5 giá trị cổ điển không bao giờ lỗi thời của nhẫn cưới

09:00, 23/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Những giá trị cổ điển không bao giờ lỗi thời của nhẫn cưới đã, đang và vẫn luôn là niềm cảm hứng thiết kế cho các nhà thiết kế trang sức.

Khi đôi tình nhân bước vào lễ đường, hạnh phúc của họ tựa như đôi cánh thiên thần, bay lên trong tiếng nhạc. Khi đôi tình nhân trao lời hẹn ước, lồng vào tay nhau chiếc nhẫn cưới lấp lánh, hạnh phúc của họ tựa như vòng nhẫn trên ngón tay kia, vừa vặn và khăng khít. Khoảnh khắc ấy, đôi nhẫn cưới đã trở thành vật chứng tình yêu không gì thay thế được.

Nhẫn cưới – Sự gắn kết của hai trái tim yêu thương

Từ hai cá thể độc lập và xa lạ, Anh và Em vì một chữ Duyên mà tìm thấy nhau, cùng nhau trải qua bao kỷ niệm, bao hỉ nộ, để dần hiểu nhau và trở nên gần gũi, thậm chí có cả sự đánh đổi mới neo lại được bên nhau.

Quá trình đó lấy đi không ít tâm sức của cả hai người nhưng cũng đồng thời chứng minh sự kết nối này sẽ là mãi mãi. Đó chính là lý do để các cặp đôi chọn những chất liệu vàng cổ điển cho nhẫn cưới của mình để khẳng định cho sự gắn kết chặt chẽ và dài lâu giữa hai người.

giá trị cổ điển

Nhẫn cưới vàng cổ điển đại diện cho hôn nhân bền vững, lâu dài

Nhẫn cưới – Biểu tượng của Tình yêu lớn

Người Hy Lạp cổ đại cho rằng, ngón áp út được liên kết với trái tim bởi “tĩnh mạch tình yêu”. Bởi vậy, khi muốn gắn bó mình với ai đó, chỉ cần đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của họ. Ngón tay này được cho là yếu ớt nhất nên việc mang nhẫn sẽ tăng thêm sức mạnh cho đôi vợ chồng son vượt qua mọi thách thức, bất chấp phải đương đầu với bão giông trong cuộc sống.

Chiếc nhẫn cưới trên tay như một lời cam kết rằng Anh đã lựa chọn và sẵn lòng trở thành một nửa của Em, rằng chúng ta sẽ bù đắp cho những khuyết thiếu của nhau, để cứ ở bên nhau là tình yêu luôn trọn vẹn, hạnh phúc luôn tròn đầy.

Đó chính là lý do để hai chiếc trong một cặp nhẫn cưới bao giờ cũng có những điểm tương đồng về chất liệu, kiểu dáng hoặc màu sắc để chúng luôn tìm về đúng một nửa của mình.

giá trị cổ điển 1

Cặp nhẫn khác nhau về thiết kế nhưng cùng tone chất liệu tạo nên sự bù đắp, thiếu hụt hài hòa giữa hai người đối lập tính cách

Nhẫn cưới – kể chuyện hạnh phúc của tôi

Lựa chọn nhẫn cưới sẽ tiết lộ “cá tính yêu” của mỗi cá nhân hay mỗi cặp đôi. Với những chiếc nhẫn biết kể chuyện, cặp đôi có thể nhìn thấy kỷ niệm, những xúc cảm mà họ muốn lưu giữ trên tín vật của mình…. Bằng cách đó, mỗi cặp nhẫn dường như cũng được “mặc định” mang trong mình một thông điệp tạo nên từ sự thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia.

giá trị cổ điển 2

Cặp nhẫn cưới lấy cảm hứng từ cầu Alexandre III – Paris,
tượng trưng cho sự gắn bó bền lâu

Ví như cặp nhẫn được lấy cảm hứng thiết kế từ cây cầu Alexandre III trong Bộ sưu tập “Tọa độ yêu” của Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý ra mắt vào mùa cưới năm nay

Vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy của cây cầu đẹp nhất Paris được truyền cảm hứng vào thiết kế vặn thừng, chất liệu vàng và vàng trắng phối cùng dải kim cương “không có điểm dừng”, Tất cả làm nên câu chuyện hạnh phúc bền lâu.

Nhẫn cưới – Lời cam kết, hứa hẹn cho một tương lai có nhau

Hành động trao nhẫn cho nhau trong ngày cưới trải qua hàng trăm năm đã trở thành điểm nhấn trong mọi lễ cưới. Nhẫn cưới có giá trị và ý nghĩa đặc biệt bởi nó là hiện thân của lời hẹn ước bên nhau trọn đời.

giá trị cổ điển 3

Nhẫn cưới – Lời cam kết, hứa hẹn cho một tương lai có nhau

Nhẫn cưới – Kỷ vật trân trọng hạnh phúc

Sự trường tồn của việc trao nhẫn trong ngày cưới được đón nhận ở mọi nơi, với mọi đối tượng, cho thấy giá trị biểu trưng mang ý nghĩa kỷ vật của nhẫn cưới. Chỉ vài phút trao nhau nhẫn cưới mà có thể nói biết bao lời yêu thương, hẹn ước từ giây này, phút này, sẽ luôn có nhau, cùng nhau trân trọng hạnh phúc.

giá trị cổ điển 4

Nhẫn cưới – kỷ vật cùng nhau trân trọng hạnh phúc

Những giá trị cổ điển không bao giờ lỗi thời của nhẫn cưới đã, đang và vẫn luôn là niềm cảm hứng thiết kế cho các nhà thiết kế trang sức mỗi khi mùa cưới đến. Và cho dù bạn chọn nhẫn cưới vì ý nghĩa nào, cặp nhẫn đó, sẽ luôn cùng bạn và người bạn đời kể những câu chuyện tình yêu, hạnh phúc riêng chỉ của hai người.

Đó cũng là ý nghĩa để mùa cưới 2018, Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý chính  thức ra mắt bộ sưu tập nhẫn cưới 2018 với tên gọi Tọa độ yêu – tọa độ lưu giữ những xúc cảm hạnh phúc, cùng lúc với chương trình mùa cưới thường niên My Happiness – hạnh phúc của riêng tôi.giá trị cổ điển 11
Thông điệp “hạnh phúc của riêng tôi” còn được gửi gắm qua cuộc thi My Happiness do 24h.com.vn phối hợp với Phú Quý đồng tổ chức. Cuộc thi là sân chơi dành cho các cặp đôi chia sẻ hình ảnh những tọa độ yêu và kể về câu chuyện hạnh phúc riêng của mình.
Hãy cùng kể chuyện My Happiness của bạn để nhận được giải thưởng là chuyến du lịch hấp dẫn dành cho hai người với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Sự kiện cuộc thi My Happiness lần đầu tiên được 24h.com.vn phối hợp cùng Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý tổ chức trên phạm vi toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên tới 100.000.000 đồng. Cuộc thi chính thức khởi động từ ngày 21/11/2018 đến 21/12/2018.
Tham gia cuộc thi, người chơi sẽ viết những chia sẻ của cá nhân kèm theo ảnh chụp của bạn cùng chồng/vợ/người yêu tại địa điểm mà bạn cho rằng đó là tọa độ yêu của hai người. Đó có thể là các địa điểm diễn ra những hoạt động mà hai người làm cùng nhau: Đi chơi, đọc sách, nấu ăn, du lịch….
Kết quả của cuộc thi sẽ căn cứ trên số lượt bình chọn like/ share và chấm điểm, đánh giá của Ban Giám Khảo.
Cơ cấu giải thưởng:
  • 01 Giải nhất: Voucher 1 chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 70 triệu đồng dành cho hai người.
  • 01 Giải Nhì: Voucher 1 chuyến du lịch Đài Loan trị giá 22 triệu đồng dành cho hai người.
  • 01 Giải ba: Voucher 1 chuyến du lịch Đà nẵng trị giá 8 triệu đồng dành cho hai người.
  • Tìm hiểu về thông tin cuộc thi, điều kiện để tham gia bình chọn và nhận giải thưởng tại website: Cuocthimyhappiness.com
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất