5 bí quyết chăm sóc nhẫn cưới vàng trắng và vàng tây

17:17, 18/03/2015 bởi: thuydungpntp
 8 bình luận  1 love

Nhẫn cưới là món sẽ theo bạn suốt đời, hàm chứa nhiều thông điệp ý nghĩa. Do đó cần giữ gìn và bảo quản để cặp nhẫn cưới vàng trắng luôn lấp lánh như mới

Nhẫn cưới là món đồ sẽ đi theo bạn suốt đời, nó hàm chứa rất nhiều tình yêu và ý nghĩa. Nhưng làm thế nào để cặp nhẫn cưới vàng trắng hay vàng tây của cả hai bạn luôn lấp lánh như mới. Hãy làm theo 5 bước sau đây nhé:

1. Kiểm tra định kỳ:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ít nhất 1 năm/lần hãy đưa nhẫn cưới và nhẫn đính hôn của bạn ra tiệm vàng bạc để thợ kim hoàn kiểm tra và làm sạch. Họ sẽ kiểm tra và sửa chữa các các chi tiết lỏng lẻo, các ngạnh mòn và các vấn đề tiềm ẩn khác.

Kiểm tra định kì nhẫn cưới vàng trắng

Kiểm tra định kỳ nhẫn cưới vàng trắng để sửa chữa và làm sạch

2. Vệ sinh thường xuyên:

Làm sạch trang sức cưới của bạn ở nhà cũng là một cách để tránh bụi bẩn tích tụ. Cách tốt nhất là dùng nước ấm và một bàn chải đánh răng mềm. Từ từ làm sạch các khe nhỏ.

Vệ sinh nhẫn cưới vàng trắng bằng bàn chải đánh răng

Vệ sinh nhẫn cưới vàng trắng bằng bàn chải đánh răng hàng tháng sẽ giúp nhẫn của bạn luôn lấp lánh như mới

3. Sửa chữa khi chưa quá muộn:

Đừng chờ đợi, không phải đến khi thấy nhẫn thiếu đi một viên đá hay bị móp méo mới lo đi sửa. Những chiếc ngạnh hở sẽ móc vào quần áo hay dính vào sợi vải khiến bạn rất dễ nhận ra và khắc phục.

Sửa chữa nhẫn cưới vàng trắng khi chưa quá muộn

Nếu phát hiện ra nhẫn của bạn bị mất hạt hay bị bóp méo, nhanh chóng mang ra các tiệm vàng để sửa chữa kịp thời

4. Cất giữ cẩn thận:

Nếu bạn không thường xuyên đeo nhẫn cưới hay nhẫn đính hôn của mình vì lý do nào đó, hãy bỏ chúng trong những hộp lót nhung. Lưu ý là mỗi hộp hoặc mỗi khe chỉ để 1 cái. Để đồ trang sức lộn xộn với nhau có thể gây ra các vết trầy xước. Thậm chí đeo nhiều trang sức chung với nhau cũng dễ khiến chúng va vào nhau, hay cọ xát gây ra những vết trầy.

Cất giữ cẩn thận nhẫn cưới vàng trắng

Nếu không có dịp đi đâu, hãy cất nhẫn cưới vàng trắng của bạn trong hộp kín, tránh làm trầy xước

5. Không chủ quan với nhẫn kim cương:

Mặc dù kim cương có độ cứng cao nhưng độ giòn lại chỉ ở mức tương đối (do cấu trúc tinh thể của kim cương ) nên tránh va đập mạnh đồ trang sức kim cương với các vật liệu cứng khác để không bị sứt mẻ hoặc bị vỡ. Tốt nhất với những hoạt động vận động ngoài trời, bạn nên tháo nhẫn của mình ra và cất cẩn thận.

Đừng chủ quan với nhẫn kim cương vàng trắng

Mặc dù kim cương có độ cứng khá cao nhưng độ giòn lại ở mức tương đối nên các bạn tránh va đập mạnh để không bị vỡ

Thùy Dung

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất