Rửa mặt đúng cách cho làn da trắng sáng

10:54, 09/04/2013 bởi: damcuoi
 3 bình luận  3 love

Những liệu pháp hoàn toàn tự nhiên và kinh tế lại vô cùng đơn giản để có được một làn da trắng sáng hoàn hảo, bạn đã biết?

Bạn nên nhớ, để có làn da khỏe mạnh, trắng và sáng trước tiên bạn phải đáp ứng được các bước chăm sóc da cơ bản như: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp; bôi kem chống nắng khi ra ngoài; sử dụng bộ dưỡng ban ngày và ban đêm và tẩy tế bào chết, massage.

Song song đó, hãy dùng những cách sau:

1. Rửa mặt bằng nước muối

Nước muối diệt vi khuẩn, nấm mốc tụ trên da, có tác dụng tích cực trong điều trị bệnh viêm da. Bảo vệ da mịn màng, tươi khỏe.

Dùng muối tinh hòa tan với nước ấm, tỷ lệ khoảng 10g/bồn rửa mặt lớn, hoặc dùng nước muối đã pha sẵn rửa đi rửa lại nhiều lần. Cuối cùng, dùng nước sạch rửa lại toàn bộ khuôn mặt và vùng da quanh cổ.

5 cách đơn giản cho cô dâu làn da trắng sáng

2. Rửa mặt bằng sữa đậu nành

Phụ nữ Nhật đã chọn loại thực phẩm này để làm đẹp da từ rất lâu. Ngoài sử dụng để uống, bạn  có thể thoa sữa đậu nành lên mặt, đặc biệt những vùng da sậm màu. Dùng một chén sữa đậu nành xoa lên mặt, massgae theo chuyển động vòng tròn trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Cách này giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng nhanh hơn.

5 cách đơn giản cho cô dâu làn da trắng sáng

3. Rửa mặt bằng sữa tươi

Sữa tươi không đường rất tốt, giúp làn da bạn mịn màng, trắng sáng. Cách dùng cũng tương tự như dùng sữa đậu nành.

5 cách đơn giản cho cô dâu làn da trắng sáng

4. Rửa mặt bằng nước cam

Cam chứa rất nhiều vitamin C và được xem như một loại thần dược giúp da sáng mịn nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng cam để rửa mặt hàng ngày vì không chỉ có tác dụng làm sạch, cam cũng là loại mỹ phẩm tẩy trang rất tốt cho làn da nhạy cảm.

Sau khi rửa mặt sạch, thoa nước cam lên mặt và massage trong 5 phút. Có thể thấm nước cam vào khăn, đắp lên mặt để phát huy tác dụng làm sạch và sáng da hơn. Sau đó rửa lại với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng đẹp.

5 cách đơn giản cho cô dâu làn da trắng sáng

5. Rửa mặt bằng nước vo gạo

Buổi sáng và tối mỗi ngày bạn nên dùng nước vo gạo để rửa mặt. Nước vo gạo chứa nhiều vitamin B5, nhiều vitamin và khoáng chất khác giúp nuôi dưỡng tế bào da, cho làn da trắng, mịn màng và khỏe mạnh. Bạn cũng có thể dùng nước vo gạo đặc thay cho nước tẩy trang. Nó giúp da sạch sẽ, thu nhỏ lỗ chân lông và da hồng hào.

Lưu ý: Bạn đừng quên rửa mặt sạch với nước ấm sau khi rửa mặt bằng nước vo gạo. Không được sử dụng nước vo gạo đã để qua ngày hôm sau vì nó sẽ bị biến chất, không có lợi cho da. Tránh sử dụng nước vo gạo chỉ được vo lần 1. Nên sử dụng nước vo gạo lần 2 vì nước này sạch sẽ hơn và không gây mụn cho da.

5 cách đơn giản cho cô dâu làn da trắng sáng

PH

Ảnh minh họa: Internet

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất