5 yếu tố quyết định để có được video cưới hoàn hảo

09:19, 17/04/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Là sự lựa chọn của các cặp đôi để lưu lại những khoảnh khắc quý giá ngày trọng đại, video cưới đã và đang trở thành phần thiết yếu của nghi lễ cưới Việt Nam.

Có những cô dâu chú rể đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lễ cưới của mình tỉ mỉ chọn váy cưới, nhẫn cưới, chọn lựa từng bông hoa, kiểm tra từng ánh đèn sáng với mong muốn về một tiệc cưới lung linh, lên hình ngất ngây khiến vạn người mơ ước. Nhưng hãy nghĩ xem mọi thứ sẽ ra sao nếu giao toàn bộ niềm tin của mình cho một đơn vị quay video cưới không chuyên nghiệp và kết quả nhận được là những hình ảnh nhạt nhoà, rời rạc, lạc lõng làm vỡ tan bao kỳ vọng.

Trong số những Production house có uy tín tại Việt Nam, các cô dâu chú rể và giới quản lí khách sạn, tổ chức tiệc cưới vẫn hay truyền tai nhau cái tên MOD PRODUCTIONS. Được các khách sạn 5 sao hàng đầu như JW Marriott, Lotte, Daewoo Hà Nội lựa chọn làm đơn vị sản xuất hình ảnh độc quyền, và các ngôi sao Anh Thơ, Quỳnh Nga, Mạnh Quân tin tưởng gửi gắm để ghi lại lễ cưới của mình bằng những thước phim đầy tính nghệ thuật, MOD đã luôn thể hiện vị thế dẫn đầu của mình với các ưu điểm vượt trội: bề dày uy tín và kinh nghiệm, những sản phẩm chất lượng nhất, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, đảm bảo tối ưu thời gian với một mức chi phí  rất hợp lí.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Bề dày uy tín, kinh nghiệm và chuyên nghiệp cùng những tiêu chuẩn hàng đầu

Thành lập từ năm 2012 tại số 87 ngõ 38 Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội, là đơn vị chuyên sản xuất phim ngắn, phim quảng cáo, phim thời trang… MOD Productions đã trở thành một đơn vị uy tín trong lĩnh vưc sản xuất video chuyên nghiệp, gắn liền hình ảnh và tên tuổi với các thương hiệu nổi tiếng như: Kelly Bùi, Adam Store, TuArts Nguyen Studio, Vertu… cùng với nhiều sản phẩm hình ảnh sản xuất cho các ca sĩ nổi tiếng như Văn Mai Hương, Hoàng Yến ChiBi, Á hậu Huyền My, Quỳnh Anh Shyn, hotboy Bê Trần với những cảnh quay nghệ thuật siêu đẹp, siêu ấn tượng. Với ưu thế có sẵn về các công nghệ, máy móc tân tiến hiện đại, MOD đã áp dụng vào lĩnh vực làm phim cưới, cho ra đời thương hiệu MOD Wedding Film. Tính đến nay, mỗi năm MOD đã phục vụ  hơn 500 khách hàng,  trở thành đơn vị tin cậy  nhất và  luôn là lựa chọn số 1 của các cặp đôi trong ngày hạnh phúc. Nhiều sao Việt, các ca sĩ  và các Biên tập viên truyền hình  nổi tiếng: diễn viên Quỳnh Nga – Doãn Tuấn, Diễn viên 5S online Mạnh Quân, ca sĩ Bảo Trâm Idol, BTV thể thao Khắc Cường – Lam Giang, BTV Thành Vũ – Kim Huệ… đã tìm đến MOD để gửi gắm thước phim trọng đại của cuộc đời mình.

Nhẹ nhàng, lãng mạn của cặp đôi Hạo Nhiên – Thu Tràn

Không những thế, MOD còn được các khách sạn 5 sao  hàng đầu Việt Nam: JW. Marriott, Lotte, Daewoo Hà Nội, Sheraton… chọn làm đơn vị sản xuất hình ảnh để quảng bá thương hiệu. Đặc biệt, MOD là đơn vị độc quyền duy nhất được tập đoàn Bitexco 2 lần lựa chọn ghi lại sự kiện bắn pháo hoa nghệ thuật Tết Dương lịch 2015 và 30/04/2015 tại TP. HCM. Đây là một sự kiện quan trọng, khẳng định uy tín của MOD trong lĩnh vực sản xuất phim chuyên nghiệp, bởi để được các tập đoàn lớn tin tưởng lựa chọn làm đơn vị sản xuất hình ảnh, các đơn vị làm phim phải trải qua một quá trình đánh giá rất khắt khe về chuyên môn, quy trình làm việc theo tiêu chuẩn chung của quốc tế, đảm bảo chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu trên thị trường.

Hiện nay, trên thị trường phim cưới có nhiều studio, hội, nhóm thực hiện dịch vụ sản xuất phim mang tính nhỏ lẻ thì MOD định vị mình là  một production house cao cấp. Chính vì thế, ở MOD quy trình làm việc được chuẩn hóa để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng, mà nội dung cho từng video lại luôn được sáng tạo để trở thành ấn phẩm “độc bản”. Trước mỗi buổi quay luôn có sự trao đổi trực tiếp giữa MOD và khách hàng để định hướng phong cách riêng và thống nhất phương án triển khai phù hợp với mong muốn của khách hàng chứ không thực hiện rập khuôn, máy móc, gò bó hay bắt chước một đơn vị nào cả.

2. Chất lượng hàng đầu

Với tiêu chí “uy tín phải đi từ chất lượng”, mọi bộ phim của MOD đều được thực hiện với sự đầu tư bài bản từ nội dung tới hình thức thể hiện. MOD tự hào có đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu, tốt nghiệp từ các trường đại học nghệ thuật uy tín nhất,  trong đó hơn 90% đến  từ Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh – cái nôi của nền nghệ thuật điện ảnh Việt Nam.

Với cái tâm của những người làm nghệ thuật, khát khao ứng dụng các tiêu chuẩn nghệ thuật vào cuộc sống, MOD mang tất cả các công nghệ quay và hậu kỳ cùng những  thiết bị  điện ảnh tối tân nhất hiện nay vào lĩnh vực sản xuất phim cưới. MOD tâm niệm: Việc lưu giữ lại những khoảnh khắc của các cặp đôi phải thật đầy đủ, chân thực, giàu cảm xúc nhất và phải thể hiện điều đó một cách đẹp mắt nhất, nghệ thuật nhất, nhân văn nhất có thể. Mỗi câu chuyện đều có những nhân vật, những cảm xúc, những ý nghĩa, những kỷ niệm, niềm vui, nụ cười, giọt nước mắt, mang đến cho khách hàng cảm xúc trọn vẹn.

Ca sĩ Bảo Trâm Idol – The Wedding

3. Cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ

MOD được biết đến rộng rãi với thương hiệu MOD Wedding Film khi đưa ra hàng loạt các dịch vụ quay phim nghệ thuật  như

  • Phim cưới Prewedding: Đây là cách lưu giữ minh chứng cho tình yêu ngọt ngào, chân thực nhưng không kém phần bay bổng. Phim cưới Pre-wedding tại MOD được xây dựng dựa trên kịch bản được soạn thảo bởi những biên kịch, đạo diễn  được đào tạo chuyên nghiệp. Mỗi phim Prewedding có độ dài từ 3-5 phút, nhằm phục vụ các mục đích chính như chiếu trong lễ cưới, lưu lại kỉ niệm để xem  và chia sẻ với bạn bè, hoặc mới hơn là xây dựng như một “thiệp cưới điện tử” để gửi tới bạn bè, người thân, quan khách ở xa qua mạng xã hội, email và thể hiện sự thành tâm của cô dâu chú rể một cách đầy đủ và nghệ thuật nhất.

Sự ngọt ngào, vui tươi của cặp đôi Công Thành – Hồng Thu

  • Phim phóng sự ăn hỏi: Ghi lại những khoảnh khắc thiêng liêng vào lễ ăn hỏi của gia đình và cặp đôi. Thông thường, video sẽ được lên kịch bản trước để nội dung  thống nhất và liền mạch.

Nhí nhảnh, hài hước của BTV Thành Vũ -Kim Huệ

  • Phim phóng sự cưới: Cũng giống như phóng sự ăn hỏi, phóng sự cưới ghi lại bức tranh toàn cảnh trong ngày cưới, đồng thời nắm bắt những giây phút lắng đọng và tràn đầy cảm xúc trong ngày trọng đại này – điều mà những bức ảnh dù có đẹp cũng không thể làm được. Phim cưới phóng sự là những ấn phẩm đã được lên ý tưởng từ trước khi lễ cưới diễn ra, dựa trên sự trao đổi, thống nhất giữa đơn vị sản xuất và khách hàng là cô dâu chú rể hoặc người thân đại diện. Công việc lên ý tưởng, triển khai quay và dựng phim đều được tối ưu hóa cao nhất để mang dấu ấn riêng cho từng cặp đôi . Phóng sự cưới hiện đại tập trung chủ yếu vào tính cá nhân, vào hai nhân vật chính là cô dâu chú rể và tất cả những sự kiện đang diễn ra xoay quanh họ qua cách nhìn đa chiều mang tính nghệ thuật, riêng biệt của mỗi ekip làm phim cưới phóng sự. Trong đó việc nắm bắt các khoảnh khắc thiêng liêng, vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu chú rể, những cử chỉ, tâm sự của họ về những kỷ niệm, niềm tin, về niềm vui hạnh phúc hay cả những lo âu, những thay đổi xúc cảm nhỏ nhất của họ khi bước sang một trang mới trong cuộc đời, và cả câu chuyện của những người thân, bạn bè đang diễn ra trong ngày cưới khi niềm vui được cộng hưởng cùng những sẻ chia, những lời chúc phúc vv… là những tiêu chí hàng đầu của công việc sáng tạo mà các đơn vị làm phim cưới phóng sự chuyên nghiệp luôn luôn hướng đến.

Cặp đôi Hoàng Anh – Việt Linh

Rich & Hannah Princess – The Wedding

Ngoài ra, MOD còn sản xuất hình ảnh cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng, phim quảng cáo cho các doanh nghiệp, các khách sạn lớn. Đối với những khách hàng này, yếu tố nghệ thuật là một trong những tiêu chí quan trọng. Qua những video, TVC thực hiện cho Adam Store, Calla Bridal, Phan Nguyễn, TuArts… MOD đã cho thấy sức sáng tạo và con mắt nghệ sĩ rất riêng của mình. Chính điều này khiến các cặp đôi càng yên tâm hơn khi gửi gắm video cưới cho MOD – ký ức của họ sẽ đẹp như một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp, sang trọng như một thước phim thời trang lung linh.

4. Thời gian thực hiện nhanh chóng

Nhờ sự chuyên môn hóa cao và tổ chức khoa học theo tiêu chuẩn của những hãng phim chuyên nghiệp, ở MOD, thời gian sản xuất được rút ngắn tối đa nhờ tập trung con người nhằm đảm bảo những bộ phim tới tay khách hàng sớm nhất có thể, chỉ mất khoảng một tuần đối với phóng sự cưới, đảm bảo tính thời sự. Chính vì thế, các cô dâu chú rể có thể sử dụng video ăn hỏi ngay trong lễ cưới, tăng thêm phần đặc biệt cho sự kiện, tạo điểm nhấn cho những nghi thức trang trọng nhất  trong lễ cưới. Đến với MOD, khách hàng có thể  yên tâm trút bỏ  một nỗi lo trước các công việc bộn bề cần chuẩn bị cho lễ cưới, bởi bằng uy tín gây dựng nhiều năm của mình,  MOD luôn chu toàn trong công việc và mang tới cho cô dâu chú rể những hình ảnh đẹp nhất, chân thực nhất trong lễ cưới của họ.

5. Chi phí hợp lý

Việc thuê đơn vị làm phim chuyên nghiệp (Production House) sản xuất trọn gói một bộ phim cưới phóng sự sẽ có giá thành từ  8 – 27 triệu đồng/video, từ 8-19 triệu đồng đối với phim cưới Prewedding. Mức chi phí này tương đối hợp lý và cũng tương đương chi phí thực hiện một bộ ảnh cưới, thậm chí còn thấp hơn nhiều chi phí quay một phim cưới trước đây với những ekip cô dâu chú rể phải thuê từ nước ngoài về, hoặc nhờ vả những ekip làm phim truyền hình, điện ảnh với chi phí dao động từ 4000$ -5000$, mà chất lượng cũng không được ưng ý vì nhiều lí do: ekip không hiểu rõ văn hóa, thủ tục cưới của đia phương, hoặc ekip có chuyên môn, kĩ thuật tốt nhưng lại không có sở trường chuyên làm phim cưới. Chỉnh bởi vậy mà đã có nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” khi chi phí thì quá cao, chất lượng cũng không đến nỗi tệ, nhưng những bộ phim đó lại không truyền tải được điều cô dâu chú rể mong muốn khi xem lại những khoảnh khắc đã diễn ra trong ngày cưới của mình.

Bên cạnh những đơn vị chuyên nghiệp cũng có nhiều đơn vị tự phát đưa ra các gói quay video cưới với giá thành rât thấp nhưng thực tế số tiền các cặp đôi phải chi cho các dịch vu này lại cao hơn rất nhiều vì chi phí phát sinh thậm chí còn cao hơn phí quay video cưới – điều bạn sẽ không bao giờ gặp khi sử dụng dịch vụ của MOD Productions. Với MOD, mọi vấn đề đều được thống kê rõ ràng, minh bạch, từ quy trình làm việc cho tới chi phí. Những vấn đề liên quan đến chất lượng thành phẩm đều được đơn vị đảm bảo về uy tín, trách nhiệm cao nhất nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. MOD cũng cam kết khống chế chi phí phát sinh ở mức tối thiểu nếu có, mọi khoản chi đều thông qua ý kiến khách hàng và được bàn bạc, thống nhất trước khi ký hợp đồng sản xuất. Bởi vậy, so với việc thuê một đơn vị không chuyên  sản xuất video cưới thì sử dụng dịch vụ của một đơn vị chuyên nghiệp, có thương hiệu  vẫn là khoản đầu tư thông minh hơn, đem lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho các cặp đôi.

Với những ưu điểm trên, chắc chắn các cô dâu chú rể sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất để gửi gắm câu chuyện tình yêu của mình cho một đơn vị làm phim chuyên nghiệp .Đó là cầu nối gắn kết tình yêu thương theo bạn đến suốt cuộc đời.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất