5 tướng tay của người vượng quý nhân: Ngón cái có vân mắt Phật an nhàn hưởng phúc cả đời

16:23, 28/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Theo Nhân tướng học, nếu may mắn sở hữu 5 tướng tay như dưới đây thì cũng đồng nghĩa rằng chủ nhân là người rất vượng quý nhân, cả đời an nhàn hưởng phúc. Tuy thành công hay thất bại trong công việc, cuộc đời của mỗi người phụ thuộc rất nhiều vào sự thông minh […]

Theo Nhân tướng học, nếu may mắn sở hữu 5 tướng tay như dưới đây thì cũng đồng nghĩa rằng chủ nhân là người rất vượng quý nhân, cả đời an nhàn hưởng phúc.

Tuy thành công hay thất bại trong công việc, cuộc đời của mỗi người phụ thuộc rất nhiều vào sự thông minh nhanh nhạy, biết cách tận dụng cơ hội lẫn nỗ lực làm việc của chính họ, nhưng đôi khi may mắn cũng đến nhờ những nét quý tướng mà họ sở hữu.

Thế nên, Nhân tướng học quan niệm, nếu trên bàn tay có những đường chỉ tay hay nốt ruồi… được xem là quý tướng như dưới đây chính là điềm báo mang lại may mắn, vượng tài vượng lộc cho người sở hữu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 
Nhân tướng học quan niệm, nếu trên bàn tay có những đường chỉ tay hay nốt ruồi... được xem là quý tướng như dưới đây chính là điềm báo mang lại may mắn, vượng tài vượng lộc cho người sở hữu. Ảnh minh họa: Anh Chan.

Nhân tướng học quan niệm, nếu trên bàn tay có những đường chỉ tay hay nốt ruồi… được xem là quý tướng như dưới đây chính là điềm báo mang lại may mắn, vượng tài vượng lộc cho người sở hữu.

Có vân quý nhân trong lòng bàn tay

Vân quý nhân chính là đường vân tay nằm ngay dưới ngón tay cái và là một chỉ tay chạy song song với đường sinh mệnh. Nhân tướng học quan niệm, những ai có đường vân quý nhân trên bàn tay đa phần bẩm sinh đã là người vừa vượng vận quý nhân lại vừa khéo ăn khéo nói nên rất giỏi trong việc xây dựng cho mình những mối quan hệ xã hội, đặc biệt là những mối quan hệ có liên quan đến công việc hoặc hợp tác buôn bán, làm ăn.

 
Nhân tướng học quan niệm, những ai có đường vân quý nhân trên bàn tay đa phần bẩm sinh đã vượng vận quý nhân, càng trưởng thành vận trình công danh sự nghiệp càng hanh thông, suôn sẻ. Ảnh minh họa: Thuật xem tướng.

Nhân tướng học quan niệm, những ai có đường vân quý nhân trên bàn tay đa phần bẩm sinh đã vượng vận quý nhân, càng trưởng thành vận trình công danh sự nghiệp càng hanh thông, suôn sẻ.

Cũng vì lẽ đó mà trong công việc hoặc cuộc sống của họ, dù vướng phải khó khăn cũng dễ được quý nhân nâng đỡ, tương trợ. Nhờ được quý nhân đưa lối chỉ đường lại khéo léo trong giao tiếp nên càng trưởng thành vận trình công danh sự nghiệp của họ càng hanh thông, suôn sẻ, cả đời an nhàn hưởng phúc.

Có vân mắt Phật trên ngón tay cái

Vân mắt Phật chính là những đường vân nằm ở giữa ngón tay cái. Và cũng vì mang hình dáng hai đầu chỉ tay khép lại như hình con mắt nên được gọi là vân mắt Phật (hoặc vân mắt Phượng). Theo Nhân tướng học, những ai may mắn có đường vân mắt Phật trên ngón tay cái bẩm sinh đã là người rất lanh lợi, nhạy bén và đặc biệt là rất thông minh. Cũng nhờ thông minh bẩm sinh nên con đường học vấn của họ luôn thuận buồm xuôi gió, tiền đồ rất xán lạn, không phải trải qua nhiều sóng gió. Đa phần những người này nếu không sinh ra trong gia đình “có điều kiện” thì cũng gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống, đặc biệt là họ có thể tự xây dựng sự nghiệp vững vàng từ con đường học vấn của mình.

 
Những người may mắn có đường vân mắt Phật trên ngón tay cái bẩm sinh đã rất lanh lợi, nhạy bén và đặc biệt là rất thông minh. Ảnh minh họa: Thuật xem tướng.

Những người may mắn có đường vân mắt Phật trên ngón tay cái bẩm sinh đã rất lanh lợi, nhạy bén và đặc biệt là rất thông minh.

Bên cạnh đó, những ai sở hữu vân mắt Phật này thường là người có số may mắn. Trong công việc và cuộc sống, dẫu có khó khăn họ cũng được quý nhân dang tay nâng đỡ và nhanh chóng vượt qua. Sau khi kết hôn, con đường công danh sự nghiệp của họ lại càng bứt phá vươn lên mạnh mẽ như diều gặp gió. Cuộc sống gia đình gặp nhiều thuận lợi, tình cảm luôn ấm áp, ngọt ngào.

 Có nốt ruồi trên ngón tay cái

Ngoài đường vân quý nhân hay mắt Phật như trên thì ngón tay cái có nốt ruồi cũng được xem là nét quý tướng của một người. Nhân tướng học cho rằng, đa phần những người may mắn có nốt ruồi xuất hiện trên ngón tay cái thường có số sướng, cuộc sống ngay từ khi còn trẻ đã luôn được êm ấm, đủ đầy.

 
Đa phần những người có nốt ruồi xuất hiện trên ngón tay cái thường có số sướng, cuộc sống ngay từ khi còn trẻ đã luôn được êm ấm, đủ đầy. Ảnh minh họa: Thuật xem tướng.

Đa phần những người có nốt ruồi xuất hiện trên ngón tay cái thường có số sướng, cuộc sống ngay từ khi còn trẻ đã luôn được êm ấm, đủ đầy.

Đặc biệt, những người có nốt ruồi mọc trên ngón tay cái thường được thừa hưởng nhiều điều quý giá từ cha mẹ, cả tinh thần lẫn vật chất. Có thể nói, cha mẹ cũng chính là quý nhân lớn nhất trong cuộc đời của họ, luôn là người hẫu thuận rất mạnh mẽ cho họ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Cũng nhờ vậy mà cả đời những người này không bao giờ phải bôn ba vất vả ngược xuôi, càng về hậu vận cuộc sống lại càng an nhàn, sung sướng.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau

Hầu hết chúng ta thường có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn chênh lệch nhau đôi chút, có người ngón trỏ dài hơn và ngược lại, có người ngón đeo nhẫn dài hơn. Vậy nên, nếu ai có hai ngón tay này bằng nhau thì cũng đồng nghĩa rằng họ là những người rất đặc biệt và thuộc dạng “hiếm có khó tìm”. Còn theo Nhân tướng học, những người này tuy tuổi trẻ phải chịu nhiều khó khăn vất vả nhưng đến tuổi trưởng thành, nhờ quý nhân nâng đỡ nên mọi chuyện luôn suôn sẻ, cát lành.

 
Những người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau là những người rất đặc biệt và thuộc dạng "hiếm có khó tìm". Ảnh minh hoạ: Brightside.
Những người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau là những người rất đặc biệt và thuộc dạng “hiếm có khó tìm”. 

Những vất vả, khó khăn khi còn trẻ đã trui rèn cho họ nhiều tích cách rất đặc biệt và rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý giá trong công việc, cuộc sống. Những người này, nhờ kiên trì và nỗ lực làm việc, cộng thêm sự trợ giúp từ quý nhân nên đến tuổi trưởng thành họ đã có thể tự mình xây dựng cơ đồ vững chãi từ hai bàn tay trắng.

Mu bàn tay đầy đặn, mịn màng

Ngoài những nét tướng bàn tay được xem là quý tướng như trên thì Nhân tướng học còn quan niệm rằng, những người may mắn sở hữu mu bàn tay đầy đặn, mịn màng và ấm áp cũng là người có nhiều phúc lộc trong cuộc sống. Đa phần những người này, nhờ có lòng thương người lại nết na, hiều hậu nên rất được lòng mọi người xung quanh. Khi gặp khó khăn dễ được bạn bè, quý nhân dang tay giúp đỡ nhanh chóng vượt qua gian truân, hoạn nạn.

 
Mu bàn tay càng nhiều thịt và càng đầy đặn thì càng may mắn, là dấu hiệu của những người có số hưởng, dễ được quý nhân giúp đỡ tạo dựng nghiệp lớn trong tương lai. Ảnh minh hoạ: Thuật xem tướng.

Mu bàn tay càng nhiều thịt và càng đầy đặn thì càng may mắn, là dấu hiệu của những người có số hưởng, dễ được quý nhân giúp đỡ tạo dựng nghiệp lớn trong tương lai.

Ngược lại với những người có mu bàn tay vừa nổi gân xanh vừa khô dễ gặp nhiều khó khăn, vất vả thì những người sở hữu mu bàn tay đầy đặn, mịn màng lại thường gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, mu bàn tay càng nhiều thịt và càng đầy đặn thì càng may mắn, là dấu hiệu của những người có số hưởng, dễ được quý nhân giúp đỡ tạo dựng nghiệp lớn trong tương lai.

Tất nhiên những nét tướng tay được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi cuộc sống có người này người khác, không phải ai sở hữu những nét tướng này trên tay cũng đều dễ giàu sang, vinh hoa phú quý. Chính vì lẽ đó mà các bạn hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, bởi sự nỗ lực trong công việc mới là yếu tố quyết định giúp cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất