5 loại tinh dầu tự nhiên cô dâu nên sử dụng trước ngày cưới

17:29, 20/06/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cải thiện nhan sắc và làn da cô dâu trước ngày cưới cùng 5 loại tinh dầu tự nhiên với những lợi ích bất ngờ với làn da phái đẹp. Hãy cùng Marry tham khảo nhé!

Tinh dầu không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn bởi những mùi hương nhẹ nhàng mà còn là những tinh chất được chưng cất từ lá, thân, rễ, hoa hoặc các bộ phận chứa hương thơm khác của thực vật. Chính vì vậy, tinh dầu thường chứa hàm lượng khá cao chất khoáng, vitamin giúp cải thiện các vấn đề về da cho phái đẹp. Đặc biệt trước ngày cưới, việc sử dụng tinh dầu tự nhiên sẽ mang lại những hiệu quả diệu kỳ cho nhan sắc của cô dâu và hỗ trợ cho làn da bạn gái thêm khỏe mạnh. Hãy cùng Marry điểm danh 5 loại tinh dầu tự nhiên được các chuyên gia khuyên dùng.

tinh dầu tự nhiên cho cô dâu

Tinh dầu dừa

Thực tế là dầu dừa không chỉ được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực mà còn được sử dụng rộng rãi trong ngành làm đẹp, giúp dưỡng ẩm da và nuôi dài tóc. Tính chất chống vi khuẩn của tinh dầu dừa  luôn giúp da bạn ngăn ngừa khả năng gây mụn trứng cá  và mụn bọc. Thoa một ít dầu dừa lên bông tẩy trang và lau nhẹ khuôn mặt trước khi đi ngủ. Tinh dầu dừa cũng được sử dụng như một chất tẩy trang tự nhiên giúp xóa bỏ các lớp trang điểm mà không gây hư hại cho da.

Tinh dầu hạnh nhân

Với đặc tính chứa hàm lượng Vitamin E cao, tinh dầu hạnh nhân có thể được sử dụng trực tiếp trên da hoặc kết hợp với đắp mặt nạ. Tinh dầu hạnh nhân giúp làm da thêm mềm mại và xóa mờ vết thâm trên gương mặt do thiếu ngủ. Trên thực tế, chúng tôi khuyên bạn nên thay thế các kem dưỡng da bằng tinh dầu quả hạnh vì độ thẩm thấu nhanh chóng trên da, lành tính và còn cải thiện các hắc sắc tố trên da.

Thêm vào đó, đừng quên thêm vài giọt dầu hạnh nhân vào quy trình massage tóc hàng tuần của bạn. Bạn chỉ cần đun nóng một bình chứa dầu hạnh nhân trộn lẫn các loại dầu ủ tóc thông thường và thoa trực tiếp lên tóc. Nó sẽ làm cho tóc của bạn trở nên mềm mại và suôn mệt. Thêm một vài giọt cây hương thảo, cây chè hoặc hoa oải hương để hỗn hợp tinh dầu dầu hạnh nhân cho một công thức chăm dưỡng mái tóc và da.

tinh dầu tự nhiên 3

Tinh dầu argan

Được xem như tinh túy từ Ma-rốc dành tặng thế giới, tinh dầu argan được chiết xuất từ loại quả cùng tên có đặc tính chăm sóc da và tóc tuyệt vời. Tinh dầu argan thường được sử dụng trong các thẩm mỹ viện để cải thiện các vấn đề sạm nám trên da, đồng thời, những mái tóc bị hư tổn do uốn sấy quá nhiều cũng đừng bỏ qua loại tinh dầu này. Cô dâu có làn da nhờn có thể do dự sử dụng tinh dầu tự nhiên này trong việc chăm dưỡng da, tinh dầu argan được các chuyên gia khuyên dùng vì nó phù hợp với mọi loại da. Thêm vào đó, việc mát xa khuôn mặt và cổ với dầu argan có thể giúp cải thiện các vấn đề nếp nhăn trên da.

Tinh dầu oải hương

Hương sắc ngọt ngào của tinh dầu oải hương được xem là mùi hương được yêu thích nhất thế giới. Cho dù bạn thích sử dụng nó bằng đèn xông tinh dầu hay thoa trực tiếp vào gối, bạn sẽ thấy rằng dầu oải hương giúp làm sạch tắc nghẽn mũi khi bạn ngủ và làm cho giấc mơ của bạn ngọt ngào hơn. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng những người ngủ với hương thơm của hoa oải hương sẽ giúp cải thiện các vấn đề về hô hấp và ngủ ngon hơn. Dầu oải hương có thể được áp dụng trực tiếp trên các loại da khác nhau, từ bình thường đến khô. Nó đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều trị da nhờn và cũng có thể chữa lành các nốt mụn.

tinh dầu tự nhiên 4

Tinh dầu olive

Với hàm lượng rất lớn Vitamin E tự nhiên, tinh dầu oliu là loại tinh dầu tự nhiên tuyệt vời để nuôi dưỡng làn da, làm sáng các vùng da không đồng màu và da bị sạm nắng. Nó giúp ngăn ngừa triệu chứng lão hóa da như quầng thâm, vết chân chim và nếp nhăn. Tinh dầu tự nhiên này cũng làm việc kỳ diệu cho tóc khô thô và có rất nhiều mặt nạ và các gói dưỡng chăm sóc tóc có chất lượng tuyệt hảo không thua kém chăm sóc tại spa với các nguyên luyện có tìm thấy dễ dàng tại nhà,  Sữa chua, chuối nghiền nhuyễn và mật ong là ba thành phần có tác dụng tuyệt hảo với dầu ô liu cho cả tóc và mặt.

Với 5 loại tinh dầu tự nhiên này các cô dâu có thể làm đẹp và cải thiện các vấn đề về da nhanh chóng trước ngày cưới, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý thú vị hơn về làm đẹp và trang điểm trong ngày cưới tại: Trang điểm cô dâu.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất