4 ý tưởng cưới độc đáo và đơn giản

08:45, 23/08/2013 bởi: WeddingMarry
 0 bình luận  0 love

Ý tưởng cưới với bong bóng có thể được thực hiện thông qua các chi tiết trang trí hoặc nghi thức thả bóng bay đầy hào hứng như thế này

Thiệp cưới chibi

Độc đáo, lạ mắt và có phần vui nhộn, thiệp cưới in hình cô dâu chú rể được vẽ theo phong cách chibi chắc chắn sẽ gây ấn tượng rất lớn đối với khách mời, ngay từ lúc lễ cưới còn chưa diễn ra.
Y tuong cuoi doc dao - Thiep cuoi chibi
Y tuong cuoi doc dao - Thiep cuoi Chibi
Thiệp cưới chibi là một trong những ý tưởng cưới độc đáo và đơn giản nhất
Với giá chỉ khoảng 50.000-150.000 đồng/ảnh, cô dâu chú rể sẽ có ngay một bức ảnh chibi cực kỳ dễ thương để in lên thiệp cưới và thậm chí có thể sử dụng làm ảnh treo tường hoặc trang trí ở album ảnh cưới.
In và thiết kế thiệp là một công đoạn khá đơn giản nhưng tương đối mất thời gian, bạn có thể tham khảo các nhà cung cấp để có những mẫu thiệp ưng ý. Dưới đây là các địa chỉ tham khảo cho bạn:
Moon Design (174 Tôn Đản, Q.4, TP.HCM)
Thiệp cưới Ý Tưởng (196 Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP.HCM)

Đám cưới “xanh”

Xu hướng tìm về tự nhiên ngày càng phát triển mạnh mẽ, nên một ý tưởng đám cưới sinh thái với toàn màu xanh không những bắt kịp xu hướng mà còn giúp mang lại một bữa tiệc khó quên cho các khách mời. Để bắt tay vào ý tưởng cưới này, bạn có thể sử dụng màu xanh lá để làm tông màu chính cho buổi tiệc, sử dụng hoa tươi, các mảng lá cây màu xanh cho bàn trang trí, những chậu cây bụi nhỏ cho bàn tiệc…
Ý tưởng đám cưới sinh thái
Một số gợi ý để thực hiện ý tưởng cưới theo phong cách “xanh”

Trang trí đám cưới với bong bóng

Lãng mạn, bay bổng là những ưu điểm nổi bật khi bạn trang trí đám cưới với bong bóng. Thay vì sử dụng cổng hoa, bạn có thể dùng cổng được làm từ những quả bong bóng đủ màu sắc và được tạo hình ngộ nghĩnh.
Bên cạnh đó, trên sân khấu và sảnh tiệc, cô dâu chú rể cũng có thể dùng bong bóng làm vật trang trí chủ đạo kết hợp với những dải băng lụa mềm mại. Giá của mỗi chiếc cổng bong bóng khoảng từ 600.000 đồng trở lên, tùy theo kích cỡ và kiểu dáng. Vô cùng đơn giản, chi phí lại không quá cao, hiệu hứng mang lại không nhỏ tí nào, tại sao cô dâu chú rể không thử nhỉ?
Ý tưởng cưới độc đáo với bong bóng
Ý tưởng cưới với bong bóng có thể được thực hiện thông qua các chi tiết trang trí hoặc nghi thức thả bóng bay đầy hào hứng như thế này
Tuy nhiên, có một lưu ý dành cho bạn là không nên để bong bóng dưới không khí nóng hoặc bơm quá căng vì chúng có thể bị nổ.
Để có thể biến những ý tưởng cưới độc đáo thành hiện thực một cách hoàn hảo nhất, bạn có thể cần liên hệ với các wedding planner chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất trong quá trình chuẩn bị. Những địa chỉ tham khảo dành cho bạn:
P.wedding: Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Dịch vụ cưới Hạnh Hương (Từ Liêm, HN)
BẢO UYÊN
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất