5 bí mật phòng the 99% cánh mày râu khao khát nhưng không bao giờ nói ra

11:11, 09/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  2 love

Chuyện phòng the là một chuyện khá nhạy cảm, vì vậy có những điều dù đàn ông rất khao khát nhưng vẫn ngại nói ra và họ rất mong người bạn đời của mình có thể tự nhận ra những điều đó. Hãy cùng khám phá 5 bí mật phòng the cánh mày râu rất khao […]

Chuyện phòng the là một chuyện khá nhạy cảm, vì vậy có những điều dù đàn ông rất khao khát nhưng vẫn ngại nói ra và họ rất mong người bạn đời của mình có thể tự nhận ra những điều đó. Hãy cùng khám phá 5 bí mật phòng the cánh mày râu rất khao khát nhưng không bao giờ mở lời nhé!

1. Được 1 lần thấy nàng “lên đỉnh”

Khi người bạn đời không lên đỉnh được thì cảm xúc và sự hưng phấn của người đàn ông cũng không trọn vẹn. Vì vậy, nếu chàng thực sự quan tâm và yêu bạn thì việc đưa bạn lên đỉnh sẽ rất quan trọng với anh ấy.

Đàn ông thường tâm tư gì chuyện phòng the? Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những lời nói, hơi thở gấp gáp, những biểu hiện trên gương mặt cũng như cơ thể… là những dấu hiệu giúp người đàn ông thấy mình đang đi đúng hướng để dẫn nàng lên đỉnh.

2. Muốn được khen ngợi khi ân ái     

Dù là phụ nữ hay đàn ông thì cũng đều muốn được khen ngợi để tự tin hơn trong chuyện giường chiếu. Những lời khen về khả năng trong “chuyện ấy” là chất xúc tác khiến đàn ông hưng phấn và tình cảm hơn. Vì vậy các nàng hãy khen ngợi chàng từ trước khi nhập cuộc cho đến khi hai người thân mật nhé. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về tác dụng kì diệu của những lời thì thầm ngọt ngào đó.

3. Muốn nàng mặc sexy trên giường

Bản năng của đàn ông là thích khám phá và chinh phục, vì vậy đôi khi việc bạn nude trước mặc họ có thể sẽ không khiến họ cảm thấy hào hứng và thích thú nhất. Rất nhiều đàn ông mong muốn người phụ nữ của mình ăn mặc gợi cảm nửa kín, nửa hở trên giường. Những thứ trên người phụ nữ lúc đó như rào cản khiến họ hứng thú và muốn tự tay cởi chúng ra.

Vì đâu chị em mãi chẳng thể "lên đỉnh" khi yêu Marry

4. Tận hưởng và tận hưởng

“Chuyện ấy” không chỉ đơn thuần là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà nó còn là gia vị không thể thiếu của tình yêu, là cầu nối giúp tình cản của hai người thêm mặn nồng và ngọt ngào hơn. Nếu bạn nghĩ rằng chàng “đòi hỏi” chỉ để thỏa mãn nhu cầu, bạn đã thiếu tôn trọng tình cảm của chàng rồi đấy. Sự háo hức, nhiệt tình, tận hưởng và thái độ tán thưởng của bạn là tất cả những gì chàng mong đợi nơi phòng the. Chàng sẽ “phát điên” vì bạn. Ngược lại, thái độ hời hợt như kiểu “thực hiện nghĩa vụ” sẽ khiến chàng mất hứng và chán ghét bạn. Nó cũng sẽ khiến chàng “phát điên” nhưng theo nghĩa tiêu cực nhất.

5. Muốn đối phương chủ động

Thông thường đàn ông là người chủ động trong việc quan hệ tình dục, nhưng họ rất thích sự mới lạ. Vì vậy nàng  hãy thử một lần ở thế chủ động dẫn dắt chàng làm theo những điều bạn muốn. Chàng sẽ cực kỳ hạnh phúc vì một lần trong đời được tận hưởng cảm giác đê mê chốn phòng the mà không phải “một mình” làm tất cả.

Bật mí 5 tư thế & 10 cách chiều chồng khi làm chuyện ấy Marry

Thật ra, chẳng ai muốn đơn độc khi “yêu” cả, đối phương của bạn cũng vậy thôi!

Sự tự tin chính là điểm gợi cảm nhất của phụ nữ khiến đàn ông bị thu hút. Vì vậy, đừng quá bận tâm và tự ti vì một vài khuyết điểm nào đó trên cơ thể mà hãy tập trung vào những nét quyến rũ, làm cho nó trở nên nổi bật hơn nữa để làm chàng “điên đảo”.

Ngoài ra, chuyện “ân ái” không nhất định phải làm vào buổi tối. Thỉnh thoảng chàng rất muốn được nhìn thấy từng đường nét trên cơ thể bạn. Điều đó kích thích sự hứng thú của chàng rất nhiều.

Xem thêm: Khả năng “nhịn” quan hệ của đàn ông và khi “bể đầy tràn” thì…

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất