5 đường lông mày ở phụ nữ vượng phu vượng tài: Có chân mày chữ V là quý nhân của chồng

11:18, 16/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Theo Nhân tướng học, những phụ nữ may mắn có dáng lông mày hình chữ V úp ngược, lông mày chữ Nhất… là người có mệnh vượng phu vượng tài, là quý nhân của chồng, dễ giúp chồng xây nên nghiệp lớn. Rõ ràng, ngoài mắt, mũi và miệng… thì hình dáng đôi lông mày cũng […]

Theo Nhân tướng học, những phụ nữ may mắn có dáng lông mày hình chữ V úp ngược, lông mày chữ Nhất… là người có mệnh vượng phu vượng tài, là quý nhân của chồng, dễ giúp chồng xây nên nghiệp lớn.

Rõ ràng, ngoài mắt, mũi và miệng… thì hình dáng đôi lông mày cũng có ảnh hưởng khá lớn tới tướng mặt tổng thể của một người. Còn theo Nhân tướng học, ngoài là một trong 5 “ngũ quan” thì hình dáng đôi lông mày còn được xem là nơi thể hiện vận khí lẫn vận mệnh nhân duyên của người phụ nữ.

Thế nên, những phụ nữ may mắn có 1 trong 5 hình dáng lông mày như dưới đây thì cũng đồng nghĩa rằng họ là những người rất vượng vận nhân duyên, là quý nhân của chồng, mang đến nhiều may mắn lẫn tài lộc cho chồng con.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5 đường lông mày ở phụ nữ vượng phu vượng tài, là quý nhân của chồng

Nhân tướng học quan niệm, hình dáng lông mày cũng có tiết lộ phần nào vận mệnh nhân duyên của người phụ nữ.

Lông mày lá liễu

Đặc điểm dễ nhận biết nhất về một người phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu chính là lông mày của họ có đuôi dài, mềm mượt và mọc ngay ngắn, thon gọn, đặc biệt hình dáng tổng thể của lông mày trông rất mềm mại và uyển chuyển như chiếc lá liễu. Những người này này, ngoài sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ Á Đông nói chung thì đa phần họ còn có tính cách nết na, dịu dàng, hiền thục và sống rất tình cảm.

5 đường lông mày ở phụ nữ vượng phu vượng tài, là quý nhân của chồng

Đa phần những phụ nữ có lông mày lá liễu thường lấy chồng vừa thông thái lại vừa là người thành đạt trong xã hội.

Tuy vậy, khi bước chân vào chuyện yêu đương thì họ cũng luôn rất bản lĩnh và lý trí. Những phụ nữ này thường gặp nhiều thuận lợi trong tình duyên, nhưng họ vẫn đủ tỉnh táo, sáng suốt và khôn ngoan khi đưa ra những tiêu chí lựa chọn bạn đời cho mình. Đa phần những phụ nữ này, khi trưởng thành thường kiếm được cho mình những tấm chồng vừa thông thái lại vừa là người thành đạt trong xã hội. Hôn nhân gia đình không bao giờ gặp phải trắc trở, thậm chí họ còn mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chồng.

Lông mày hình chữ V úp ngược

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của dáng lông mày này là đường chân mày thường gấp khúc ở phía đuôi và tạo thành hình dáng góc cạnh như hình chữ V úp ngược. Nhân tướng học quan niệm, những phụ nữ có nét tướng lông mày khá đặc biệt này thường là người rất mạnh mẽ trong cuộc sống và là người luôn tràn đầy năng lượng tích cực trong công việc.

5 đường lông mày ở phụ nữ vượng phu vượng tài, là quý nhân của chồng

Sau khi kết hôn, những phụ nữ có tướng lông mày hình chữ V úp ngược còn được xem như quý nhân của chồng.

Đặc biệt, trong chuyện yêu đương, những phụ nữ này rất nhiệt tình nhưng cũng luôn lý trí, mềm mỏng và không thiếu phần cương trực, yêu – ghét rõ ràng. Bên cạnh đó, họ còn là những cô nàng rất khéo ăn khéo nói nên dễ gặp được nhiều may mắn trong công việc lẫn tài lộc. Sau khi kết hôn, những phụ nữ còn được xem như quý nhân của chồng, vừa “giỏi việc nước” lại “đảm việc nhà”, vừa có khả năng tự giúp mình thành công vừa giúp chồng mang về nhiều thành tựu rất ngọt ngào.

Lông mày hình chữ Nhất (lông mày ngang)

Đặc điểm dễ nhận biết của một người phụ nữ sở hữu lông mày hình chữ Nhất là đường chân mày nằm ngang và có độ dài gần như bằng với chiều dài đôi mắt. Ngoài ra, nếu có lông mày hình chữ Nhất cộng thêm vừa đen vừa mịn và có bề ngang khá to thì lại càng may mắn. Nhân tướng học quan niệm, đa phần những phụ nữ có nét tướng lông mày như thế thường là người có cá tính rất mạnh mẽ, nghiêm nghị và cương trực nhưng cũng không thiếu phần nhạy bén, khôn ngoan.

5 đường lông mày ở phụ nữ vượng phu vượng tài, là quý nhân của chồng

Ngoài dễ thành công trong sự nghiệp, những phụ nữ có nét tướng lông mày hình chữ Nhất còn rất may mắn trong hôn nhân gia đình.

Nhờ sở hữu những tính cách đặc trưng như vậy nên khi trưởng thành, những phụ nữ này là những người rất có tài trong khá nhiều lĩnh vực. Họ là kiểu người dám nghĩ dám làm, tự lực tự cường vượt qua khó khăn thiếu thốn để sớm đưa mình vươn tới thành công. Đặc biệt, những phụ nữ có nét tướng lông mày này ngoài rất dễ thành công trong sự nghiệp lại còn rất may mắn trong hôn nhân gia đình. Thường con đường nhân duyên của họ rất thăng hoa, gia đình luôn êm ấm thuận hòa, phú quý và trường thọ.

Lông mày thanh tú

Ngoài các nét tướng lông mày được Nhân tướng học xem là may mắn như trên thì những phụ nữ có đôi lông mày thanh tú (đặc biệt là ngắn hơn so với chiều dài đôi mắt) thì cũng là người dễ gặp nhiều may mắn trong hôn nhân gia đình. Nếu vừa có lông mày thanh tú lại vừa có thêm gương mặt cân đối, phúc hậu thì lại là người phụ nữ có tướng số rất tốt và là người rất hạnh phúc trong hôn nhân gia đình.

5 đường lông mày ở phụ nữ vượng phu vượng tài, là quý nhân của chồng

Nhân tướng học quan niệm phụ nữ có lông mày thanh tú là người dễ gặp nhiều may mắn trong hôn nhân gia đình.

Những phụ nữ này, nhờ luôn tỉnh táo, sáng suốt và rất thấu hiểu người bạn đời của mình nên thường được xem là kiểu người rất “vượng phu ích tử”, vừa vượng phu lại vừa vượng tài. Bên cạnh đó, nhờ khéo léo trong ăn nói lại rất chuẩn mực trong cách đối nhân xử thế nên khi lập gia đình vợ chồng họ rất ít khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Mối quan hệ giữa hai người lẫn hai bên gia đình đều vô cùng tốt đẹp, viên mãn.

Đuôi mày dài

Theo Nhân tướng học, ngoài là người dễ có nhiều thành công trong sự nghiệp thì phụ nữ sở hữu đuôi mày dài còn thường dễ gặp nhiều may mắn trong hôn nhân. Đặc biệt, đa phần những phụ nữ có nét tướng lông mày như thế này thường thuộc tuýp người biết cách theo đuổi ước mơ của riêng mình và có thừa thông minh để tạo sự khác biệt cho bản thân.

5 đường lông mày ở phụ nữ vượng phu vượng tài, là quý nhân của chồng

Những phụ nữ có đuôi mày dài thường là người rất khéo léo trong việc vun vén cho cuộc sống gia đình, giúp hôn nhân gia đình luôn hòa thuận, bình an.

Bên cạnh đó, những phụ nữ này còn có tinh thần chủ động trong công việc và có tính tự lực tự cường rất cao. Và đấy cũng là những tính cách tốt, những ưu điểm vượt trội giúp họ luôn được đồng nghiệp đánh giá rất cao. Những cô nàng này còn là những người phụ nữ rất giỏi giang, một tay họ có thể quán xuyến tất cả việc lớn việc nhỏ trong nhà lại vừa hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ bên ngoài xã hội. Họ rất khéo léo trong việc vun vén cho cuộc sống gia đình, giúp hôn nhân gia đình luôn hòa thuận, bình an.

Tất nhiên những nét tướng lông mày được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi chúng ta không thể cứ “nhìn mặt mà bắt hình dong” được và không phải ai sở hữu những nét tướng lông mày được xem là phú quý này cũng đều dễ thành công trong cuộc sống và hôn nhân gia đình. Chính vì lẽ đó, hãy cứ tự tin vào bản thân mình, bởi điều quan trọng nhất là sự thấu hiểu giữa hai người mới là yếu tố quyết định giúp cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Tư thế quan hệ tình dục “chọn lọc” khiến nàng đê mê vì sướng

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading