4 nàng giáp tình duyên phơi phới, chắc chắn yêu là cưới luôn trong năm 2020

09:56, 19/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Theo tử vi 12 con giáp, trong năm nay 4 nàng giáp này đường tình duyên vô cùng rộng mở, may mắn tìm được “bến đỗ” của riêng mình. 1. Cô nàng tuổi Sửu Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng năm nay các nàng tuổi Sửu có nhiều thăng tiến và may mắn, […]

Theo tử vi 12 con giáp, trong năm nay 4 nàng giáp này đường tình duyên vô cùng rộng mở, may mắn tìm được “bến đỗ” của riêng mình.

1. Cô nàng tuổi Sửu

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng năm nay các nàng tuổi Sửu có nhiều thăng tiến và may mắn, đặc biêt là trong chuyện tình cảm. Tuổi Sửu kết hôn trong năm nay thì cuộc sống hôn nhân thuận buồm xuôi gió, tình cảm gia đình hạnh phúc, an vui.

4 nàng giáp tình duyên phơi phới Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong công việc, sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Đã được biết đến với sự trung thực và kiên trì của mình, tuổi Sửu sẽ được đón nhận sự khen ngợi trong năm nay.

2. Cô nàng tuổi Dần

Năm nay các nàng tuổi Dần có quý nhân phù trợ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tài lộc tốt. Đặc biệt là chuyện tình cảm đôi lứa. Người độc thân tìm được ý trung nhân như ý, người đã kết hôn sinh con trong năm nay sẽ đại cát đại lợi.

4 nàng giáp tình duyên phơi phới Marry

Sự nghiệp của những người cầm tinh con Hổ cũng gặp nhiều thuận lợi, được bạn bè và đồng nghiệp yêu mến và giúp đỡ nên dễ dàng thăng tiến trong công việc. Năm nay có lẽ là một năm tình duyên thắm như son của các cô gái tuổi Dần.

3. Cô nàng tuổi Tỵ

Đường tình duyên năm nay của nàng tuổi Tị khá hài hòa. Cuộc sống bình yên, vui vẻ. Người độc thân có thể gặp được “chân ái” của đời mình. Người đang yêu có thể chuẩn bị được cầu hôn.

Năm 2020, sức khỏe của bạn không đáng lo ngại. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

4 nàng giáp tình duyên phơi phới Marry

Về sự nghiệp, năm nay các nàng tuổi Tỵ có tiến bộ trong sự nghiệp nhưng vẫn có một số khó khăn sẽ xảy ra với bạn.

4. Cô nàng tuổi Thân

Năm 2020 sẽ là một năm đầy may mắn về đường tình duyên của những nàng tuổi Thân. Người đã kết hôn có thể hy vọng về một năm ổn định và yên bình. Những người độc thân có thể gặp được “nửa kia” của mình.

Các nàng tuổi thân sẽ có nhiều người cầu hôn và bạn phải  cân nhắc thật kỹ lưỡng. Những người đang trong tình yêu sẽ có một năm thú vị.

4 nàng giáp tình duyên phơi phới Marry

Về tài lộc, những chú khỉ sẽ nhận được sự giúp đỡ của thần may mắn và những ngôi sao tốt lành vào năm 2020. Do đó, bạn sẽ cảm thấy khá may mắn về cả thu nhập và công việc.

Nàng nào thuộc một trong 4 con giáp trên thì hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé, chưa biết chừng chàng đang lên kế hoạch để chuẩn bị “đưa nàng về dinh” đấy!

Xem thêm: Top 4 nàng giáp là “vợ hiền dâu thảo” được mẹ chồng cưng chiều không khác gì con gái ruột, tuổi Hợi đứng đầu danh sách

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất