5 combo màu sắc tiệc cưới dễ thực hiện và đẹp mắt

10:00, 07/04/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Một combo màu sắc xuất hiện từ trên bàn gallery, backdrop chụp hình tới trang trí không gian trong sảnh tiệc, sự kết hợp đồng nhất mang chủ đề rất riêng sẽ thể hiện phong cách đặc trưng của cặp đôi.

Như sinh ra để thực hiện sứ mệnh góp một phần vào hạnh phúc của các cặp đôi, Asiana Plaza may mắn được trở thành nơi thổi hạnh phúc vào giấc mơ trọn vẹn của tình yêu lứa đôi.

Không gian trang trí là yếu tố quan trọng làm nên một lễ cưới trọn vẹn, việc lựa chọn tông màu chủ đạo là bước vô cùng quan trọng. Ngoài những màu sắc truyền thống quen thuộc như trắng, hồng hay đỏ, ngay này xu hướng kết hợp các tông màu sắc khác nhau tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt ngày càng được ưa chuộng.

Một combo màu sắc xuất hiện từ trên bàn gallery, backdrop chụp hình tới trang trí không gian trong sảnh tiệc, sự kết hợp đồng nhất mang chủ đề rất riêng sẽ thể hiện phong cách đặc trưng của cặp đôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lựa chọn màu sắc thường dựa trên hai yếu tố chính, trước hết là màu sắc yêu thích của cô dâu chú rể, tiếp theo là tính thực tế, bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn ý tưởng màu sắc trên internet và muốn mang nó vào trong lễ cưới của mình, tuy nhiên có những màu sắc không phổ biến tại Việt Nam và sẽ rất khó để tìm kiếm nguyên liệu thực hiện. Vậy cần phải cân bằng hai yếu tố này để có một không gian tiệc cưới ấn tượng và vẫn thể hiện bản sắc cá tính của cặp đôi mình.

Asiana Plaza mời bạn cùng tham khảo 5 ý tưởng kết hợp màu sắc đẹp mắt, hợp thời và dễ dàng hiện thực hóa cho lễ cưới của mình nhé!

Violet & White

Nếu sắc tím nhạt mang lại vẻ lãng mạn những đã quá quen thuộc, thì tông màu tím đậm kết hợp cùng trắng tinh khôi sẽ gây ấn tượng đầy cá tính nhưng vẫn giữ sự bay bổng thơ mộng cần có của một lễ cưới. màu sắc tiệc cưới (5)

Gold, Yellow & Blue

Hai tông màu quen thuộc là vàng đồng và vàng nhạt mang đến cảm giác sang trọng mà vui tươi, khi được điểm xuyết thêm một gam xanh lam đậm cá tính chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo, lạ mắt và rất sang trọng.màu sắc tiệc cưới (2)

Green, Blue & White

Tưởng chừng như xanh lá và xanh lam khi đi cùng nhau sẽ không mang lại sự hòa hợp, nhưng chỉ cần khéo léo kết hợp tông xanh lá nhẹ nhàng tươi mới, cùng tông xanh lam trẻ trung sang trọng và sắc trắng sẽ vừa vặn dung hòa hai bên chắc chắn sẽ cho ra một combo tươi mới bắt mắt.màu sắc tiệc cưới (3)

Green, Pink & White

Bộ ba màu sắc huyền thoại vẫn mãi được ưu chuộng, là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu thích phong cách rustic mộc mạc và lãng mạn. Để không tạo cảm giác nhàm chán thì hãy thử đan xen các sắc thái màu khác nhau của xanh lá nhé.màu sắc tiệc cưới (4)

Pink, White & Gold

Dành cho những cô nàng nữ tính mộng mơ thì chính là sắc hồng ngọt ngào và trắng tinh khôi, nhưng để tiết chế lại mức độ “nữ tính” có thể dễ dẫn đến cảm giác “sến” thì vàng đồng sẽ trở thành điểm nhấn quyết định, làm không gian trở nên lãng mạn mà vẫn vô cùng sang trọng.màu sắc tiệc cưới (6)

Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza – Tôn Vinh Sự Hoàn Hảo

  • Địa chỉ: 45 – 47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: www.asiana-plaza.com
  • Hotline tư vấn tiệc cưới: 0901 080 080
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: www.facebook.com/asianaplaza
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất