Khác lạ với tiệc cưới phong cách miền nhiệt đới

15:52, 08/11/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Từ năm 2017, tiệc cưới theo phong cách nhiệt đới – Tropical ngày càng được các cô dâu chú rể ưa chuộng và chọn lựa cho ngày trọng đại của mình. Với phong cách này, bạn có thể linh hoạt lựa chọn tổ chức trong hội trường hay ngoài trời đều được. Màu sắc chủ đạo […]

Từ năm 2017, tiệc cưới theo phong cách nhiệt đới – Tropical ngày càng được các cô dâu chú rể ưa chuộng và chọn lựa cho ngày trọng đại của mình. Với phong cách này, bạn có thể linh hoạt lựa chọn tổ chức trong hội trường hay ngoài trời đều được.

Màu sắc chủ đạo

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhắc đến Tropical thường gợi sự liên tưởng đến một khu rừng nhiệt đới nóng ẩm, vạn vật đang sinh sôi nảy nở một cách mãnh liệt. Đám cưới mang phong cách này thường sử dụng tông màu gần giống với phong cách Rustic nhưng thay gam màu gỗ mộc mạc bằng tone màu xanh của lá cây đậm chất nhiệt đới. Những tảng lá cây được tận dụng triệt để trong trang trí tại nhiều vị trí của bữa tiệc, tạo cảm giác chìm đắm trong khu rừng nhiệt đới xanh mát.

Bàn gallery

 

Thông thường, bàn gallery được trang trí với nhưng gam màu nổi bật theo khuynh hướng tropical như vàng đồng, xanh lá cây, màu gỗ,… Màu trắng cùng phụ kiện màu bạc tạo điểm nhấn sang trọng cho khu vực trưng bày.

Sân khấu

Sân khấu tiệc cưới phong cách tropical được dựng phông trắng xếp thành các lớp chồng lên nhau để  tạo chiều sâu và nổi bật các chi tiết trang trí trên sân khấu. Lá xanh, hoa tươi được kết theo viền khung sân khấu một cách đầy sang trọng và tinh tế. Trang trí tiệc cưới phong cách miền nhiệt đới sẽ không có hoa tươi choáng ngợp như các concept tiệc cưới khác.

Hoa tươi

Hoa trang trí tiệc cưới phong cách tropical thường ít và mang những gam màu lạnh: tím, hồng tím, trắng để trung hòa cùng với không gian vàng ấm cúng của sảnh tiệc. Màu sắc chủ đạo trong hoa cưới và hoa trang trí bàn tiệc vẫn là màu xanh của lá.

Trang trí tiệc cưới phong cách Tropical sẽ là một ý tưởng không tồi cho các nàng dâu yêu thích một lễ cưới lạ mắt, không quá cầu kì và choáng ngợp bởi hoa tươi. Một mảng rừng nhiệt đới như một sự khởi đầu đầy nhiệt huyết và năng lượng cho đôi uyên ương trong ngày hạnh phúc của mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất