50 khoảnh khắc đám cưới nên lưu giữ (Phần 2)

09:50, 11/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

16. Khu vực làm lễ Với một góc chụp khác hoặc ở một độ cao khác, nhiếp ảnh gia của bạn sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh rất lạ về nơi bạn tổ chức hôn lễ. QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc […]

16. Khu vực làm lễ

Với một góc chụp khác hoặc ở một độ cao khác, nhiếp ảnh gia của bạn sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh rất lạ về nơi bạn tổ chức hôn lễ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

17. Trước tiệc cưới

Một tấm ảnh ghi lại bạn cùng các phụ dâu, hoặc cả hai bạn cùng tất cả phụ dâu và phụ rể, không phải đang xếp hàng ngang thật nghiêm chỉnh mà đang trong phút ngẫu hứng nào đó, sẽ là tấm ảnh khiến bạn mỉm cười khi sau này nhìn lại.

18. Khách mời

Đừng quên ghi hình lại tất cả những vị khách đã dành thời gian tới chia vui với bạn trong ngày trọng đại nhé.

19. Phong cảnh thiên nhiên

Hãy lưu giữ hình ảnh của bầu trời, cây cối xung quanh vào ngày bạn kết hôn, và dĩ nhiên phải có chi tiết cho thấy đó là tại nơi bạn ở, hoặc nơi bạn sẽ tổ chức hôn lễ đấy nhé.

20. Tiệc cưới (toàn cảnh, bên ngoài)

Ảnh chụp khu vực hôn lễ bao quát bên ngoài cũng quan trọng không kém ảnh chụp quang cảnh bên trong. Một chút hiệu ứng ánh sáng sẽ mang đến cho tấm ảnh một vẻ đẹp thật lạ.

21. Cô dâu và mẹ cô dâu trước hôn lễ

Đây là khoảnh khắc ý nghĩa mà không cô dâu nào có thể quên, vì thế dĩ nhiên bạn phải lưu giữ lại rồi.

22. Những góc ảnh lạ

Hiện nay, khá nhiều ê-kíp chụp ảnh ngày cưới sử dụng hai phó nháy cùng lúc, nhờ đó mà bạn sẽ có được những góc ảnh mới lạ và bất ngờ hơn nếu chỉ dùng một máy ảnh.

23. Những chi tiết trong hôn lễ

Bạn đã mất bao thời gian và công sức cho đám cưới trong mơ của mình, vậy thì những chi tiết rất nhỏ nhưng hoàn hảo này sẽ khiến bạn hài lòng khi có thời gian nhìn ngắm lại thật kỹ.

24. Nhẫn cưới

Có rất nhiều cách để chụp hình nhẫn cưới nhưng góc ảnh đơn giản mà ý nghĩa khi bạn choàng hai tay ôm lấy cổ chú rể là kiểu chụp quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi thời.

25. Giày chú rể

Không chỉ giày cô dâu mà cả giày chú rể cũng đáng được ghi hình lại phải không nào?

26. Khoảng khắc đọng lại

Trong ngày trọng đại sẽ có rất nhiều khoảnh khắc mà bạn muốn lưu lại, vì thế đừng ngần ngại sử dụng bất cứ thiết bị kỹ thuật số hiện đại nào, như điện thoại, máy tính bảng để nắm bắt những khoảnh khắc bất chợt. Nhiếp ảnh gia không thể ở bên bạn 24/24, nhưng những công cụ này thì có đấy!

27. Vũ điệu tình yêu

Khoảnh khắc 2 người tay trong tay rộn ràng theo điệu nhạc rất đáng để ghi lại bằng cả máy chụp hình và máy quay.

28. Hình đôi lãng mạn

Bối cảnh được chuẩn bị sẵn, cô dâu chú rể trong trang phục chỉnh tề, với tài sắp đặt khéo léo của ê-kíp chụp, bạn sẽ có một bức ảnh như được lấy ra từ một tạp chí thời trang nào đó.

29. Thẻ đánh số bàn

Rất nhiều đám cưới hiện đại có card để bàn được thiết kế sáng tạo và đẹp mắt mà bạn sẽ thích thú khi xem lại.

30. Ngày thử áo cưới

Khoảnh khắc khi lần đầu tiên nhìn thấy bạn trong bộ váy cưới, chàng chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc khác nhau. Sẽ thật tuyệt nếu có nhiếp ảnh gia của bạn ở đó để ghi lại khoảnh khắc này.

An Lê

Ảnh: theknot.au

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất