5 mẫu thiết kế nhẫn đính hôn đẹp và phổ biến nhất hiện nay

11:00, 08/01/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

  Chọn nhẫn đính hôn phù hợp là một trong những quyết định lớn mà bạn và vợ tương lai sẽ cần phải làm trước ngày trọng đại của mình. Có rất nhiều điều cần chú ý khi mua. Một trong những đặc điểm quan trọng nhất để xem xét khi bạn chọn trong vô số nhẫn đính hôn có […]

 

Chọn nhẫn đính hôn phù hợp là một trong những quyết định lớn mà bạn và vợ tương lai sẽ cần phải làm trước ngày trọng đại của mình. Có rất nhiều điều cần chú ý khi mua. Một trong những đặc điểm quan trọng nhất để xem xét khi bạn chọn trong vô số nhẫn đính hôn có sẵn trên thị trường đó chính là thiết kế.

Nếu bạn dự định đeo nhẫn thường xuyên, hãy xem thiết kế của những chiếc nhẫn cô ấy đeo. Bạn nên có ý tưởng về kiểu cắt đá và thiết kế cô ấy thích từ những chiếc nhẫn cô ấy đã đeo. Hoặc cô ấy có thể đã nói điều gì đó về thiết kế nhẫn và loại đá cô ấy thích.

Nhẫn đính hôn Solitaire – thiết kế 1 đá

Nếu bạn muốn mua một viên đá tuyệt đẹp cho chiếc nhẫn đính hôn của mình và muốn viên đá đó thực sự nổi bật, hãy chọn một thiết kế nhẫn solitaire. Trong thiết kế solitaire, một viên đá lớn được đặt ở phần trung tâm của chiếc nhẫn và khiến nó trở thành nhân vật chính thật sự ấn tượng. Không có đá bên hoặc đá xung quanh trong thiết kế của nhẫn solitaire. Kim cương hoặc một loại đá quý sẽ giúp thể hiện sự tỏa sáng và vinh quang cảu người đeo chiếc nhẫn này.

5 mẫu thiết kế nhẫn đính hôn đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Nhẫn đính hôn Halo – đá quầng

Đúng như tên gọi, nhẫn đính hôn theo phong cách quầng là những viên đá trung tâm làm tiêu điểm với quầng sáng của những viên kim cương nhỏ hơn bao quanh viên đá đó. Bạn có thể bắt chiếc phong cách nhẫn của Công nương Diana và Nữ công tước xứ Cambridge và chọn một viên đá quý màu được bao quanh bởi những viên kim cương. Hoặc bạn có thể chọn gần như bất kỳ loại và hình dạng của đá quý nào được bao quanh bởi các viên đá nhỏ khác. Sự kết hợp của các viên đá trong một thiết kế hào quang thể hiện sự sang trọng và vô tận.

5 mẫu thiết kế nhẫn đính hôn đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Nhẫn đính hôn đá 2 bên

Những chiếc nhẫn với một viên đá làm tiêu điểm và ít nhất một viên đá nhỏ hơn được đặt ở mỗi bên. Viên đá trung tâm có thể có hình dạng tương tự như đá bên, hoặc hình dạng tương phản. Ngoài ra, một phong cách phổ biến khác là viên đá chính bạn nên sử dụng kim cương và những viên đá phụ là các loại đá quý khác

5 mẫu thiết kế nhẫn đính hôn đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Nhẫn đính hôn 3 đá

Một phiên bản phổ biến của nhẫn đính hôn đá 2 bên là kiểu thiết kế nhẫn đính hôn ba đá. Những viên đá đã được cho là đại diện cho quá khứ, hiện tại và tương lai của mối quan hệ. Mỗi viên kim cương có thể có kích thước tương tự nhau. Hoặc bạn có thể chọn một viên đá có kích thước lớn hơn đặt ở trung tâm với những viên đá nhỏ hơn ở bên cạnh.

5 mẫu thiết kế nhẫn đính hôn đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Nhẫn đính hôn vĩnh cửu

Nếu bạn để ý thì có thể thấy trong tất cả các mẫu thiết kế trong một đám cưới đều có sự xuất hiện của họa tiết hình trò . Vòng tròn tượng trưng cho sự vĩnh cửu vì nó không có bắt đầu và không có kết thúc. Sự gắn kết vĩnh cửu được thể hiện trên chiếc nhẫn đính hôn này thường có các viên đá quý được đặt xung quanh chạy dài theo chiếc nhẫn.

5 mẫu thiết kế nhẫn đính hôn đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Nếu bạn dàng chút thời gian để tìm hiểu về nhẫn đính hôn, bạn sẽ chọn một chiếc nhẫn tuyệt vời cho người yêu của mình để cùng nhau chung bước đến cuối con đường hạnh phúc

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất