cần phải chú ý đến kế hoạch cho buổi chụp hình cưới, trang phục chụp hình cưới và nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cưới cho bạn, đồng thời, bạn cũng cần phải có được ý tưởng của riêng mình cho album ảnh cưới để cùng với ekip chụp hình phát triển theo đúng ý tưởng đó. Dưới đây là các bước giúp cho bạn có thể thực hiện được album ảnh cưới đẹp như mơ.

1. Tìm hiểu về xu hướng chụp ảnh cưới

Bạn không nhất thiết phải đi theo xu hướng thời đại nhưng bạn cần phải tạo ra được xu hướng riêng cho mình, độc đáo và phá cách chứ không nên đi lại những xu hướng đã cũ từ những năm trước. Nếu đã là những xu hướng đã cũ thì bạn nên chọn những xu hướng thiên hẳn về phong cách của cách đây hàng trăm năm, là những xu hướng cổ điển, vintage để có được album độc đáo nhất.

Xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên

Xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên

Xu hướng cho album ảnh cưới hiện nay chính là những khoảnh khắc tự nhiên trong ngày được nhiếp ảnh gia chộp lại. Bởi thế nên bạn có thể tận dụng buổi chụp hình cưới làm album ảnh cưới thành buổi đi dã ngoại, đi chơi của hai bạn, hai bạn chỉ việc vui đùa với nhau, mọi thứ đã có nhiếp ảnh gia lo. Dù cho trước lễ cưới thường rất bận rộn trăm công nghìn việc nhưng hai bạn hãy dành ra 2 – 3 tiếng để cùng tìm hiểu về xu hướng, lên ý tưởng và xác định xu hướng làm album ảnh cưới cho mình.

2. Xác định chi phí cho album ảnh cưới

Chi phí là vấn đề quan trọng trong làm album ảnh cưới. Chúng ta vẫn biết rằng cưới xin và việc trọng đại trong cả cuộc đời, bởi thế nên đừng tiếc tiền khi chi cho lễ cưới, tuy nhiên, bạn cũng không thể vung tay quá trán. Bạn cần dựa theo chi phí thực tế mình có thể chi ra được để tìm kiếm được studio chụp ảnh cưới, thợ chụp ảnh cưới và phong cách làm album ảnh cưới ấn tượng nhất, phù hợp nhất. Bạn nên khoanh vùng chi phí cho mình để không bị phát sinh quá nhiều chi phí, nhất là với những cặp đôi chưa có nhiều điều kiện về kinh tế.

Xác định rõ chi phí cho album ảnh cưới

Xác định rõ chi phí cho album ảnh cưới

3. Chọn ekip chụp ảnh cưới

Làm album ảnh cưới thì tất nhiên không thể thiếu được vai trò của một ekip chụp hình cưới. Ekip chụp hình cưới thường bao gồm nhiếp ảnh gia, thợ trang điểm, làm tóc, stylist về trang phục, nhân viên hậu trường. Bạn nên chọn một ekip chụp ảnh cưới chuyên nghiệp với tay nghề chuyên môn trong từng bộ phận cao để đồng hành cùng bạn làm nên album ảnh cưới thành công nhất. Nhiếp ảnh gia là người đóng vai trò quan trọng, nhiếp ảnh gia phải là người sáng tạo, kỹ năng tay nghề cao, góc chụp tốt để có thể bắt được từng khoảnh khắc ấn tượng nhất trong buổi chụp hình.

Cần có một ekip chụp ảnh cưới chuyên nghiệp

Cần có một ekip chụp ảnh cưới chuyên nghiệp

4. Lên danh sách câu hỏi cần đặt khi lựa chọn Studio

Khi đi tìm kiếm một studio thực hiện album ảnh cưới, bạn không nên chỉ đến một địa chỉ mà đã vội quyết định, bạn nên đến nhiều studio chụp ảnh cưới để tham khảo về phong cách của các studio đó, biết được phong cách có hợp với phong cách mình đang theo đuổi hay không. Bạn nên liệt kê hết những câu hỏi ra giấy dành cho studio để không thiếu sót thông tin nào về studio đó để đưa được quyết định chính xác trong việc lựa chọn studio chụp ảnh cưới.

Lên danh sách câu hỏi cần đặt cho studio chụp ảnh cưới

Lên danh sách câu hỏi cần đặt cho studio chụp ảnh cưới

5. Nghiên cứu về hợp đồng làm album chụp ảnh cưới

Để tránh những xung đột sau này, tránh những tranh chấp giữa cặp đôi và ekip cũng như đảm bảo được cho album ảnh cưới của bạn được thực hiện hoàn chỉnh, tránh những phiền toái xảy ra thì bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ những điều khoản trong hợp đồng soạn ra, những điều khoản đó có điều khoản nào bất lợi cho bạn hay không, điều lệ bồi thường ra sao… Mọi điều khoản trong hợp đồng bạn cần nghiên cứu thật kỹ trước khi đặt bút ký hợp đồng.

Nghiên cứu hợp đồng làm album ảnh cưới

Nghiên cứu hợp đồng làm album ảnh cưới

6. Chăm sóc, làm đẹp bản thân

Khi đã lựa chọn được phong cách, ekip chụp hình cưới cho mình xong rồi thì việc của bạn lúc này chính là làm đẹp cho bản thân để có được tinh thần, sức khỏe tốt nhất cho buổi thực hiện album ảnh cưới.

Làm móng: có những tấm ảnh bạn sẽ cần phải khoe cặp nhẫn, lúc này móng tay đóng vai trò rất quan trọng để làm đẹp cho bức hình. Do đó, tốt nhất bạn nên dành thời gian tỉa móng, sơn móng thật đẹp.

Tự chăm sóc và làm đẹp cho bản thân

Tự chăm sóc và làm đẹp cho bản thân

 Làm trắng răng: nụ cười tươi tắn cùng với hàm răng trắng sẽ giúp cho bạn tự tin hơn. Do đó, bạn nên dành thời gian đi tẩy trắng răng để có được nụ cười rạng rỡ, tự tin nhất.

 Thử làm tóc và trang điểm: bạn nên dành thời gian thử làm tóc và trang điểm để xem kiểu tóc đó, kiểu trang điểm đó có thích hợp với mình hay không, đừng để khi chụp ảnh cưới hay lễ cưới diễn ra mới phát hiện ra rằng kiểu tóc này, kiểu makeup không phù hợp sẽ rất khó để khắc phục.

Trên đây là những bước làm album ảnh cưới cần thiết để giúp cho việc làm album ảnh cưới trở nên đơn giản hơn, album ảnh cưới độc đáo hơn, ấn tượng hơn với khách mời và lưu lại nhiều năm về sau.

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất