5 thứ bạn có thể loại bỏ trong lễ cưới

16:30, 06/08/2018 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 0 bình luận  0 love

Hoa trải dọc lễ đường, giày được thiết kế riêng… là những thứ mà bạn có thể bỏ qua để tiết kiệm ngân sách đám cưới.

1. Tờ thực đơn dành cho từng vị khách 

5 thứ bạn có thể loại bỏ trong lễ cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tại tiệc cưới, người bồi bàn thường có trách nhiệm giải thích tới các vị khách về thực đơn. Đa số các món ăn trong tiệc cưới thường là gà, thịt bò hoặc cá. Còn ở tiệc buffet, nhà hàng thường đề tên món ăn trên từng chiếc đĩa. Do vậy bạn không cần thiết phải in từng tờ menu để gửi đến từng vị khách. Bạn chỉ cần đặt một tờ menu chung trên bàn tiệc dành cho 6-10 người cùng đọc. 

2. Hoa trải dọc hai bên lễ đường 

5 thứ bạn có thể loại bỏ trong lễ cưới - 1

Khoảnh khắc bạn bước đi trên lễ đường chỉ diễn ra trong vòng vài phút nhưng bạn sẽ phải dùng tới hàng trăm bông hoa tươi để trải dọc lối đi. Vì vậy, nếu tổ chức lễ cưới trong nhà, bạn không cần phải tốn thêm một khoản tiền lớn chỉ để trải thảm hoa. 

3. Giày được thiết kế riêng 

5 thứ bạn có thể loại bỏ trong lễ cưới - 2

Sẽ thật lãng phí nếu bạn tiêu tốn quá nhiều tiền vào đôi giày cưới vì rất ít người sẽ để ý tới chiếc hài bị che lấp bởi váy cưới dài của bạn. 

4. Thuê wedding planner 

5 thứ bạn có thể loại bỏ trong lễ cưới - 3

Thuê wedding planner sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc hoạch định đám cưới từ những chi tiết nhỏ nhất. Tuy nhiên chi phí dành cho việc này sẽ khiến ngân sách đám cưới thâm hụt không nhỏ. Nếu bạn chưa an tâm trong khi ngân sách eo hẹp, hãy thuê điều phối viên tiệc cưới giúp bạn trong ngày trọng đại.  

5. Bọc ghế

5 thứ bạn có thể loại bỏ trong lễ cưới - 4

Khách mời sẽ hiếm khi nhận xét về vẻ đẹp của một chiếc ghế. Thay vào đó, bạn hãy thử ngồi xem chiếc ghế có vấn đề gì không, nếu có hãy liên hệ sảnh tiệc để thay thế chúng hơn là tập trung vào yếu tố trang trí. 

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất