5 lựa chọn giúp cô dâu luôn xinh đẹp trong tiệc cưới trên biển

12:32, 06/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Tiệc cưới trên bãi biển là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt trong mùa xuân hè này. Tuy vậy, cát, nắng, gió trên biển có thể ảnh hưởng đến vẻ đẹp hoàn hảo của cô dâu.

  1. Trang điểm:

Lớp phấn nền quá dày, đánh khối không khéo sẽ phô bày điểm chưa hoàn hảo của gương mặt cô dâu dưới ánh sáng tự nhiên. Cô dâu nên lưu ý trang điểm với tông màu hợp với da thật, chú ý bổ sung phấn phủ kềm dầu với làn da nhờn, hoặc đánh lớp kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm, và bổ sung xịt khoáng cho làn da khô.

Đối với tiệc trên biển, son môi bóng lấp lánh có vẻ là lựa chọn không thông minh. Gió có thể thối cát dính quanh vành môi ẩm ướt, son lì là lựa chọn thích hợp hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Trang diem co dau tiec tren bien

Trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên phù hợp nhất cho tiệc cưới trên biển

  1. Váy cưới:

Tiệc cưới trên biển phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích sự giản dị nhưng cũng đòi hỏi  lãng mạn. Những chiếc váy quá cồng kềnh và nặng nề như kiểu váy xòe, váy đuôi cá dài sẽ phản tác dụng và biến ngày cưới trở thành cực hình. Kiểu váy suông dài, ôm vừa thân hình mang lại vẻ trang nhã, tự nhiên cho cô dâu. Chất liệu thích hợp cho chiếc váy cưới trên bờ biển nên là lụa, voan, chất mềm rũ, không nhàu.

Màu trắng là lựa chọn hoàn hảo cho buổi tiệc trên biển, tương phản với nền biển xanh thẳm. Với tiệc cưới đêm trên biển, chiếc váy sequin lấp lánh là một lựa chọn lý thú, giúp cô dâu nổi bật trong ánh nến ấm áp.

 

Vay cuoi sequin cho tiec cuoi bai bien

Chất liệu lấp lánh của sequin giúp cô dâu nổi bật trong buổi tiệc đêm trên bãi biển.

  1. Trang trí móng:

Bộ móng tay màu xanh nước biển với họa tiết đậm phong vị biển như hình sao biển, cây dừa, vỏ ốc… rất thích hợp với chủ đề tiệc cưới bãi biển.

Mong tay cho dam cuoi tren bien

Một bộ móng tay phá cách dễ thương với họa tiết đậm đà hương biển.

  1.  Phụ kiện cưới

Đôi chân trần trên biển là trải nghiệm thú vị khi hòa vào tiệc cưới đậm chất thiên nhiên này. Đôi chân trần của cô dâu sẽ lung linh hơn với sự hỗ trợ của trang sức đeo chân hoặc dép sandal đế bằng. Những họa tiết hoa đính đá hoặc ren bao bọc đôi chân sẽ khiến bạn có cảm giác mình như nàng công chúa Tiên Dung đang dạo bước trên bãi biển.

c

Bộ trang sức cho bàn chân kết từ vỏ sò giúp cô dâu cá tính mà vẫn dịu dàng trong tiệc cưới trên biển.

Hoa cưới cho tiệc trên biển lý tưởng nhất là những bó hoa đơn giản được đính từ đá, ngọc trai, kim loại… hoặc đậm chất biển như ốc, sao biển rất được các cô dâu trẻ ưa thích. Nếu muốn có hoa tươi, bạn có thể nhấn nhá thêm các phụ kiện đính kèm như ngọc trai, đá trang trí.

Hoa cam tay vo oc

Bó hoa cầm tay làm từ vỏ ốc thêm sang trọng khi đính thêm hạt ngọc trai hoặc đá.

  1. Tóc cô dâu:

Suối tóc thả dài có vẻ lãng mạn cho cô dâu nhưng không phù hợp với hình thức tiệc này, vì gió làm rối tóc và khiến tóc đâm vào mặt. Kiểu tóc bới thấp lãng mạn nữ tính sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn. Những chiếc mạng che mặt ngắn là phụ kiện làm đẹp giúp  tránh những rắc rối vì gió, đồng thời mang lại vẻ đẹp bí ẩn và dịu dàng.

Toc co dau cho tiec cuoi tren bien

Cô dâu trở nên hoàn hảo với kiểu tóc bới thấp gọn gàng hoặc mang mạng che mặt ngắn.

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất