6 biểu hiện rõ ràng nhất cho thấy chàng đã yêu bạn quá nhiều

15:42, 13/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Khi yêu, đàn ông thường ít khi biểu đạt bằng lời nói, nếu một chàng trai thường xuyên nói lời yêu với bạn thì hẳn bạn là một cô gái rất may mắn. Trong khi đó, đại đa số đàn ông khác sẽ dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình với nửa […]

Khi yêu, đàn ông thường ít khi biểu đạt bằng lời nói, nếu một chàng trai thường xuyên nói lời yêu với bạn thì hẳn bạn là một cô gái rất may mắn. Trong khi đó, đại đa số đàn ông khác sẽ dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình với nửa kia.

Nếu chàng trai của bạn thường xuyên dành cho bạn những hành động ấm áp này, điều đó cho thấy rằng chàng rất rất yêu bạn đấy.
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Hôn trán và mắt của bạn

Tôi rất thích được người yêu của mình hôn lên mắt và trán. Chẳng hiểu sao tôi luôn cảm thấy hai vị trí đó thiêng liêng hơn hẳn hôn má và hôn môi nữa. Tôi tin chắc rằng cũng có rất nhiều cô gái giống như tôi, thích được bạn trai dành cho mình những nụ hôn ngọt ngào lên những vị trí ấy. Bởi đó là biểu hiện của sự nâng niu và chàng muốn nói rằng chàng yêu bạn nhiều vô cùng.

6 biểu hiện rõ ràng nhất của một chàng trai đã yêu bạn quá nhiều Marry

2. Vuốt ve mái tóc bạn

Anh ấy rất thích mân mê mái tóc mượt mà của bạn, ngửi và thường xuyên dành những nụ hôn cho chúng. Nhiều khi chàng làm điều ấy như một bản năng bởi vì chàng xem hành động thân mật này là một hành động hiển nhiên cần phải có khi muốn thể hiện tình cảm với người con gái mình yêu vậy.

6 biểu hiện rõ ràng nhất của một chàng trai đã yêu bạn quá nhiều Marry

3. Nắm tay bạn trên đường

Mỗi lần hai người sánh bước bên nhau thì chàng không bao giờ quên nắm chặt lấy tay bạn, cứ như sợ lạc mất bạn đi vậy. Hành động yêu thương này của chàng như đang ngầm tuyên bố với tất cả mọi người: “Cô ấy chính là bạn gái của tôi đấy! Mấy anh chàng khác hãy mau tránh xa”. Thật hạnh phúc phải không nào?

6 biểu hiện rõ ràng nhất của một chàng trai đã yêu bạn quá nhiều Marry

4. Hay có những hành động thân mật khi chỉ có hai người

Người thật lòng yêu bạn sẽ không thể kiềm lòng trước bạn nếu không gian đó chỉ thuộc về hai người. Anh ấy thích được ở bên cạnh và âu yếm bạn bằng những hành động thân mật chỉ dành riêng cho bạn. Hoặc có lúc là sự “nũng nịu” mà đúng là chỉ có bạn mới được nhìn thấy.

6 biểu hiện rõ ràng nhất của một chàng trai đã yêu bạn quá nhiều Marry

5. Tha hồ để bạn sai vặt

Những lúc hai bạn nằm cạnh nhau để đọc sách hoặc chơi game, chỉ cần bạn nói buồn miệng là chàng lập tức đứng dậy để đi lấy trái cây và quà vặt cho bạn; bạn nói khát nước thì sẽ có ngay tức thì một ly nước cam mà bạn yêu thích. Nói chung, anh ấy sẵn lòng làm “chân sai vặt” cho bạn mà không hề thấy khó chịu hay ca thán nửa lời, cũng không so đo tính toán với bạn. Đó chính là chàng trai tuyệt vời nhất quả đất.

 6 biểu hiện rõ ràng nhất của một chàng trai đã yêu bạn quá nhiều Marry

6. Không ngại xách đồ cho bạn

Một người đàn ông galant sẽ luôn “hộ tống” bạn mỗi khi đi shopping, tay xách nách mang những thứ mà bạn đã chọn được. Chàng không để ý đến những ánh mắt cười cợt xung quanh bởi bạn đã chiếm hết tâm tư cũng như suy nghĩ của chàng rồi.

6 biểu hiện rõ ràng nhất của một chàng trai đã yêu bạn quá nhiều Marry

Xem thêm: Đàn ông yêu bạn nhiều hay ít, nằm ở những điều đơn giản thôi

guu.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất