5 câu hỏi về cảm xúc trước khi cưới

10:41, 23/04/2013 bởi: Marry
 3 bình luận  0 love

Một tâm lí vững vàng trước khi cưới là điều cả cô dâu và chú rể nên có, hai bạn đã thật sự sẵng sàng cùng nhau bước chân vào đời sống hôn nhân? hãy cùng marry.vn trả lời những câu hỏi sau nhé!

Một tâm lí vững vàng trước khi cưới là điều cả cô dâu và chú rể nên có, hai bạn đã thật sự sẵng sàng cùng nhau bước chân vào đời sống hôn nhân? hãy cùng marry.vn trả lời những câu hỏi sau nhé!

1. Hai bạn có là bạn bè tốt của nhau?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một tình yêu thật là “cho đi và quan tâm đến cuộc sống của người khác”. Như Shaya Ostrov nói trong cuốn sách của ông, The Inner Circle, “Tôi đang theo dõi bạn, lắng nghe bạn, chú ý đến bạn. Tôi đã đặt tất cả những điều này lại cùng nhau và đi đến kết luận rằng bạn và cuộc sống của bạn có ý nghĩa với tôi. ” Đó là lý do tại sao bản chất của một tình yêu thật là tình bạn. Một người bạn tốt sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn. Và nếu họ làm, họ sẽ cố gắng hết sức để sửa chữa lỗi lầm đó. Hãy ngẫm lại xem bạn và người yêu của bạn có phải đã là bạn bè tốt của nhau?

2. Bạn có đang chia sẻ cảm giác của mình?

Khi bạn chia sẻ cảm xúc với người kia, bạn sẽ thấy giữa hai người có một sự liên kết và gần gũi với nhau. Hai người không bao giờ có thể thân thiết thực sự nếu họ không cởi mở tình cảm với nhau. Tuy nhiên, một số người có xu hướng ngại chia sẻ những gì họ cảm nhận vì họ thấy nguy hiểm và sợ bị tổn thương. Nhưng với người mà bạn đang xem xét khả năng kết hôn thì bạn phải cảm thấy an toàn khi chia sẻ với họ.

Làm thế nào biết tình cảm hai bên là cởi mở và chân thật? Lần sau, khi bạn có một cuộc trò chuyện với người ấy, hãy hỏi “Anh cảm nhận về em như thế nào ngay bây giờ?” Nếu hai bạn có thể trao đổi thẳng thắn như thế với nhau, bạn có tiềm năng để xây dựng một mối quan hệ thân thiết.

3. Bạn có chăm sóc nhu cầu của người khác?

Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của hôn nhân là: Nếu điều đó là quan trọng với bạn, nó cũng quan trọng với tôi. Chăm sóc nhu cầu của nhau là một cách mang lại niềm vui. Một đặc điểm quan trọng để chọn người kết hôn là hãy chọn người biết “cho đi”. Người ấy có phải là một người như thế?

4. Bạn có tôn trọng lẫn nhau?

Bạn cần phải tôn trọng và ngưỡng mộ người mà bạn sẽ kết hôn, tôn trọng tính cách, nguyện vọng và mục tiêu của người ấy; chứ không phải là người đó trông như thế nào.

Sự tôn trọng thể hiện giữa bạn và người đó: Trong những cuộc tranh luận “tay đôi”, bạn có tôn trọng ý kiến đối phương hay chỉ khăng khăng giữ quan điểm của mình? Và bạn có tôn trọng họ giữa những người khác: Bạn bảo vệ hay chỉ trích người ấy trước mặt mọi người? Nếu không có điều này, hãy khoan nghĩ đến chuyện gắn bó với họ.

5. Bạn có tin tưởng người này hoàn toàn?

Nền tảng cảm xúc của tình yêu là sự tin tưởng. Không có niềm tin, bạn không thể xây dựng tình yêu. Một cuộc hôn nhân vững chắc được xây dựng trên lòng tin vững chắc. Cách quan trọng để xây dựng lòng tin là lắng nghe và tôn trọng cảm xúc của người khác. Nếu bạn không tin tưởng lẫn nhau, hãy suy nghĩ hai lần về việc kết hôn.

Khoa Lam

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất