4 TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG NHẤT KHI CHỌN VÁY CƯỚI ĐƠN GIẢN

15:24, 03/01/2020 bởi: Henry Chen
 0 bình luận  0 love

Nhìn vào chiếc váy cưới sẽ đoán được tính cách cô dâu. Đây có phải là sự thật không? Có thể! Bộ váy cưới như là lời tuyên ngôn của mọi cô gái về phong cách, tư duy cái đẹp và thậm chí là tâm hồn của cô dâu trong lễ cưới.

Nhìn vào chiếc váy cưới sẽ đoán được tính cách cô dâu. Đây có phải là sự thật không? Có thể! Bộ váy cưới như là lời tuyên ngôn của mọi cô gái về phong cách, tư duy cái đẹp và thậm chí là tâm hồn của cô dâu trong lễ cưới. Một số người sẽ cho rằng nói như vậy có hơi quá chăng? Có hơi cường điệu nâng tầm ý nghĩa của chiếc váy cưới. Quá hay không còn phụ thuộc vào cái nhìn chủ thể, nhiều chú rể tỏ ra sốt ruột khi cô dâu của mình căng thẳng đến phát khóc vì không chọn được cho mình chiếc váy cưới ưng ý, họ không hiểu được thứ cảm xúc đó, tại sao chiếc váy lại quan trọng đến vậy? Nó chẳng qua là một bộ cánh trình diễn cho quan khách mà thôi? Các chú rể tương lai ơi, hãy gọi tên chiếc váy cưới cho cô dâu của mình thật đúng, đó không phải là trang phục như mọi loại trang phục, đó là Giấc Mơ. Giấc mơ về sự hoàn hảo, giấc mơ về sự xinh đẹp, giấc mơ mình bay bổng trên những đám mây tiến vào lễ đường, là giấc mơ hình thành từ những câu chuyện cổ tích. Và người đàn ông chung đôi với các cô dâu xinh đẹp hãy thật sự hiểu và đồng hành cùng cô gái của mình trong việc tìm được Giấc Mơ đẹp nhất.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới đơn giản

Hạnh phúc là những điều đơn giản

 

Cô dâu có thể mong muốn một lễ cưới hoành tráng, với những sắp xếp nổi bật và ấn tượng, cũng có thể nàng chỉ muốn một lễ cưới ngọt ngào dung dị…Phong cách tối giản gần như đổ bộ vào tất cả ngành nghề lẫn nghệ thuật những năm gần đây. Từ thiết kế nội thất, thời trang đến lối sống và đương nhiên là cả việc cưới xin nữa. Năm 2019 đánh dấu những lễ cưới đơn giản, những chiếc váy cưới thanh lịch tràn ngập khắp các mặt báo, và sự đơn giản vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2020 theo dự đoán của chúng tôi. Xu hướng tối giản không phải là xu hướng nhất thời, bởi nó không còn là cách sống thời thượng hợp mốt nữa, nó đã trở thành phong cách sống được người trẻ tiếp nhận và duy trì, được truyền thông ủng hộ. Chính vì lẽ đó, team Nicole gợi ý cho bạn 4 tiêu chí quan trọng nhất khi chọn thuê hoặc may đo váy cưới đơn giản và tinh tế cho riêng mình. Hãy nhớ thần chú sau trước khi tham khảo 4 tiêu chí nhé:

“ĐƠN GIẢN MÀ HOÀN TOÀN KHÔNG ĐƠN ĐIỆU” by Nicole Bridal

 

SỰ ĐƠN GIẢN ĐẾN TỪ MÀU SẮC

 

Những gam màu nhẹ nhàng sẽ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu năm nay. Bên cạnh tông màu trắng truyền thống thì tông kem nhạt, pastel hay gam màu hồng nude nhẹ nhàng là những nền màu váy cưới được yêu thích nhất.

 

Váy Pandora gam màu da nhã nhặn

 

Váy cưới Zoey – gam màu hồng nhạt rất Tây

 

Về cơ bản mỗi màu váy đều có vẻ đẹp riêng và tùy theo sở thích cá nhân cô dâu có thể tùy ý lựa chọn. Tuy nhiên mỗi cô gái đều mang màu da khác nhau nên việc lựa chọn sắc độ chính xác sẽ tôn lên vẻ đẹp của cô dâu thêm rất nhiều.

  • Màu da trắng xanh: Nước da này phù hợp với nhiều màu sắc, và gam màu ấm nhẹ như hồng nude, trắng kem, pink…sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có nước da trắng sứ.
  • Màu da trắng hồng: cô dâu với nước da này có thể chọn lựa mọi loại màu bởi đây là màu da đáng mơ ước của các cô gái Châu Á. Nó gần như phù hợp mọi tông màu từ trắng nguyên thủy đến trắng kem, trắng pha hồng nhẹ, và mọi tông hồng đều không thể làm khó nước da hoàn hảo của bạn.
  • Màu da bánh mật: Những cô dâu mang vẻ đẹp khỏe mạnh đừng lo lắng nhé, một chiếc váy cưới màu trắng gold sẽ là lựa chọn không tồi. Đồng thời những màu sắc phá cách một chút cũng là điểm nhấn nhá cho những cô dâu mang nước da cá tính này:

 

Xanh pastel cho cô nàng nước da bánh mật

 

SỰ ĐƠN GIẢN ĐẾN TỪ KIỂU DÁNG

Thông thường nếu muốn đi theo phong cách đơn giản thanh lịch cho lễ cưới của mình thì một chiếc váy cưới không nên quá rườm rà đồ sợ về mặt thiệt kế. Vải trơn hoặc voan trơn nhẹ bay sẽ là hai chất liệu hoàn hảo chop hong cách này. Một chiếc váy đơn giản trơn không có nghĩa nó là chiếc váy đơn điệu hay kém sáng tạo. Ngược lại để một chiếc váy cưới trơn đơn giản mà vẫn nổi bật cần một sự tinh tế nhất định của cả đội ngũ thiết kế lẫn style của cô dâu. Một chút nhấn nhá nơi cánh tay, hay một hàng nút chạy dọc lưng áo hay một chút ren nhẹ viền chân váy, tất cả có thể sẽ trở nên đặc biệt trên nền một chiếc váy đơn giản.

áo cưới

Váy Doris nhấn nhá phần eo

 

áo cưới layla

Layla đơn giản không hề đơn điệu

 

Một lưu ý cho các cô dâu khi chọn may hoặc thuê chiếc váy cưới phong cách tối giản đó là chất liệu vải phải là chất liệu tốt nếu bạn không muốn chiếc váy cưới của mình trở nên “bèo nhèo” hoặc không sang trọng như ý muốn, bởi kiểu dáng đơn giản dễ làm lộ khuyết điểm chất vải. Đặc biệt là kĩ thuật may phải vô cùng chuẩn và khéo léo, kiểu váy này không chấp nhận bất kì lỗi nhỏ nào về đường may hay phom dáng, bởi khuyết điểm kiểu váy này là dễ dàng làm lộ diện những điểm kĩ thuật may. Bạn bắt buộc phải chọn một nhà mẫu thật tin tưởng và uy tín.

 

Snow White đơn giản mà vẫn hút mắt

 

Dù chọn cho riêng mính phong cách nào thì các cô dâu hãy tìm hiểu thật kĩ và đặt niềm tin vào nơi trao tặng chiếc váy trong mơ của mình thật đúng đắn nhé.

SỰ ĐƠN GIẢN ĐẾN TỪ CHI TIẾT THIẾT KẾ

Như đã đề cập ở trên, ĐƠN GIẢN KHÔNG HOÀN TOÀN ĐƠN ĐIỆU chính là việc làm cho chiếc váy trở nên đẹp lạ lùng với những chi tiết độc đáo và tinh tế. Chiếc váy tinh tế hoàn thiện cuối cùng sẽ có chi tiết vừa phải, hòa hợp với phom dáng và đặc biệt hơn là phù hợp với vóc dáng của từng cô dâu.

 

Jade Đơn giản và vẫn nổi bật với họa tiết cánh hoa rơi

 

MIRA với điểm nhấn tay cánh tiên

Pheonix bồng bềnh lệch vai

ĐẾN TỪ SỰ HOÀN THIỆN

Cuối cùng, khi mà tất cả các yếu tố đã được chọn lọc và ưng ý thì yếu tố hoàn thiện chiếc váy cưới để đời lại là điều duy nhất khiến bạn lo lắng. Hãy thật cân nhắc cho 1 nơi có đủ lý do để tin tưởng từ tư vấn, chất liệu, phom dáng váy thử, chi phí phù hợp và xưởng may kinh nghiệm.

Theo team Nicole, các nàng sẽ phải dành thời gian để trải nghiệm tối thiểu 2 cửa hàng chuyên váy cưới để đưa ra quyết định. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết https://nicolebridal.vn/may-vay-cuoi-theo-yeu-cau-nhung-dieu-ban-can-biet/ để hiểu hơn về quy trình hoàn thiện một chiếc váy cưới là như thế nào nhé.

——————-

Hy vọng rằng các thông tin trên mang đến thêm thông tin hữu ích cho các nàng dâu của team Nicole. Để có thể tận tay trải nghiệm nhiều hơn các thiết kế váy cưới của team Nicole, bạn có thể lên lịch hẹn “TẠI ĐÂY” hoặc ghé đến cửa hàng của chúng tôi ở bên dưới:

Showroom 1:

Địa chỉ: 49-51 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số điện thoại : 0902 640 490

Showroom 2:                                      

Địa chỉ: 54 Quán Sứ, Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0984 615 350

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất