5 bước để có giày cưới như ý

10:35, 16/05/2013 bởi: handmade
 3 bình luận  0 love

Ngày cưới sắp đến! Bạn đã tìm được chiếc áo cưới cùng phụ kiện ưng ý, bước tiếp theo là chọn được đôi giày phù hợp. Dưới đây là 5 điều bạn cần nghĩ đến trước khi bước chân vào một cửa hiệu giày

Cần xem xét nhiều yếu tố trước khi chọn đôi giày cưới. Ảnh: blog.honeyshop.bl

Cần xem xét nhiều yếu tố trước khi chọn đôi giày cưới. Ảnh: blog.honeyshop.bl

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xem xét địa điểm cưới

Đám cưới bạn tổ chức tại đâu? Ngoài trời hay trong nhà, ở bãi biển hay trongkhách sạn sang trọng? Bạn có phải bước nhiều trên những bậc tam cấp hay không? Nền sân khấu của bạn bằng gỗ, trải thảm hay đá hoa cương? Tất cả những điều ấy phải cần suy tính để chọn giày bệt, giày đế xuồng hay cao gót, bít mũi hay hở mũi… Chẳng hạn nhưng đám cưới trên bãi biển, cô dâukhông nên chọn giày cao gót rời vì mỗi bước đi bạn sẽ bị lún xuống cát. Một đôi giày bệt sẽ hợp lý hơn nhiều…

Giày cao gót tuy đẹp nhưng sẽ rất khó đi lại trên bãi biển đầy cát. Ảnh: lambandblonde.blogspot.com

Giày cao gót tuy đẹp nhưng sẽ rất khó đi lại trên bãi biển đầy cát. Ảnh: lambandblonde.blogspot.com

Hiểu đôi chân của bạn

Hơn ai hết, bạn sẽ hiểu đôi chân của mình cần gì. Đừng bỏ qua những yêu cầu chính đáng cho sự thoải mái nhé bạn. Nếu chân bạn ra mồ hôi nhiều, hãy nói không với những đôi giày bít mũi. Nếu cảm thấy không quen bước đi trên đôi giày quá cao, nên chọn loại có gót chỉ từ 3 – 5cm hay loại đế xuồng vững vàng hơn. Sự thoải mái, tự tin phải đặt lên hàng đầu vì trong ngày cưới, bạn phải đứng, đi lại rất nhiều. Một đôi giày không đúng kích cỡ, không ôm chân, không thoải mái sẽ là “kẻ phá bĩnh” ngày cưới của bạn. Chưa kể tai nạn té ngã rất dễ xảy ra.

Hơn ai hết, bạn sẽ hiểu loại giày nào sẽ giúp đôi chân thoải mái

Hơn ai hết, bạn sẽ hiểu loại giày nào sẽ giúp đôi chân thoải mái. – Ảnh: shoescoupon.org

Phối cùng với áo cưới

Váy cướigiày cưới tất nhiên sẽ phải đồng bộ cùng nhau phải không nào! Khi chọn áo cưới, hãy hỏi thêm về nhà cung cấp của bạn nên chọn loại giày cưới nào phù hợp với áo cưới. Với những áo cưới màu sậm như: xanh, tím, nâu… bạn cần phải phối giày cùng tông màu hoặc giày đen và tương tự, chọn giày trắng hoặc giày đồng màu cho những chiếc áo màu vàng, màu nude, hồng…

Chọn giày cưới nên đồng điệu cùng áo cưới hoặc hoa cưới.

Chọn giày cưới nên đồng điệu cùng áo cưới hoặc hoa cưới. Ảnh: onewed.com

Chọn giày dự phòng

Nên chọn 2 đôi bạn nhé! Một đôi dự định sẽ dùng trong ngày cưới còn một đôi sẽ phòng hờ cho sự cố đứt quai, gãy gót… có thể sẽ bất ngờ xảy ra. Tiên liệu trước tình huống cũng là cách để giúp đám cưới của bạn diễn ra suôn sẻ.

Nên chọn mua 2 đôi giày cưới để dự phòng sự cố bạn nhé!

Nên chọn mua 2 đôi giày cưới để dự phòng sự cố bạn nhé! Ảnh: bridalguide.com

Làm quen với giày mới

Sau khi mua giày, bạn giúp đôi chân quen với phom của giày mới bằng cách mang đi đâu đó hay đơn thuần chỉ là bước loanh quanh trong nhà. Khoảng 2 – 3 ngày sử dụng, đôi giày mới của bạn sẽ mềm hơn, giãn ra một chút giúp bạn dễ chịu hơn khi đi lại. Đến ngày trọng đại, bạn sẽ thoải mái, tự tin sải bước lên sân khấu cùng cắt bánh cưới hạnh phúc với ông xã thân yêu.

Với những mách nhỏ trên đây, Marry tin rằng bạn sẽ có cả một ngày dài hạnh phúc, dù đi lại nhiều nhưng vẫn không khiến đôi chân mệt rã rời.

Viết Như

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất