5 điều cần tránh khi chuẩn bị cưới

09:48, 17/04/2013 bởi: damcuoi
 2 bình luận  4 love

Những điều cần tránh trong quá trình chuẩn bị cưới để có một đám cưới hoàn hảo là gì?

1. Tự mình làm tất cả

Bạn cầu toàn? Bạn muốn mọi thứ trong đám cưới phải thật hoàn hảo, tự tay bạn chuẩn bị? Đây là điều không tưởng. Thay vì vậy, để cho quá trình chuẩn bị cưới trở nên thực sự vui vẻ và nhẹ nhàng, bạn hãy san sẻ công việc, trách nhiệm cho người thân, bạn bè, với chồng tương lai. Mọi người cùng chung tay thì công việc sẽ trôi chảy, thuận lợi hơn rất nhiều mà bạn lại không quá mệt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Giao phó mọi việc cho người khác

Trong thời gian chuẩn bị cưới, tự mình làm mọi việc hay giao phó tất cả cho người khác cũng đều là cách không nên. Hãy biết sắp xếp sao cho hợp lý để bạn và mọi người cùng cảm thấy vui, có kỷ niệm về đám cưới nhưng lại không bị kiệt sức.

5 điều cần tránh khi chuẩn bị cưới

Ôm đồm mọi việc hay giao hoàn toàn cho người khác đám cưới của bạn đều không nên

3. Chi phí đám cưới vượt quá khả năng

Một lưu ý khác khi chuẩn bị cưới là cân nhắc việc chi tiêu. Ắt hẳn bạn không muốn bạn và chồng trở thành “chúa chổm”, “kéo cày trả nợ” sau đám cưới chứ. Vậy thì nên chi tiêu cho đám cưới trong khoản kinh phí cho phép. Niềm vui và hạnh phúc nằm ở tình yêu của hai bạn dành cho nhau, nằm ở cuộc sống hạnh phúc sau này chứ không phải ở chuyện đám cưới rình rang hay hoành tráng.

4. Căng thẳng quá mức

Đừng quan trọng hóa mọi vấn đề, đừng làm mọi chuyện trở nên phức tạp bạn nhé. Mọi thứ đều có hướng ra, có hướng giải quyết, quan trọng là bạn phải bình tĩnh, cùng bàn bạc với người bạn đời. Cũng đừng vì căng thẳng mà cáu gắt, cự cãi lẫn nhau. Dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, ăn uống đầy đủ và suy nghĩ tích cực là những điều bạn nên làm để tránh căng thẳng.

5 điều cần tránh khi chuẩn bị cưới 2

Dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, ăn uống đầy đủ và suy nghĩ tích cực là những điều bạn nên làm để tránh căng thẳng

5. So sánh với đám cưới của người khác

Có hai trường hợp xảy ra. Một là, bạn muốn đám cưới của mình giống như đám cưới của ngôi sao A, ngôi sao B chẳng hạn nhưng cuối cùng không giống nên bạn thất vọng. Hai là, bạn muốn đám cưới của mình phải “độc nhất vô nhị” nên sẽ thất vọng nếu thấy cô dâu khác có một vài/nhiều chi tiết trong đám cưới giống bạn. Hãy nhẹ nhàng mọi chuyện bạn ạ. Không có gì là hoàn hảo. Chuẩn bị cưới để bạn thể hiện được mình, để người khác thấy mình, câu chuyện tình yêu của mình trong đám cưới là đã thành công rồi.

PH (tổng hợp)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất