5 bí mật ‘phòng the’ 99% đàn ông khao khát nhưng không bao giờ nói ra

17:30, 11/10/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  1 love

Đây đều là những điều thầm kín không chàng trai nào dám mở lời nhưng sẽ rất thích nếu nàng tự nhận ra.

1. Được 1 lần thấy nàng "lên đỉnh"

Nếu người đàn ông của bạn thực sự quan tâm và yêu bạn thì việc đưa bạn lên đỉnh sẽ rất quan trọng với anh ấy, khi bạn không lên đỉnh được thì cảm xúc và sự hưng phấn của người đàn ông cũng không trọn vẹn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những lời nói, hơi thở gấp gáp, những biểu hiện trên cơ thể… sẽ làm dấu hiệu khiến cho người đàn ông thấy mình đang đi đúng hướng để dẫn nàng lên đỉnh.


Đàn ông cũng muốn thấy được cảm xúc của bạn khi trên giường.

Đàn ông cũng muốn thấy được cảm xúc của bạn khi trên giường.

2. Đàn ông cũng cần khen ngợi khi ân ái

Giống như phụ nữ, đàn ông cũng cần được khen ngợi để tự tin hơn trong chuyện giường chiếu. Những lời khen ngợi này là chất xúc tác để khiến đàn ông hưng phấn và tình cảm hơn. Hãy khen ngợi anh ấy từ trước khi nhập cuộc cho đến khi hai người ân ái. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về tác dụng kì diệu của những lời thì thầm ngọt ngào đó.

3. Muốn nàng mặc sexy trên giường

Bản năng của cánh đàn ông là thích khám phá và trinh phục, vì vậy đôi khi việc bạn nude trước mặc họ có thể không phải là gợi cảm nhất. Nếu để được chọn rất nhiều đàn ông sẽ mong muốn người phụ nữ của mình ăn mặc gợi cảm nửa kín, nửa hở trên giường. Những thứ trên người phụ nữ lúc đó như rào cản khiến họ hứng thú hơn.

Chàng sẽ thấy hứng thú hơn khi cảm nhận được sự chủ động từ bạn.

Chàng sẽ thấy hứng thú hơn khi cảm nhận được sự chủ động từ bạn.

4. Tận hưởng và tận hưởng

Nếu cho rằng chàng “đòi hỏi” chỉ để thỏa mãn nhu cầu, bạn đã thiếu tôn trọng tình cảm của chàng rồi đấy. Sự háo hức, nhiệt tình, tận hưởng, sự hưởng ứng và thái độ tán thưởng của bạn là tất cả những gì chàng mong đợi nơi phòng the. Chàng sẽ “phát điên” vì bạn. Ngược lại, chàng ghét thái độ hời hợt kiểu “thực hiện nghĩa vụ”. Nó cũng sẽ khiến chàng “phát điên” (dĩ nhiên, theo nghĩa tiêu cực nhất!).

5. Muốn 1 lần được đối phương chủ động

 

“Truyền thống” nói rằng đàn ông là người chủ động quan hệ tình dục, nhưng không có truyền thống nào trói buộc rằng phụ nữ không bao giờ được làm điều đó. Hãy thử một lần là người ở thế chủ động, và nếu bạn đã có kinh nghiệm, hãy chủ động dìu dắt chàng làm theo những điều bạn muốn. Người đàn ông của bạn sẽ cực kỳ hạnh phúc vì một lần trong đời được tận hưởng cảm giác đê mê chốn phòng the mà không phải “một mình” làm tất cả.

Thật ra, chẳng ai muốn đơn độc khi yêu cả, đối phương của bạn cũng thế thôi!

Thật ra, chẳng ai muốn đơn độc khi "yêu" cả, đối phương của bạn cũng thế thôi!

Sự tự tin chính là điểm gợi cảm nhất khiến chàng luôn bị bạn thu hút. Vì thế, hãy gạt bỏ nỗi bất an vì một vài khiếm khuyết nào đó trên cơ thể chưa được như mong muốn của bạn, và tập trung vào những nét quyến rũ, làm cho nó trở nên nổi bật hơn nữa.

Bên cạnh đó, đừng bắt chàng phải “ân ái” trong đêm tối mò mẫm chỉ vì bạn xấu hổ. Việc được nhìn thấy từng đường nét cơ thể bạn, dù chỉ trong ánh sáng mờ, cũng khiến chàng hào hứng hơn rất nhiều.

Theo Khampha

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất