5 địa điểm chụp ảnh quen mà lạ, cực hot những ngày cuối năm

07:04, 18/12/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi, nếu đam mê chụp ảnh sống ảo mà chưa có một bức ảnh ở những địa điểm dưới đây thì bạn phải “sản xuất” nhanh đi còn kịp nhé.

Tường vàng tiệm bánh Cối Xay Gió

Không quá khi nói rằng bức tường vàng tiệm bánh Cối Xay Gió đã trở thành một biểu tượng của Đà Lạt. Phải chụp ảnh check in ở đây như một “nghi lễ” với các tín đồ sống ảo. Nằm trước cửa tiệm bánh trên đường Hòa Bình, bức tường với màu vàng nổi bật gợi lên không khí retro những thập niên 90.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bức tường nổi tiếng này còn được nhiều người gọi là bức tường “thần thánh” bởi mặc phong cánh như thế nào chụp cũng đẹp, chụp một mình đã chất, chụp cả nhóm còn oách hơn. Trải qua thăng trầm khi mấy lần bị bôi bẩn hay vẽ tranh khác đè lên, giờ bức tường đã trở lại nguyên bản mời gọi các tín đồ sống ảo đến chụp ảnh.

5 địa điểm chụp ảnh quen mà lạ, cực hot những ngày cuối năm - Ảnh 1.

(Ảnh: Nghĩa Phùng)

Tường graffiti #beyourself

Chưa đến Đà Lạt để check in với bức tường vàng cối xay gió và đang ở Sài thành thì bạn hãy ngay lập tức chụp ảnh ở bức tường graffiti be yourself. Cùng có tông màu vàng chói chang, kết hợp với dòng chữ be yourself ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ có nguyên cả bộ ảnh cực chất ở đây. Bức tường graffiti #beyourself địa chỉ tại GOX Saigon Skate Park, số 1017 đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh nhé. Cực dễ tìm luôn. Đây cũng là địa điểm quay clip be dance của Huỳnh Anh và Hiền Sến đấy. Nếu đang bí chỗ chụp ảnh kỷ yếu thì đây là gợi ý cực lý tưởng cho nhóm bạn nhé. Vì bức tường không chỉ đẹp mà còn có thông điệp ý nghĩa nữa: Dám là chính mình.

5 địa điểm chụp ảnh quen mà lạ, cực hot những ngày cuối năm - Ảnh 2.

5 địa điểm chụp ảnh quen mà lạ, cực hot những ngày cuối năm - Ảnh 3.

Bích hoạ phố Phùng Hưng

Nếu 2 địa điểm check in ở Đà Lạt và Sài thành nghiêng về tông màu retro thì phố bích họa Phùng Hưng lại mang đến những bức tranh với màu sắc tươi tắn, gợi nhớ về một Hà Nội xưa. Những bức tường này đã có mặt cuối năm 2017 nhưng vẫn luôn là địa điểm thu hút rất nhiều người đến chụp ảnh, tham quan. Không chỉ là địa điểm thu hút giới trẻ, nhiều gia đình, những người con xa xứ cũng chọn nơi đây là địa điểm check in khi đến Hà Nội.

5 địa điểm chụp ảnh quen mà lạ, cực hot những ngày cuối năm - Ảnh 4.

5 địa điểm chụp ảnh quen mà lạ, cực hot những ngày cuối năm - Ảnh 5.

Cung văn hoá thiếu nhi Đà Nẵng

Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng là Cung văn hóa thiếu nhi với lối kiến trúc vô cùng độc đáo và rực rỡ sắc màu. Công trình độc đáo này do một công ty của Hàn Quốc thiết kế theo ý tưởng trò chơi gấp giấy Tangram nổi tiếng của Nhật Bản. Trên tường gạch trắng là những cánh hạc giấy, thỏ giấy, chó giấy với đủ màu sắc rực rỡ, ấn tượng. Đây là bối cảnh không thể tuyệt hơn để cho ra đời những bức ảnh trăm like.

5 địa điểm chụp ảnh quen mà lạ, cực hot những ngày cuối năm - Ảnh 6.

5 địa điểm chụp ảnh quen mà lạ, cực hot những ngày cuối năm - Ảnh 7.

Khối chữ nghệ thuật đương đại #beBold

Những địa điểm check in “chất phát ngất” đều nằm cách xa nhau đến hàng trăm cây số. Các bạn ở Hà Nội thì ghen với bạn ở Sài thành được chụp ảnh tường vàng ấn tượng. Bạn ở Sài Gòn thì mê những bức bích họa tươi tắn. Tuy nhiên, có một địa điểm chụp ảnh mới đang được nhiều bạn rỉ tai nhau đó là khối chữ nghệ thuật đương đại #beBold thỏa lòng mong ước cả 2 miền bởi nó xuất hiện ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Khối chữ be Bold nằm trong dự án nghệ thuật truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hãy sống thật chất, “thật đậm”, đừng e ngại mà trở nên nhạt nhòa, thiếu cá tính. Đây cũng là thông điệp rất ý nghĩa cho dịp cuối năm, khi bạn cần xốc lại tinh thần để đón chào năm mới hào hứng và vui vẻ hơn.

Mang 2 tông màu vàng và xanh, khối chữ được sắp đặt khá ấn tượng. Từ mỗi phía khác nhau bạn sẽ nhìn thấy bữ be màu vàng và chữ bold màu xanh. Nhờ cách sắp xếp đặc biệt mà với khối chữ này bạn có thể chụp ảnh từ nhiều hướng khác nhau, không lo bị trùng góc với bất kỳ ai cả. Kể cả người có đông, bạn vẫn có thể tìm được một chỗ riêng cho mình vì khối chữ này thực sự to khổng lồ. Tại TP. HCM bạn có thể tìm được khối chữ #beBold tại tòa nhà cao nhất Đông Nám Á: Landmark 81 và ở Hà Nội tại Times City Minh Khai.

Lập ngay team đi chụp ảnh và check in với khối chữ #beBold luôn nhé, bởi đây là một dự án nghệ thuật có giới hạn thời gian thôi. Nếu bạn không đi chụp ảnh ngay, sau đó lại ân hận vì không có ảnh đẹp như bạn bè.

5 địa điểm chụp ảnh quen mà lạ, cực hot những ngày cuối năm - Ảnh 8.

5 địa điểm chụp ảnh quen mà lạ, cực hot những ngày cuối năm - Ảnh 9.

5 địa điểm chụp ảnh quen mà lạ, cực hot những ngày cuối năm - Ảnh 10.

Ứng dụng gọi xe “be” đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/12. “be” dành tặng khách hàng mới 40.000đ x 5 chuyến beCar và 20.000đ x 12 chuyến beBike.

Kênh 14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất