?[4K] Phóng sự cưới | TRANG ♥ THÁI- Wedding ceremony [Hý Bridal Studio]

01:28, 24/07/2019 bởi: Hý - Bridal Studio Chụp Hình Cưới HCM
 0 bình luận  0 love

Cuộc sống luôn có những khoảnh khắc đẹp đẽ và trọng đại khiến chúng ta muốn quay lại. Khi những tấm hình chỉ lưu giữ được màu sắc, cảnh vật và con người thì những thước phim sẽ lưu giữ và tái hiện được cả âm thanh, chuyển động của cơ thể và cảm xúc. Để khi ngắm nhìn lại, chúng ta như được sống lại thời gian đó một lần nữa.

GIỮA CUỘC ĐỜI RỘNG LỚN, THẬT MAY MẮN VÌ ĐƯỢC GẶP EM!

Giữa những chênh vênh cuộc đời, thật may lại gặp được em… Tưởng chừng mệt mỏi , áp lực khiến mình chơi vơi đến mức chẳng đủ mạnh mẽ để cố gắng được nữa, thì lại gặp được em , Trang như ánh nắng lấp lánh kéo mình ra khỏi cơn bão mù mịt đang giăng kín chẳng kịp nhìn nổi một phương hướng..
Thế rồi em can đảm nắm tay anh, can đảm thương anh . Và thực sự có em bên cạnh chính là điều mà mình chưa bao giờ hối hận .
Anh cảm thấy thật hạnh phúc khi được ở cạnh bên che chở lấy Trang, lo lắng và thương hết tất cả những thứ thuộc về Trang, xem như cuộc sống của chính anh.
Trang luôn có mặt kịp lúc những thời điểm anh yếu đuối nhất, mệt mỏi nhất, em ấy là người con gái đầu tiên cho mình cảm giác được bao dung, được che chở, ở bên em thật hạnh phúc mà không cần phải lo nghĩ bất kì điều gì cả..
Đôi khi, mình muốn bỏ hết tất cả gánh nặng trên vai, cùng em đi tới một nơi nào đó xa thật xa, rồi nương tựa nhau mà sống an yên cho đến già . Bỏ hết tất cả những thị phi xô bồ của cuộc đời…
“ Giữa lúc bản thân chênh vênh nhất, gặp được một người khiến cho mình muốn kiên định nhất, chính là người không thể bỏ lỡ ..”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

? Hãy để Hý Bridal ghi lại một cách chân thực và trọn vẹn nhất không chỉ bằng những tấm hình mà còn bằng những thước phim cảm xúc, bạn nhé!

Inbox Fanpage để tư vấn và báo giá

▬▬▬▬▬?H Ý – B R I D A L – S T U D I O?▬▬▬▬▬

☎Hotline: 0707 589 289

?Địa chỉ: 281/13 Lê Văn Sỹ , P. 1, Q. Tân Bình, HCM.

…………………………………

#hybridal #VayCuoi #StudioChupHinhCuoiDepHCM #chupanhcuoitanbinh #chupanhcuoi2019 #chupanhcuoigiare #studioChupHinhCuoiHCM #ChupHinhCuoiNgoaiCanh #ChupHinhCuoiPhimTruong #ChupHinhCuoiTronGoi #photographer #makeup #prewedding #hautruongcuoi

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất