5 cách giúp chàng kéo dài cuộc yêu mỗi lần “quan hệ”

10:17, 03/04/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Đã bao giờ bạn tự hỏi, thời gian cho mỗi lần quan hệ tình dục của các cặp đôi là bao lâu chưa? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều vợ chồng nhưng không phải ai cũng có thể tìm được câu trả lời. Dưới đây là 5 cách giúp chồng bạn có […]

Đã bao giờ bạn tự hỏi, thời gian cho mỗi lần quan hệ tình dục của các cặp đôi là bao lâu chưa? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều vợ chồng nhưng không phải ai cũng có thể tìm được câu trả lời. Dưới đây là 5 cách giúp chồng bạn có thể kéo dài cuộc yêu lâu nhất mà bạn có thể áp dụng.

1. Chuyển đổi vị trí

5 cách giúp chàng kéo dài cuộc yêu mỗi lần "quan hệ"

Liên tục thay đổi vị trí khi mỗi lần chàng trai của bạn sắp đến cao trào, chỉ cần dừng lại và đổi sang tư thế khác. Phương pháp này được khuyên dùng của hầu hết các chuyên gia trong lĩnh vực quan hệ vợ chồng, giúp chồng bạn “làm việc” được lâu hơn và cuộc yêu của vợ chồng bạn vì thế sẽ kéo dài hơn. Bạn cũng có thể thử một vài tư thế mới, việc này sẽ giúp chồng bạn mất tập trung vì sự bất ngờ và kết quả là sẽ quan hệ được lâu hơn.

2. Ngắt quãng

Khi anh ấy sắp đạt đến cao trào, hãy làm cho anh ấy dừng lại. Hầu hết các chuyên gia nói rằng tất cả mọi người đều có chỉ có một thời điểm “cao trào”, nhưng việc ngắt quãng sẽ giúp cơ thể anh ta trì hoãn và cho phép anh ta dành nhiều thời gian hơn cho cuộc yêu. Mách nhỏ với các chị em cách tốt nhất để biết một người đàn ông sắp đạt đến cao trào là khi anh ta tăng tốc độ nhé.

3. Làm cho chàng “ra” trước khi quan hệ

5 cách giúp chàng kéo dài cuộc yêu mỗi lần "quan hệ"

Các nghiên cứu cho thấy rằng nếu một người đàn ông xuất tinh trước khi quan hệ từ 1 đến 2 giờt, nó sẽ giúp anh ta ở lại trên giường lâu hơn trước khi anh ta đạt đến cao trào lần nữa. Theo Jane Greer, một chuyên gia về các mối quan hệ, “Bạn có thể xây dựng lại cảm hứng với màn dạo đầu chậm rãi và thân mật với đối tác của mình, vì vậy sự phấn khích của anh chàng ban đầu được thỏa mãn và anh ta có thể bắt nhịp tốt hơn và đồng bộ với nhịp điệu của của bạn” nên bạn đừng lo chàng sẽ không làm tốt nhiệm vụ khi đã xuất tinh một lần.

4. Vận dụng kỹ năng

Kỹ thuật siết là phương pháp ngăn chặn một người đàn ông xuất tinh bằng cách siết chặt các cơ bắp để cắt dòng nước tiểu. Đây là một phương pháp hiệu quả giúp kéo dài thời gian quan hệ, chỉ cần chàng trai của bạn tập luyện thường xuyên thì thời gian trên giường của 2 bạn sẽ được lâu như mong muốn.

5. Làm mất tập trung

Khi bạn cảm thấy như anh ấy sắp đạt đến cao trào, hãy đánh lạc hướng anh ấy. Bạn có thể cho anh ấy ngưng lại hoặc thực hiện những hành động âu yếm khác lên người anh ấy thay vì cứ để chàng một mình làm việc. Ngoài ra, người đàn ông cũng có thể phân tán suy nghĩ bằng cách nghĩ đến một việc khác lúc chuẩn bị đạt cao trào thay vì chỉ nghĩ đến người phụ nữ của mình.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất