5 xu hướng thiết kế menu tiệc cưới được yêu thích nhất năm 2018

11:54, 25/07/2018 bởi: Rosy Rosy
 5 bình luận  0 love

Nếu dự định tổ chức cưới trong năm nay bạn nhất định không được bỏ qua 5 xu hướng menu tiệc cưới “nóng hổi” này. Menu in hoa, màu nước hay bằng đá, gỗ ấn tượng… chắc chắn là mảnh ghép quan trọng để hiện thực hóa đám cưới trong mơ. Nếu bạn sắp tổ chức đám cưới mà chưa chọn được mẫu menu tiệc cưới ưng ý thì hãy tham khảo ngay 5 xu hướng này nhé! Đây chính là các thiết kế menu được dự đoán sẽ “gây bão” trong năm 2018.

Menu họa tiết Floral

Floral – những họa tiết hoa lá tươi tắn luôn là xu hướng không bao giờ cũ cho các đám cưới mùa Xuân-Hè. Thay cho phong cách Greenery năm 2017, năm nay, họa tiết hoa Floral được thiết kế với màu sắc rực rỡ lấy cảm hứng từ theme cưới Mexican.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo đó, họa tiết hoa lá tạo thành điểm nhấn nổi bật, cực kỳ thu hút. Bạn chắc chắn không thể rời mắt khỏi một menu tiệc cưới trông qua đã thấy hấp dẫn như thế này:

Menu tiệc cưới 1 Menu tiệc cưới 2

Phong cách thiết kế menu này thích hợp cho các mẫu thực đơn cưới chung lẫn thực đơn nhỏ dành riêng cho từng vị khách. Bạn nên chọn nhà in uy tín để màu sắc được đúng như mong muốn. Chi phí đám cưới có thể hơi cao một chút nhưng hoàn toàn xứng đáng.

Menu cưới vẽ màu nước

Màu nước, lại một phong cách cũ mà không hề nhàm chán, hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm nay. Những vệt màu nước loang lổ luôn gợi cảm giác mềm mại, phóng khoáng đầy quyến rũ. Năm 2018, dự kiến các mẫu menu cưới sẽ được thiết kế theo hai trường phái: Màu nước ombre mềm mại và các vệt màu bất quy tắc đầy phá cách.

Menu tiệc cưới 4

Một menu đám cưới trang trí màu nước kiểu ombre là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại

Menu tiệc cưới 3

Thực đơn với kiểu chữ Calligraphy

Xu hướng cưới tối giản, hiện đại đang dần lấn lướt các đám cưới rườm rà có phần “sến súa” truyền thống. Theo đó, thực đơn đám cưới với kiểu chữ nghệ thuật Calligraphy nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều cặp đôi.

Chữ viết theo phong cách Calligraphy được viết từ bút lông mềm để tạo thành những nét đậm hoặc nhạt chỉ với một nét. Trong đó nét đậm là những nét xuống, còn các nét chữ đi lên được viết mỏng, nhẹ và nhạt.

Menu tiệc cưới 6

Trên thực tế, Calligraphy có những nguyên tắc nhất định phải tuân thủ nếu muốn cho ra đời một tác phẩm đẹp

Menu cưới thường được viết đơn giản với nét chữ uốn lượn tự do, phóng khoáng tưởng như không theo một quy tắc nào nhưng lại không hề rối mắt.

Menu tiệc cưới ft

Thực đơn cưới handmade

Trào lưu tổ chức đám cưới DIY càng lan rộng bao nhiêu thì các chi tiết trong đám cưới càng được “handmade hóa” nhiều bấy nhiêu. Trước đây, người ta chủ yếu trang trí đám cưới với phụ kiện handmade. Ngày nay, thiệp cưới, menu cưới hay thậm chí bánh cưới cũng được làm thủ công hoàn toàn.

Menu tiệc cưới 8

Một tấm gỗ khắc lazer đơn giản dành cho đám cưới phong cách Rustic

Menu tiệc dạng Geometrics

Trong năm 2018, không chỉ xu hướng trang trí backdrop cưới với các hình, khối hình học lên ngôi mà thiệp cưới, thực đơn đám cưới cũng “ăn theo” trào lưu này. Những khối hình học góc cạnh được kết hợp khéo léo sao cho vừa mạnh mẽ, hiện đại vừa không mất nét lãng mạn vốn có trong tình yêu.

Menu tiệc cưới 10

Không theo một quy tắc nào nhưng mẫu menu này lại có sức cuốn hút kỳ lạ

Menu tiệc cưới 9

Phong cách Geometrics kết hợp màu nước với tông tím nổi bật

Đó có thể là những tờ bìa cứng được cắt theo hình khối lục giác, tam giác hay thậm chí không theo một quy luật nào. Các góc cạnh cũng được chọn làm họa tiết ép kim, đổ màu để tạo sự nổi bật, sang trọng.

Trước đây, menu Geometrics thường có hình lục giác, ngũ giác hay các hình khối cân. Năm nay, xu hướng thiết kế các hình góc cạnh kỳ lạ, không theo một quy luật nào lại đang rất được lòng các cặp đôi.

Thực đơn đám cưới miền Nam đậm đà hương vị quê hương

Đây có thể là kết quả muốn được phá cách nhằm bộc lộ và khẳng định bản sắc riêng thông qua phong cách trang trí “không đụng hàng”.

Menu tiệc cưới 11

Menu bằng đá cẩm thạch với những đường vân độc đáo

Thực đơn cưới bằng giấy, gỗ thậm chí mica hay thủy tinh trong suốt dường như đã quá nhàm chán nên ngày càng có nhiều cặp đôi chọn lựa các chất liệu mới lạ. Điển hình là menu cưới từ đồng dát mỏng hay đá cẩm thạch khắc chữ. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp các xu hướng này để tạo nên mẫu menu tiệc cưới “của riêng đôi ta” đấy!

ST

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất