5 kiểu bới tóc cô dâu dành cho tiệc ngoài trời

14:50, 02/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  6 love

Đối với các kiểu bới tóc cô dâu dành cho tiệc ngoài trời, nắng và gió sẽ là hai nhân tố chính mà cô dâu cần chú ý. Ở bài viết này, Marry sẽ giới thiệu 5 kiểu bới tóc cô dâu vừa gọn gàng vừa quý phái dành cho các buổi tiệc ngoài trời.

1. Tóc bới lệch và gọn

Kiểu bới tóc với búi hoặc cuộn tóc lệch và thấp, có thể điểm xuyết bằng những đóa hoa hay trang sức cài tóc sẽ tạo cho cô dâu phong thái dịu dàng, lãng mạn. Bạn cũng có thể yêu cầu người làm tóc thêm tóc tết quanh phần búi hoặc làm phồng lọn tóc để tạo vẻ kiêu sa, sang trọng.

Boi toc co dau_Boi lech

2. Tóc bới cao

Tóc bới cao là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bữa tiệc ngoài trời. Kiểu bới tóc này rất phù hợp khi kết hợp cùng áo cưới hở lưng, trông bạn sẽ thật kiêu sa và trẻ trung. Kiểu tóc này khá gọn gàng nhưng quá đơn giản, bạn có thể gắn thêm các phụ kiện như băng đô, hoa, kẹp, chuỗi ngọc trai… để tạo điểm nhấn.

Boi toc co dau_Boi cao

3. Tóc bới thấp

Với kiểu bới tóc này bạn nên đánh rối một chút hoặc uốn xoăn nhẹ để tạo độ bồng quyến rũ khi bới lên. Nếu thích trẻ trung hơn bạn nên nhuộm highlight hoặc nâu, ánh tím… chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật trong bữa tiệc ngoài trời.

Boi toc co dau_Boi thap

4. Bới kết hợp xõa tóc

Đây cũng là một trong những kiểu tóc được các cô dâu lựa chọn nhiều, mang lại vẻ đẹp trẻ trung và tự nhiên. Để có kiểu tóc bới kết hợp thả thế này, cô dâu phải có mái tóc dài, nếu tóc ngắn bạn cần sử dụng những lọn tóc giả. Kiểu tóc này không thích hợp lắm nếu đám cưới diễn ra ở nơi nhiều gió như bãi biển.

Boi toc co dau_Boi ket hop xoa toc

5. Bới kết hợp thắt bím

Không cần phải nhờ tới những phụ kiện, bạn vẫn trở nên duyên dáng để thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiểu tóc thắt bím phần mái kết hợp bới phía sau. Kiểu tóc này vừa tự nhiên, vừa làm tăng vẻ nữ tính cho cô dâu. Đặc biệt, những bím tóc chắc chắn thích hợp với tiệc ngoài trời.

Boi toc co dau_Boi ket hop that bim

Mộc Miên

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất