5 cách để tránh khủng hoảng tiền hôn nhân

15:49, 25/02/2015 bởi: thuydungpntp
 4 bình luận  2 love

Bạn nên cùng chú rể tham khảo 5 cách tránh khủng hoảng tiền hôn nhân để cùng nhau vượt qua những trở ngại khi chuẩn bị đám cưới nhé!

Bạn đang yêu, anh ấy cầu hôn (dĩ nhiên bạn đồng ý), cả hai bắt đầu lên kế hoạch cho một đám cưới. Và rồi mọi thứ có nguy cơ đổ vỡ ngay trước khi đám cưới diễn ra. Các nhà tâm lý học gọi đó là khủng hoảng tiền hôn nhân. Nguyên nhân bởi giai đoạn chuẩn bị cho đám cưới luôn kéo theo những cuộc tranh cãi nảy lửa liên quan đến tiền bạc, sở thích, khiến cho không ít cô dâu muốn buông bỏ khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng.

1. Cuộc hẹn không nói chuyện đám cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dĩ nhiên, đám cưới đang là đề tài bạn và người ấy quan tâm nhất, tuy nhiên không nhất thiết phải nói về nó mọi nơi, mọi lúc. Mỗi tháng một lần hoặc một lần một tuần, hãy dành thời gian để ăn tối cùng nhau, cùng đi uống cà phê hoặc đi dạo và làm với quy tắc đơn giản: không nói về kế hoạch đám cưới. Nếu cảm thấy buồn chán, hãy cùng nhau lập danh sách những thứ cả hai sẽ thích thử hoặc làm cùng nhau trong năm tới. Ngoài ra, nếu bạn đang sống chung với chú rể của mình thì cần có thêm nguyên tắc “không nói chuyện đám cưới” ở nhà. Chẳng hạn như thời điểm ăn tối hoặc sáng sớm.

Cặp đôi ăn tối lãng mạn

Mỗi tháng một lần hoặc một lần một tuần nên dành thời gian để ăn tối cùng nhau

2. Tạo sự mới mẻ

Đi leo núi, đi biển, tham gia vài trò chơi đang thịnh hành, có một cuối tuần lãng mạn, ăn tối trong ánh nến… phải nhớ rằng đám cưới không có nghĩa là bạn thôi hẹn hò với anh ấy.

3. Trải nghiệm ngọt ngào

Ngoài những tin nhắn hay cuộc gọi chỉ để nói về hôn lễ, đừng quên những tin nhắn ngọt ngào như “em yêu anh” hay “em đang nhớ anh”, “em đang nghĩ về anh”… Hãy thể hiện cho anh ấy biết anh ấy quan trọng như thế nào với bạn.

4. Trao món quả nhỏ nhận kết quả lớn

Chẳng cần dịp gì đặc biệt, bạn cứ tặng anh ấy một món quà nho nhỏ, có thể là khung hình có hình của cả hai, chiếc cà vạt, vài cuốn sách hay thậm chí là một bức thư tình. Những vật nho nhỏ này sẽ giúp giải tỏa nhanh chóng những căng thẳng trong quá trình tổ chức lễ cưới.

Cặp đôi tặng quà

Hãy để quà tặng thay cho lời muốn nói

5. Chạm vào nhau

Nắm tay, ôm từ đằng sau, hôn, ngả đầu vào vai… hãy kết nối cảm xúc với tình yêu của bạn. Để cả hai cùng thấy rằng, dù có khó khăn gì đi nữa thì chẳng phải cái đích cuối cùng vẫn là vì yêu mà muốn được cùng nhau đi đến hết cuộc đời hay sao? Đừng vì quá bận rộn mà để cơ thể của bạn quên mất mình hạnh phúc khi được “chạm” vào người ấy.

Cặp đôi ôm nhau

Những cái ôm thể hiện tình cảm sâu sắc

RơmK

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất