5 chủ đề cưới sang trọng và lãng mạn nhất thế giới mùa cưới 2017

10:39, 28/11/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Để thỏa lòng nguyện ước cô dâu chú rể, các chuyên gia tổ chức tiệc cưới hàng đầu trên thế giới đã gọi tên 5 ý tưởng cưới sang trọng và lãng mạn nhất cho mùa cưới 2017 này. 

Mùa cưới 2017 đã đến, trong thời tiết nhẹ nhàng, tươi mát để chiều lòng người cũng là lúc các cặp đôi tay trong tay chọn lựa muôn vàn ý tưởng độc đáo cho ngày lễ chung đôi.

1. Greenery

Thế giới vào năm 2017 đã được tô điểm thêm nhiều sắc xanh hơn khi “greenery” chính thức trở thành màu sắc chủ đạo. “Greenery” được mô tả là màu vàng-xanh tươi trẻ và ngọt ngào, gợi đến những ngày đầu tiên của mùa xuân khi cây cỏ thiên nhiên bừng sống trở lại, sinh sôi, đâm chồi nảy lộc. Đó là màu báo hiệu cho sức sống, cho nguồn năng lượng tươi trẻ và sự ấm áp của ánh mặt trời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không nằm ngoài xu hướng toàn cầu đó, các chủ đề cưới độc đáo hưởng ứng trào lưu “greenery” cũng đã lần lượt ra đời, chiếm trọn cảm tình của các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên cây cỏ. Chủ đề “Botanica – Cỏ cây nhiệt đới” – một sản phẩm sáng tạo của ê kíp Voan Weddings & Event Consultant là một trong những chủ đề được các cô dâu chú rể tương lai đặc biệt ấn tượng.

chủ đề cưới sang trọng và lãng mạn nhất thế giới mùa cưới 2017 1

Botanica Wedding – Concept & Setup by VOAN

Chủ đề Bonatica mang theo hàm ý về những mùa hạnh phúc đầu tiên, là không gian cưới tràn ngập hơi thở thiên nhiên hòa cùng những chi tiết trang trí cưới sang trọng quen thuộc.

Trên sân khấu chính, trên đường dẫn vào sân khấu, trên bàn đón tiếp của hai gia đình, trên bàn tiệc… ở đâu đâu khách mời cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những đóa hoa đang đua nở, những mầm xanh, cỏ cây hoang dại quấn quýt…, thể hiện dụng ý đầy tinh tế của cặp đôi và wedding planner.

Xem trọn bộ hình ảnh lễ cưới được trang trí theo chủ đề “Botanica – Cỏ cây nhiệt đới”.

 2. Barn

Barn wedding – Phong cách tổ chức tiệc cưới trong khung cảnh của những trang trại ở vùng thôn quê là trào lưu nổi tiếng trên khắp thế giới trong năm 2017. Nó cho phép các cặp đôi sáng tạo những tiệc cưới lãng mạn, trang trọng nhưng vẫn vô cùng đầm ấm, chan hòa tình cảm.

chủ đề cưới sang trọng và lãng mạn nhất thế giới mùa cưới 2017 2

Rustic Wedding – Concept & Set up by VOAN

Barn wedding tưởng chừng chỉ đơn giản là “mộc” nhưng thực ra lại là cả kho chủ đề bất tận để khai thác. Với chủ đề này, các wedding planner gửi gắm trong đó những hình dung về căn nhà hạnh phúc trên thảo nguyên với những tông màu gỗ mộc mạc, trầm ấm. Barn cũng mang lại những cảm xúc hồn nhiên và phóng khoáng nhất, khi cặp đôi trao nhau nụ hôn bỏng cháy trong lễ cưới, giữa những tiếng reo vui chúc tụng của người thân và bạn bè chung quanh.

Tham khảo những hình ảnh lễ cưới do ê kíp Voan thực hiện theo chủ đề “Rustic Wedding”.

3. Purity

Tinh khôi và thuần khiết, #purity thật chính xác là chủ đề lễ cưới trong mơ dành cho các cô dâu yêu thích sự dịu dàng, lãng mạn. Các lễ cưới thường được trang trí với tone màu trắng chủ đạo, những chi tiết màu vàng đồng và xanh lá cây được điểm xuyết tạo sự nên dáng vẻ trang nhã cho toàn bộ không gian.

Xem trọn bộ hình ảnh lễ cưới được trang trí theo chủ đề “L’amour en blanc”.

chủ đề cưới sang trọng và lãng mạn nhất thế giới mùa cưới 2017 3

L’amour en blanc – Concept & Set up by VOAN

4. Metallic

Metallic chính là cách thức mang tới những nét xưa cũ đầy tinh tế cho lễ cưới hiện đại. Những tông màu metallic như bạc, vàng đồng, vàng gold, hồng ánh kim… không chỉ hấp dẫn các wedding planner yêu chuộng nét đẹp cổ điển sang trọng mà còn khiến các cặp đôi mê mẩn.

Được khơi nguồn cảm hứng từ trào lưu này, các wedding planner của Voan đã sắp đặt khéo léo những chi tiết trang trí màu vàng đồng xen lẫn các loại hoa cỏ hoang dã trong lễ cưới với chủ đề “La forêt enchantée” – Khu rừng quyến rũ. Những thân cây khô mộc, mảnh vải gai thô ráp tạo nét giản dị, mộc mạc trong khi những khung ảnh hay giá nến giả cổ lại tôn lên nét sang trọng ấm áp. Metallic là xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn bắt đầu từ nửa cuối năm 2016 đến nay.

chủ đề cưới sang trọng và lãng mạn nhất thế giới mùa cưới 2017 4

La forêt enchantée – Concept & Set up by VOAN

Xem trọn bộ hình ảnh lễ cưới được trang trí theo chủ đề “La forêt enchantée”.

5. Heavenly

Heavenly – xu hướng trang trí tiệc cưới mang tới vẻ đẹp thần tiên khoáng đạt và vô cùng ấn tượng với các cặp đôi trong mùa cưới 2017. Những chủ đề cưới thuộc xu hướng này đòi hỏi các wedding planner luôn phải dày công sáng tạo để đảm bảo không gian cưới mang dáng vẻ sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế.

chủ đề cưới sang trọng và lãng mạn nhất thế giới mùa cưới 2017 5

Fanciful Blue Wedding – Concept & Set up by VOAN

“Fanciful Bule Wedding” là một chủ đề cưới đáp ứng được tất cả những yêu cầu này với toàn bộ không gian cưới trang hoàng bằng tông màu xanh hoàng gia, lịch thiệp mà không hề phô trương. Khách mời dự tiệc ngỡ đâu như lạc vào câu chuyện cổ tích trong lâu đài ở châu Âu xa xôi, nơi các công chúa mang găng tay trắng quý phái, hãnh diện đặt nhẹ lên tay hoàng tử để cùng sánh bước vào lễ đường.

Xem trọn bộ hình ảnh lễ cưới được trang trí theo chủ đề “Fanciful Blue Wedding”.

Thông tin chi tiết VOAN Wedding & Event Consultants xin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8A, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline: 0983 468 308 – 0919 591 988
  • Website: voan.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/voan.vn
  • Email : [email protected]
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất