5 nét phúc tướng trên mặt phụ nữ là “lỗ tiền chôn”, đủ biết tương lai sẽ giàu bứt phá

11:21, 08/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Theo nhân tướng học, đặc điểm gương mặt của một người cũng có thể nói lên vận mệnh và độ tuổi phát tài của người đó. Nếu có 1 trong 5 nét tướng được xem là “lỗ tiền chôn” này thì trong tương lai bạn sẽ có cơ ngơi và gia sản đồ sộ. Thành […]

Theo nhân tướng học, đặc điểm gương mặt của một người cũng có thể nói lên vận mệnh và độ tuổi phát tài của người đó. Nếu có 1 trong 5 nét tướng được xem là “lỗ tiền chôn” này thì trong tương lai bạn sẽ có cơ ngơi và gia sản đồ sộ.

Thành công trước tuổi 20: người có đôi tai dày dặn và hai tai áp sát vào đầu

5 phúc tướng trên mặt là “lỗ tiền chôn”, tương lai sẽ giàu bứt phá

Theo quan niệm tử vi tướng số, những phụ nữ sở hữu đôi tai dày dặn và hai tai áp sát vào đầu thường được sinh ra trong gia đình có điều kiện, dễ hưởng phú quý, sống giàu sang từ nhỏ. Ngoài ra, những phụ nữ này còn được học hành tới nơi tới chốn, mang phong thái vương giả nên sẽ dễ dàng, nhanh chóng thành công trong sự nghiệp. Tiền tài đủ dư thừa để sống sung sướng một đời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thành công trước tuổi 30: người có vầng trán cao, rộng và đầy đặn

5 phúc tướng trên mặt là “lỗ tiền chôn”, tương lai sẽ giàu bứt phá

Những phụ nữ sở hữu vầng trán cao, rộng và đầy đặn là biểu hiện của người học rộng, tài cao. Tuy thời đi học có khó khăn nhưng vì bản tính thông minh và cần cù nên họ sẽ sớm đạt thành tích cao, nhanh chóng kiếm được việc làm và phát triển bản thân. Do đó, những phụ nữ sở hữu nét tướng trán này luôn đạt được thành công trong sự nghiệp, được cấp trên tin dụng mà sớm thăng chức, chẳng mấy mà thành “sếp”. Chồng con cũng được hưởng vận khí tốt theo nên gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc.

Thành công ở tuổi 40 – 50: người có khuôn cằm tròn đầy

5 phúc tướng trên mặt là “lỗ tiền chôn”, tương lai sẽ giàu bứt phá

Theo thuật xem tướng của cổ nhân thì bất luận nữ giới hay nam giới, nếu may mắn sở hữu đặc điểm khuôn cằm tròn đầy là những người vô cùng may mắn. Người này sẽ có vận trình biến động thời tuổi trẻ nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào. Chỉ cần cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, chắc chắn họ sẽ sớm gặt hái thành công trong sự nghiệp khi ngoài 40 tuổi. Nếu khéo léo mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, tính cách hòa nhã, hướng ngoại, ngoài 38 tuổi họ sẽ được lộc trời cho về đường đất đai, điền sản, từ đó sớm làm nên chuyện lớn trong vài ba năm sau đó. Thêm chí, ngoài 45 tuổi, họ sẽ “phất” lên như diều gặp gió, gây dựng được sự nghiệp và cơ đồ khởi sắc tuyệt vời.

Thành công ở tuổi sau 50: người có miệng rộng, cằm và môi đầy đặn

5 phúc tướng trên mặt là “lỗ tiền chôn”, tương lai sẽ giàu bứt phá

Người có mệnh phát tài ở tuổi sau 50 là người có miệng rộng, cằm và môi đầy đặn. Tuy đây là độ tuổi khá muộn để sự giàu có “gõ cửa nhà” nhưng đừng vội buồn vì lộc tới muộn mà hãy mừng vì bạn là người có sức khỏe dồi dào, cuộc sống an nhàn, không còn vất vả. Lúc này hãy tập trung tận hưởng thành quả sau những năm tháng lao động khổ cực. Của cải dư thừa đủ để dành cho con cháu sau này.

Tất nhiên, những thông tin về vận mệnh tương lai thông qua nét tướng trên mặt của mỗi người như trên chỉ mang tính tham khảo thôi nha! Giàu sang, phú quý, thành công trong sự nghiệp là mong ước của nhiều người, thế nhưng, không phải ai muốn là cũng được ngay, mỗi người đều có một cuộc đời, một số phận riêng. Có những người ngay từ hồi còn trẻ đã có số hưởng, có tiền tài nhưng có những người phải chờ đến tận khi trung niên mới phất lên. Mỗi con người đều có số mệnh của riêng mình, nhưng điều quan trọng vẫn chính là nỗ lực của bản thân mới có thể mang đến thành công, bạn nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading