Xem ngay 5 dấu hiệu chứng tỏ bạn có số lấy chồng giàu

15:07, 08/08/2020 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Phụ nữ có nét thế này là chắc chắn có mệnh lấy chồng giàu, nàng xem ngay mình có đặc điểm nào trong 5 dấu hiệu dưới đây không nhé!

Người xưa cho rằng số phận con người phần nào có thể đoán trước qua nhân tướng. Nhân tướng học hiện nay đã được tìm hiểu, nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi. Hiểu mình, hiểu người chính là chìa khóa thành công trong công việc lẫn các mối quan hệ.

Trong nhân tướng, người ta dựa vào nhiều yếu tố để đoán đường tình duyên của một người. Đối với phụ nữ, nếu có những dấu hiệu dưới đây thì bạn là người may mắn, có số lấy chồng giàu lại được chồng yêu thương chiều chuộng:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tướng mũi cân đối, sống mũi thẳng

Để xem tướng người lấy chồng giàu, trước hết ta cần quan sát đặc điểm tướng mũi. Mũi là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Người có tướng mũi tốt tức có tài lộc vượng, có số giàu sang.

Những nàng nào có tướng mũi cân đối, sống mũi dài, kích thước cánh mũi vừa phải đều có số mệnh phú quý, dễ tìm được chồng giàu có lại yêu vợ thương con.

lấy chồng giàu 2

Mũi của phụ nữ còn là vị trí của Phu Tinh – thể hiện vận mệnh khi lấy chồng. Người phụ nữ có sống mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời của mình.

Ngoài ra, phụ nữ có mặt nhỏ nhưng mũi to hơn mức trung bình một chút là người có số giàu có. Tuy nhiên, đây là tài lộc cho bản thân họ chứ chưa hẳn là số lấy được người có tiền. Trường hợp người sở hữu mũi cao, cân đối với khuôn mặt thì khả năng cao người này sẽ kết hôn với người có tiền, cuộc sống hôn nhân sung sướng.

Tướng mắt đẹp, có thần thái

Mắt vốn được coi là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện tính cách, số mệnh của một người. Mắt có kích thước vừa, có thần thái, cuốn hút thì được cho là quý tướng. Nữ giới có kiểu mắt này không những vận khí bản thân mà còn lấy được chồng giàu có, giỏi giang và là người trợ lực hữu hiệu cho sự nghiệp của chồng.

lấy chồng giàu ft

Đường tâm đạo dài, không rối ren đứt đoạn

Đường tâm đạo còn gọi là đường tình cảm, tình duyên. Phần lớn nữ giới mà có đường tâm đạo rõ ràng, dài và không bị rối hay đứt đoạn sẽ có đường tình duyên thuận lợi, ít trắc trở.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đường tâm đạo dài, thẳng đều có tình yêu đẹp cưới chồng giàu sang, gia đình hạnh phúc.

Trán cao

Trán là bộ vị trọng yếu trong xem tướng khi luận về công danh, sự nghiệp. Thông thường, trán cao lớn, đầy đặn là người có tướng phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.

Trán phẳng tựa bức tường là tướng phúc thọ cao, có số lấy được chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Ngược lại, trán mà nhiều gân guốc, lõm bẹt là tướng xấu. Người có trán thấp cuộc đời dễ vất vả, long đong. Trán sáng bóng, trơn nhuận như ngọc thì danh cao vận tốt, màu sắc ảm đạm và nhăn thì vận khí xấu.

lấy chồng giàu

Đường tài vận đậm, rõ ràng

Đa số phụ nữ sở hữu đường tài vận đậm, sâu, rõ ràng đều có quý nhân trợ giúp. Tài lộc luôn tràn đây, không bị lâm vào tình trạng thiếu hụt. Họ không những lấy chồng giàu có mà cuộc sống hôn nhân cũng hài hòa, hạnh phúc.

Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: CTM Palace

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất