5 bí mật về tình dục người vợ rất khao khát nhưng không biết cách nói với chồng

23:31, 15/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Đàn ông và phụ nữ có những  suy nghĩ khác nhau về tình dục. Dưới đây là năm bí mật mà người vợ nào cũng khao khát nhưng lại không biết cách nói với chồng. Các chàng hãy tinh ý để nhận ra nhé! Giúp đỡ mà không cần phải nhắc Các ông chồng à, […]

Đàn ông và phụ nữ có những  suy nghĩ khác nhau về tình dục. Dưới đây là năm bí mật mà người vợ nào cũng khao khát nhưng lại không biết cách nói với chồng. Các chàng hãy tinh ý để nhận ra nhé!

Giúp đỡ mà không cần phải nhắc

Các ông chồng à, bạn cần hiểu một điều: tâm trạng bắt đầu từ bên ngoài phòng ngủ. Nó thường có thể bắt đầu tại bồn rửa nhà bếp khi bạn nói rằng bạn sẽ làm các món ăn tối nay. Nó có thể xảy ra khi bạn nhớ vứt rác trước khi cô ấy phải cằn nhằn bạn làm việc đó.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không có gì gợi cảm hơn với một người vợ là nhìn người chồng chu đáo thay tã cho con. Đó là một trong những bí mật ít được biết đến nhất về phụ nữ.

5 bí mật về tình dục người vợ rất khao khát nhưng không biết cách nói với chồng Marry

Tạo nên sự lãng mạn

Đàn ông nghĩ về tình dục từ lâu trước khi họ kết hôn, trong khi phụ nữ tưởng tượng hôn nhân là sự gần gũi yêu thương. Phụ nữ có xu hướng suy nghĩ lãng mạn hơn trước khi làm “chuyện ấy” như nến, âm nhạc nhẹ nhàng, một vòng tay ấm áp, những lời yêu thương trong khi đa số đàn ông chỉ tập trung đến chuyện tình dục.

Phụ nữ thường thích tình dục vì nó khiến họ cảm thấy có mối liên hệ gần gũi hơn với chồng còn đàn ông thích tình dục vì đó là … tình dục. Phụ nữ muốn trải nghiệm yêu thương, đàn ông cần tình cảm thể xác.

5 bí mật về tình dục người vợ rất khao khát nhưng không biết cách nói với chồng Marry

Làm cho cô ấy cảm thấy bản thân xinh đẹp

Hầu hết đàn ông rất trực quan, họ bị thu hút bởi ngoại hình của người phụ nữ. Hầu hết phụ nữ thường thích thân mật trong bóng tối, chủ yếu là vì như vậy họ không cảm thấy xâu hổ hay tự ti về cơ thể.

5 bí mật về tình dục người vợ rất khao khát nhưng không biết cách nói với chồng Marry

Một người vợ sẽ rất vui khi nhận được những món quà, nhưng nếu đó chỉ là những bộ quần áo dành cho “chuyện ấy” thì chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy khó chịu.

Cô ấy sẽ thích những bộ trang phục mới mà cô ấy thực sự có thể mặc ở nơi công cộng và khoe khoang với bạn bè rằng bạn đã tặng cô ấy. Cô ấy muốn có thể nói chuyện với những người bạn về việc bạn chu đáo như thế nào.

Hãy hiểu biết, không đòi hỏi nhiều về tình dục

Đa số đàn ông luôn ham muốn tình dục hơn phụ nữ. Đó là một thực tế mà có lẽ ai cũng biết. Đối với phụ nữ, phải mất nhiều công sức về thể chất và tinh thần để tận hưởng tình dục. Về mặt tình cảm, phụ nữ phải nghĩ đến việc mang thai trước và sau mỗi lần quan hệ. Toàn bộ cuộc sống của một người phụ nữ có thể được thay đổi, nên cô ấy luôn phải suy nghĩ và cẩn trọng. Một người phụ nữ phải xem xét các biện pháp tránh thai mỗi ngày và thực tế là thậm chí  những việc đó có thể khiến cô ấy cảm thấy bực bội về sự thân mật.

5 bí mật về tình dục người vợ rất khao khát nhưng không biết cách nói với chồng Marry

Sẽ có lúc cô ấy thà ngủ chứ không muốn nghĩ đến tình dục, và vì vậy cô ấy sẽ tặng nó cho bạn như một món quà yêu thương để thay thế như một nụ hôn hay một vòng tay nhẹ nhàng. Điều đó không có nghĩa là cô ấy không yêu bạn đâu nhé. Nhưng bạn đừngquá  tham lam về chuyện tình dục, như vậy sẽ khiến vợ bạn càng không vui, càng có nhiều khả năng cô ấy sẽ không muốn quan hệ tình dục với bạn trong thời gian dài. Phụ nữ muốn tình dục là một dịp đặc biệt, nhưng nếu bạn đòi hỏi nó mỗi ngày, nó có thể trở thành một nhiệm vụ mà cô ấy sợ hãi.

Nói cho cô ấy biết bạn thích gì về cơ thể của cô ấy

Nói với cô ấy những gì bạn yêu thích về cơ thể của cô ấy một cách chân thành. Hãy nhớ rằng không ai trong số chúng ta là hoàn hảo.

Phụ nữ thường phàn nàn rằng tất cả đàn ông chỉ đánh giá người phụ nữ qua vẻ bề ngoài của họ. Hãy cẩn thận trong lời khen ngợi những nét đẹp bên ngoài cvà không quên bao gồm cả một số phẩm chất bên trong của cô ấy để cô ấy biết bạn yêu tất cả của cô ấy. Khi người yêu của bạn nghe bạn phàn nàn về việc cô ấy là một đầu bếp knấu ăn dở như thế nào hoặc bạn muốn mái tóc của cô ấy trông như thế nào, thì cô ấy bắt đầu sẽ suy nghĩ rất nhiều về những chuyện đó và tất nhiên, cô ấy sẽ không nói với bạn.

5 bí mật về tình dục người vợ rất khao khát nhưng không biết cách nói với chồng Marry

Vợ bạn luôn muốn tin rằng bạn sẽ tiếp tục theo đuổi cô ấy ngay cả sau khi bạn đã giành được nàng. Cô ấy muốn cảm thấy mình xứng đáng với bạn, muốn cảm thấy an toàn với bạn và biết rằng bạn sẽ không bao giờ rời đi.

Sự thân mật tình dục nên là một biểu hiện đẹp của tình yêu, không phải là một trò chơi quyền lực. Hãy nhớ rằng thể hiện lòng tốt và sự tin tưởng vào ban ngày có thể tăng cường những gì xảy ra vào ban đêm.

>>> Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: Sheraton Hanoi Hotel

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất