5 lý do không nên chụp ảnh cưới kết hợp du lịch

15:57, 10/04/2015 bởi: thuydungpntp
 11 bình luận  3 love

Chụp hình cưới đồng thời đi du lịch là hoạt động thường được các cặp đôi trẻ áp dụng gần đây, nhưng đây chưa hẳn là lựa chọn tốt nhất. Cùng tham khảo kinh nghiệm chụp ảnh cưới sau đây để tìm ra giải pháp hợp lí

Đã và đang dần trở nên hot trong thời gian gần đây, xu hướng kết hợp du lịch và chụp hình cưới được rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn như một cách để vừa có một bộ hình cưới đẹp, vừa có thời gian thư giãn trước khi tổ chức tiệc cưới. Tuy nhiên, liệu có phải bất cứ ai cũng có thể chọn cách chụp hình cưới này? Hãy cũng xem những kinh nghiệm chụp ảnh cưới sau đây của Marry trước khi quyết định nhé.

1. Chưa chắc đã tiết kiệm được chi phí

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hai chuyến đi gộp thành một, bạn sẽ nghĩ rằng như vậy tiết kiệm được một lần đi lại. Sẽ như vậy nếu bạn chọn được ê-kíp chụp hình cưới tại điểm du lịch. Còn không bạn sẽ phải bao ăn ở đi lại cho cả ê-kíp đó đi theo mình hoặc trả trọn gói cho dịch vụ chụp hình cưới ngoại tỉnh. Tốt nhất nếu có một ê-kíp chụp hình đi cùng, bạn nên lên lịch trình các tuyến, điểm dừng rõ ràng để tránh phát sinh thêm chi phí ăn ở.

Kinh nghiệm chụp hình cưới tiết kiệm chi phí

Nếu có một ê-kíp chụp hình đi cùng bạn nên lên lịch trình các tuyến, điểm dừng rõ ràng để tránh phát sinh thêm chi phí ăn ở

2. Chất lượng album không như ý

Thường rơi vào trường hợp cô dâu chú rể quyết định chọn dịch vụ chụp hình cưới ngay tại điểm du lịch. Cách thức chọn này chủ yếu dựa trên người quen giới thiệu hoặc tìm trên mạng, không có gì đảm bảo rằng họ sẽ trang điểm, làm tóc hay chụp hình được như ý bạn muốn, hay tệ hơn, nhiếp ảnh địa phương không được như quảng cáo, không uy tín… cầm trên tay hình cưới rồi bạn mới biết thì cũng đã muộn.

Chất lượng album không tốt

Cách thức chọn này chủ yếu dựa trên người quen giới thiệu hoặc tìm trên mạng, không có gì đảm bảo rằng họ sẽ trang điểm, làm tóc hay chụp hình được như ý bạn muốn, hay tệ hơn, nhiếp ảnh địa phương không được như quảng cáo, không uy tín…

3. Du lịch đấy nhưng có thể sẽ không vui vẻ gì

Thứ nhất, bởi vì đây không phải chuyến du lịch bình thường, thay vì nằm dài trên bãi biển thưởng thức hải sản hay chu du đâu đó ngắm cảnh thì bạn phải khoác lên người những bộ trang phục rườm rà, cố cười, cố tạo dáng… đến lúc có thể nghỉ ngơi thì hoặc là bạn đã quá mệt để tận hưởng, hoặc đã quá trễ để có thể dạo chơi, ăn uống. Thứ hai, nếu đang mong chờ đây sẽ là tuần trăng mật ngọt ngào trước ngày cưới thì có thể bạn sẽ phải vỡ mộng. Vì đi cùng cả hai sẽ có cả một ê-kíp chụp hình ít nhất 3 – 4 người, bạn ăn chung, ở chung khách sạn với họ nên khó lòng có cái gọi là không gian riêng dành cho hai người.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới khi đi du lịch

Đây không phải chuyến du lịch bình thường, thay vì nằm dài trên bãi biển thưởng thức hải sản hay chu du đâu đó ngắm cảnh thì bạn phải khoác lên người những bộ trang phục rườm rà, cố cười, cố tạo dáng…

4. Không thích hợp đem theo những trang phục rườm rà

Vì chúng vừa khiến hành lý của bạn cồng kềnh và cũng không thích hợp để chụp với cảnh núi hay biển nhiều gió và nước. Nếu bạn đang ôm giấc mơ được chụp hình với váy cưới đuôi dài mấy mét thì có lẽ du lịch chụp hình sẽ rất vất vả.

Chụp hình cưới kết hợp du lịch không nên chọn những bộ trang phục rườm rà

Sẽ rất cồng kềnh nếu như bạn chọn những bộ váy cưới dài khi kết hợp du lịch và chụp hình cưới

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Mặc gì khi chụp ngoại cảnh?
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Mặc gì khi chụp ngoại cảnh?
Không phải tất cả trang phục bạn thích đều có thể dùng để chụp ảnh cưới ngoài trời. Rất nhiều...

RơmK

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất