5 ông bố có vẻ ngoài ‘soái ca’, trông trẻ như anh trai của con

14:10, 06/08/2018 bởi: Cát Tường
 1 bình luận  0 love

Không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn “soái ca”, những người đàn ông này còn được mệnh danh là “ông bố quốc dân” vì luôn tình cảm và biết cách chăm sóc con cái.

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 1

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chance Perez là một trong những "ông bố bỉm sữa" nổi tiếng nhất mạng xã hội. Lấy vợ từ năm 18 tuổi, 9X lên chức cha từ khi còn rất trẻ. Cô con gái đáng yêu – Brooklyn – của anh năm nay tròn 3 tuổi. Hiện tại, Perez là ca sĩ, nhạc sĩ tự do ở Mỹ.

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 3

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 4

Instagram của anh thường xuyên cập nhật hình ảnh của con gái dễ thương và thu hút gần 200.000 lượt theo dõi. Dù chưa thực sự có sự nghiệp âm nhạc ấn tượng, ca sĩ 21 tuổi vẫn được nhiều người yêu mến và công nhận là hình mẫu người chồng, người cha lý tưởng.

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 5

Choi Minsoo (29 tuổi) là cái tên từng được nhiều khán giả Việt Nam tìm kiếm khi anh tham gia diễn xuất trong MV Gọi tên anh của ca sĩ Min. Tuy nhiên, ngay sau đó, thông tin hot boy đã kết hôn và có con khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 6

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 7

Minsoo kết hôn vào năm 2015. Hai vợ chồng hiện tại đều là người mẫu. Trên trang cá nhân, 8X cho thấy cuộc sống gia đình hạnh phúc khi thường khoe ảnh ngọt ngào bên vợ con. Cô con gái 3 tuổi được dân mạng nhận xét dễ thương và thừa hưởng nét đẹp cả cha lẫn mẹ.

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 8

Năm 2013, Omar Borkan Al Gala từng gây chú ý với truyền thông thế giới khi bị trục xuất khỏi Saudi Arabia vì… quá đẹp trai. Omar sau đó trở nên rất nổi tiếng với biệt danh "trai đẹp bị trục xuất".

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 9

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 10

Chính sự nổi tiếng đầy bất ngờ đó đem đến cho anh chàng nhiều cơ hội tốt trong nghề người mẫu. Năm 2017, Omar kết hôn với bạn gái và có con trai đầu lòng sau đó. Trên trang cá nhân với hơn một triệu người theo dõi, nam người mẫu thường đăng hình chơi đùa cùng con trai, dù rất ít khi khoe mặt cậu bé.

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 11

Cao 1,92 m, John Wayne Kim (26 tuổi) là một trong những người mẫu sáng giá tại xứ sở kim chi. Ngoài thành công trong công việc, John còn được người hâm mộ ưu ái dành tặng danh hiệu "người cha của năm" hay "ông bố soái ca".

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 12

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 13

Những hình ảnh dễ thương của John và cô con gái Ji Ahn thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Hai cha con nhận được nhiều khen ngợi về phong cách ăn mặc "chất lừ", đặc biệt là luôn quấn quýt, tình cảm với nhau.

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 14

Kim Jae Han là họa sĩ truyện tranh nhưng lại thường xuyên bị nhầm là ca sĩ, diễn viên vì dáng người cao ráo và khuôn mặt điển trai. Dân mạng còn gọi vui chàng trai này là "anh em thất lạc" của diễn viên Dương Dương bởi những nét giống nhau trên gương mặt của cả hai.

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 15

5 ong bo co ve ngoai 'soai ca', trong tre nhu anh trai cua con hinh anh 16

Rất ít người biết rằng nam họa sĩ năm nay đã 39 tuổi và có một cô con gái gần 5 tuổi. Với vẻ ngoài trẻ trung cùng cách ăn mặc sành điệu, "soái ca truyện tranh" thường bị nhầm là anh trai của con gái mỗi khi cả hai ra đường cùng nhau.

Theo Huệ Lâm/ Zing

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất