5 tuyệt chiêu giúp nàng chẳng lo chàng “bỗng dưng hết yêu”

16:28, 04/01/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Đế có một mối quan hệ lâu dài, chỉ yêu thôi là chưa đủ, bạn cần những bí quyết để giữ người yêu bên mình. 5 tuyệt chiêu sau là cách giữ người yêu dành của những cô nàng hiện đại, bạn đã biết chưa?

Tranh cãi là một phần thiết yếu trong cuộc sống vợ chồng mới cưới. Thế nhưng nhớ đừng “nêm mắm muối” quá tay khiến chỉ còn lại những dư vị chua chát.

Bạn ngưỡng mộ những cặp đôi yêu nhau từ năm này qua năm khác. Bạn lo sợ chuyện tình của mình vào một sáng thức giấc “bỗng dưng hết yêu”? Đừng quá lo lắng, tình yêu của bạn sẽ chẳng có thời gian nhàm chán nếu bạn áp dụng 5 cách giữ người yêu dưới đây!

Giữ kết nối với nhau

Bạn có thể cho rằng việc giữ kết nối với nhau quá nhiều sẽ gây nhàm chán, nhưng chớ xem thường. Mạng xã hội ngày càng phát triển, các ứng dụng trò chuyện cho phép chúng ta nhắn tin, hỏi thăm nhau một cách dễ dàng. Điều này làm sự giao tiếp giữa hai người giảm đi, kể cả hai người yêu nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chẳng cần yêu xa, nhiều cặp đôi dù sống gần nhau nhưng thời gian gặp gỡ và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống lại vô cùng ít ỏi. Mối quan hệ mất đi sự kết nối cần thiết. Do đó, để giữ trái tim của chàng, bạn cần giữ sự kết nối tối thiểu để nuôi dưỡng tình cảm bền lâu.

Cách giữ người yêu 1

Làm mới mối quan hệ

Bạn đã nghe điều này nhiều lần và cảm thấy nhàm chán? Kỳ thực không phải ai cũng làm được điều đơn giản này.

Khi yêu nhau một khoảng thời gian đủ dài, các cô nàng thường có tâm lý mặc kệ. Chúng ta nghĩ rằng đối phương chấp nhận mình, vì mình là chính mình. Điều này không sai, đối phương yêu bạn dù bạn như thế nào. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn được phép bỏ mặc bản thân và mối quan hệ của mình cũ kỹ theo thời gian.

Bạn hãy thường xuyên đổi mới để “hâm nóng” tình cảm. Làm mới chính bản thân là cách “đầu tư” tốt nhất, chàng sẽ cảm thấy tò mò mỗi khi nghĩ về bạn. Bạn có thể làm một chiếc bánh kem, đàn một bản nhạc hay nói yêu chàng bằng ngôn ngữ mới, phải không cô gái?

Cách giữ người yêu 2

Giữ sự thân mật

Bạn hay nhớ rằng, những tiểu tiết tạo nên sự khác biệt giữa người yêu và bạn bè. Những cái nắm tay khi đi trên phố, những nụ hôn tạm biệt trước hiên nhà hay vòng tay ôm từ phía sau luôn là mơ ước của “dân FA”.

Con tim chúng ta vì yêu nên khao khát sự va chạm, gần gũi thân mật với người mình yêu. Bạn đừng cho rằng đó là hành động “sến sến”, hãy thực hiện những điều mà người khác không thể nhé!

Nếu bạn thường xuyên tỏ ra hờ hững, không có sự giao tiếp thể xác nào với người yêu, rất có thể một ngày không xa bạn sẽ “chẳng thấy anh đâu” nữa đấy.

Cãi vã trong tỉnh táo

Ông bà dạy rằng “Chén trong sóng còn khua, huống chi là vợ chồng”, dù hai bạn chưa phải là vợ chồng nhưng bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ xảy ra cãi vã. Tuy nhiên, bạn hãy tỉnh táo trong từng lời nói của mình. Những lời nói lúc nóng giận có thể khiến đối phương tổn thương sâu sắc.

Cách tốt nhất là im lặng, tránh nói chuyện với nhau đến khi cả hai có thể kiểm soát bản thân. Chúng ta rất khó để nói đến với nhau nhưng dễ dàng đánh mất nhau chỉ vì những điều nhỏ nhặt.

Cách giữ người yêu 3

Xây dựng cam kết

Nhiều cặp đôi có tư tưởng yêu nhau hôm nay mặc kệ ngày mai, suy nghĩ ấy làm tổn thương đối phương rất nhiều. Ai khi yêu cũng mong muốn được chung bước sánh vai cùng bạn cả quãng đường về sau.

Hai bạn hãy cùng thảo luận và lắng nghe, biết rõ mục tiêu tương lai của cả hai và cùng nhau hướng tới điều tốt đẹp. Nếu hai bạn chưa xác định mục tiêu lâu dài, bạn có thể cùng người ấy cố gắng vì một chuyến đi du lịch xa, mua một món đồ đắt tiền.

Chuyện gặp gỡ và yêu nhau là do duyên phận, nhưng giữ nhau bên cạnh là do nỗ lực của mỗi người. Bạn hãy giữ chàng một cách thông minh để chuyện tình yêu lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất