4 lý do bạn nên chọn dịch vụ ảnh cưới từ Thoong Studio

17:10, 13/06/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Thoong Studio sẽ luôn đồng hành cùng các cặp đôi để cung cấp các dịch vụ chụp ảnh và quay phim cưới với 4 tiêu chuẩn: Chất lượng hình ảnh, phong cách phục vụ, đẳng cấp váy cưới và trang điểm chuyên nghiệp.

Cho đến nay chúng tôi không ngừng sáng tạo để luôn tạo ra những hình ảnh đẹp nhất và luôn cập nhật công nghệ mới nhất về make-up, không gian, ý tưởng để mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phương châm làm việc của Thoong Studio là mỗi ngày chúng tôi tập trung chăm sóc một khách hàng. Chúng tôi hướng đến chất lượng hình ảnh và sự thoải mái của khách hàng thay vì lấy số lượng làm tiêu chí cho thương hiệu. Luôn làm việc cháy hết mình bất kể thời tiết, thời gian, Thoong Studio sẽ luôn đồng hành cùng các cặp đôi để cung cấp các dịch vụ chụp ảnh và quay phim cưới với 4 tiêu chuẩn: Chất lượng hình ảnh, phong cách phục vụ, đẳng cấp váy cưới và trang điểm chuyên nghiệp.

Đó là 4 tiêu chí mà chúng tôi cố gắng không ngừng, từng ngày, từng giờ để luôn là số 1. Các bạn mong muốn một mức giá hợp lý, một sản phẩm ưng ý hay một mức giá rẻ và chi phí phát sinh nhiểu? Đó là lựa chọn của chính các bạn!

Chúng tôi không báo giá trên mạng, bời các bạn chỉ nắm được giá mà không biết được rất nhiều những quyền lợi của mình khi chụp hình tại Thoong Studio. Vậy nên hãy gọi điện hoặc qua trực tiếp Studio để chúng tôi hiểu rõ được mong muốn của bạn và cùng nhau tạo một sản phẩm thật ý nghĩa!

Bạn không phải là “PHẢI ĐẶT LỊCH TRƯỚC” mà là “ĐƯỢC ĐẶT LỊCH TRƯỚC” vì không chỉ bản thân các bạn mà chúng tôi đều muốn chuẩn bị mọi thứ chỉn chu nhất, kỹ càng nhất trước ngày chụp hình để chúng ta cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc trọn vẹn cảm xúc và yêu thương!

Book lịch chụp để nhận ngay các Quà tặng hấp dẫn: Voucher Discount 50% Combo 2 Váy Cưới (Chương trình áp dụng tại Chi nhánh Hồ Chí Minh)

➢ Chi nhánh Hồ Chí Minh:
THOONG STUDIO
Tầng 12 – Tòa nhà 169 Điện Biên Phủ, P.Đakao, Q.1 , TP.HCM
ĐT: 0939 576 678 – 0936 867 678
➢ Chi nhánh Vinh: 
THOONG STUDIO
28 Vạn An, P.Hưng Bình , TP.Vinh
ĐT: 0988 0989 64 – 0936 867 678

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất