5 cách giảm bớt căng thẳng vào ngày cưới

17:06, 12/06/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  1 love

5 cách giảm bớt căng thẳng vào ngày cưới là những việc liên quan đến khâu chuẩn bị cưới của bạn. Nếu bạn biết cách thu xếp mọi thứ từ trước thật ổn thỏa, đám cưới sẽ diễn ra như ý bạn muốn và thật tuyệt vời

Nếu muốn trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới, bạn chỉ nên tập trung vào chuyện cười thật tươi và đứng bên cạnh đức lang quân của mình. Muốn như vậy, bạn phải không được lo nghĩ, bận tâm đến những chuyện khác. Vì vậy khi chuẩn bị đám cưới, bạn nên lưu ý các điều sau đây để giúp cho ngày cưới của bạn diễn ra suôn sẻ.

1. Không tự giới hạn bản thân

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tất cả các cô dâu đều rất quan trọng chiếc váy cưới, vì vậy bạn đừng ngần ngại dành nhiều thời gian cho việc này. Cứ đi thử tất cả các kiểu áo bạn muốn, cứ đến những studio áo cưới nào mà bạn cho là có nhiều áo đẹp để thử. Ngoài ra, bạn cũng đừng nghĩ rằng mình chỉ hợp với kiểu này hay kiểu kia, áo cưới không được quá hở, quá gợi cảm… Bạn nên để tâm trạng thoải mái khi thử áo, bạn sẽ dễ dàng chọn ra chiếc váy cưới đẹp nhất, phù hợp nhất cho bản thân.

5 cách giảm căng thẳng trong ngày cưới 1

2. Phối hợp trang phục khéo léo

Nhiều cô dâu mất thời gian trong việc tìm kiếm nhiều kiểu trang phục khác nhau để mặc trong đám cưới: váy mặc khi làm lễ, váy mặc khi chào bàn, váy khi tiễn khách ra về… Bạn sẽ cảm thấy quá nhiều và quá tốn kém. Chỉ cần khéo léo kết hợp một chút, bạn sẽ có thể biến hóa 1 chiếc váy cưới thành 2 chiếc khác nhau. Rất đơn giản, bạn chỉ phải thêm một dải lưng khác màu tạo điểm nhấn hay khoác thêm chiếc áo choàng hoặc tháo phần váy dài bên ngoài tạo thành váy cưới ngắn trẻ trung, thanh lịch… như vậy là bạn đã có thể xuất hiện với một diện mạo mới rồi.

5 cách giảm căng thẳng trong ngày cưới 5

3. Để đôi chân luôn thoải mái

Chắc chắn bạn sẽ phải đứng và đi suốt buổi tiệc, vì vậy nếu phải chịu đựng một đôi chân đau thì quả là khủng khiếp. Hãy chọn cho mình một đôi giày cưới thật vừa vặn, êm ái và không quá cao. Bạn cũng nên mang thử giày trước ở nhà khoảng 1 tuần để chân được làm quen với giày mới, tránh tình trạng mang lần đầu sẽ bị đau, bị phồng rất khó chịu.

5 cách giảm căng thẳng trong ngày cưới 6

4. Kiểm soát được mọi chi phí

Tổ chức một sự kiện sẽ luôn có chi phí phát sinh vì vậy bạn cần dự đoán trước và để dành ra một khoản tiền riêng. Nếu có phát sinh, bạn sẽ không phải quá lo lắng chuyện thiếu hụt tiền bạc so với ban đầu.

Bạn cũng nên giao phó chuyện tính toán và chi trả các khoản phí vào ngày cưới cho một người thân thiết để trong đám cưới bạn chỉ tập trung làm cô dâu xinh đẹp, không cần phải chạy đôn chạy đáo vừa tiếp khách vừa lo tính tiền.

5. Bạn không thể kiểm soát được thời tiết

Đây là vấn đề bạn cần biết rõ khi chuẩn bị đám cưới. Nếu bạn cưới vào mùa khô, sẽ không có chuyện gì để bàn cãi cả.

5 cách giảm căng thẳng trong ngày cưới 2

Nhưng nếu tổ chức vào mùa mưa, bạn nên biết rằng trời có thể mưa bất cứ lúc nào. Vì vậy, khi đặt địa điểm tổ chức tiệc bạn nên chọn làm trong nhà để tránh mưa. Địa điểm đó phải không ngập khi trời mưa to. Bạn cũng có thể dời thời gian tổ chức tiệc lên buổi trưa thay cho buổi tối, vì buổi chiều tối mưa thường sẽ nhiều hơn.

IVY

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất