5 điều nên chú ý khi tổ chức tiệc cưới vào mùa mưa

10:37, 31/08/2016 bởi: Nguyễn Thương
 0 bình luận  0 love

Hạn chế những sự cố trong tiệc cưới vào mùa mưa, bạn nên đãi tiệc tại nhà hàng, chọn trang phục và make up đơn giản…

Tiệc cưới vào mùa mưa thường có nhiều bất tiện và rủi ro hơn so với tiệc cưới vào mùa nắng. Vì vậy để hạn chế những sự cố trong tiệc cưới vào mùa mưa, bạn nên đãi tiệc tại nhà hàng, chọn trang phục và make up đơn giản, chuẩn bị thêm một ít vật dụng “chống mưa” và đặc biệt là lựa chọn một menu “no bụng”.

tiec-cuoi-mua-mua-1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1/ Nên đãi tiệc cưới tại nhà hàng

Địa điểm tổ chức tiệc cưới vào mùa mưa lý tưởng nhất đó chính là tại nhà hàng. Bạn sẽ không cần lo lắng đến việc những cơn mưa bất chợt có thể ảnh hưởng đến việc đãi tiệc, hoặc việc quan khách cảm thấy lạnh, ướt át do những cơn mưa “làm phiền”. Nếu bạn thích tiệc cưới ngoài trời hay ngoài bãi biển thì cần cân nhắc thật kỹ. Vì cho dù có chuẩn bị bạt che mưa và nhiều ô (dù), thì chắc chắn rằng lễ cưới của bạn cũng sẽ không hoàn hảo khi xuất hiện những cơn mưa.

tiec-cuoi-mua-mua-2

2/ Nên lựa chọn trang phục đơn giản

Trời mưa nên việc di chuyển cũng gặp đôi chút khó khăn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn trang phục đơn giản và dễ di chuyển. Đặc biệt là trong lễ rước dâu thì trang phục không nên quá dài, vì vừa khó di chuyển vừa dễ bị lấm bẩn. Còn trang phục trong lúc đãi tiệc thì còn tùy thuộc vào địa điểm mà bạn tổ chức. Nếu bạn đãi tiệc ngoài trời, thì nên lựa chọn những trang phục đơn giản như váy cưới ngắn cho cô dâu và sơn mi quần âu cho chú rễ. Còn nếu bạn đãi tiệc cưới trong nhà hàng, thì có thể dễ dàng lựa chọn trang phục theo sở thích và phong cách riêng.

tiec-cuoi-mua-mua-3

3/ Nên trang điểm làm tóc nhẹ nhàng

Nước mưa có thể khiến tóc của cô dâu bị rối và lớp trang điểm bị loang lỗ không đều màu. Vì vậy, tốt nhất là trong lúc rước dâu hay là đãi tiệc ngoài trời, cô dâu cần trang điểm nhẹ nhàng và chọn lựa kiểu tóc đơn giản. Với cách trang điểm và làm tóc như vậy, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa nếu không may bị “hỏng”. Còn khi làm lễ và đãi tiệc tại nhà hàng, thì cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng cũng giúp cô dâu gần gũi và hòa đồng với quan khách hơn. Vì bạn biết đấy, khi đi dự tiệc cưới vào mùa mưa mọi người thường không ăn mặc, trang điểm cũng như làm tóc quá cầu kỳ.

tiec-cuoi-mua-mua-4

4/ Nên chuẩn bị thêm ô dù/ áo mưa/ khăn giấy

Tiệc cưới diễn ra trong mùa mưa gây ra khá nhiều bất tiện đối với việc di chuyển của quan khách. Nên bạn hãy thể hiện sự quan tâm của mình với khách mời bằng cách chuẩn bị thêm khăn giấy, áo mưa, ô dù để quan khách có thể sử dụng nếu cần. Đặc biệt là tiệc cưới tổ chức ngoài trời thì các vật dụng này càng cần thiết.

tiec-cuoi-mua-mua-5

5/ Nên chọn menu “no bụng”

Trời mưa khí hậu mát mẻ nên mọi người thường có cảm giác ngon miệng hơn khi ăn và thường uống ít bia, nước ngọt. Thế nên, nếu tổ chức tiệc cưới vào mùa mưa bạn nên chọn một vài món nóng như súp, lẩu, và một đến 2 món có tinh bột như cơm chiên dương châu, cà ri ăn cùng bánh mì để giúp quan khách có thể “no bụng”. Còn đối với món tráng miệng, bạn có thể chọn các món chè nóng, hoặc bánh thì sẽ hấp dẫn hơn là trái cây, rau câu.

tiec-cuoi-mua-mua-6

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất