4 món nên mang theo về nhà chồng

16:11, 07/05/2013 bởi: handmade
 5 bình luận  1 love

Bạn đang chuẩn bị hành lí để về nhà chồng bắt đầu cuộc sống mới? Marry.vn sẽ giúp bạn.

Chớ

Chớ “bỏ quên” những sở thích cá nhân của mình khi gói ghém hành trang về nhà chồng cô dâu nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những quyển sách yêu thích

Bạn đang đọc dở dang tác phẩm nào đó hay có cả bộ sách gối đầu giường. Vậy đừng ngần ngại mà “khuân” nó về nhà chồng để tiếp tục “gối” bạn nhé! Giữ lại sở thích cá nhân, niềm đam mê của mình là tốt. Lấy chồng không có nghĩa là bạn phải từ bỏ những thú vui tao nhã của mình. Thậm chí, tiếp tục thoải mái duy trì sở thích sẽ khiến tâm trạng của bạn tốt hơn và sớm thích nghi với tổ ấm mới.

Hãy nghĩ đến việc ông xã sẽ thích thú khi cùng đọc những quyển sách hay của bạn

Hãy nghĩ đến việc ông xã sẽ thích thú khi cùng đọc những quyển sách hay của bạn.

Album ảnh gia đình

Không còn được sống chung hàng ngày với cha mẹ, cô em gái dễ thương, sao bạn không mang theo album ảnh của cả gia đình trong hành lý của mình? Một mặt bạn có thể giở ra xem cho đỡ nhớ nhà (nhất là những trường hợp phải lấy chồng xa), mặt khác bạn còn có thể kể cho chồng nghe những kỷ niệm thông qua từng bức ảnh. Anh ấy sẽ hiểu hơn về gia đình nhà vợ.

Mang theo cuốn album gia đình và kể cho chồng nghe những kỷ niệm thời thơ bé của bạn

Mang theo cuốn album gia đình và kể cho chồng nghe những kỷ niệm thời thơ bé của bạn

Món đồ kỷ niệm của bạn bè

Không chỉ có gia đình, những kỷ vậy, đồ lưu niệm của bạn bè cũng nên lưu giữ bởi chúng sẽ nhắc nhớ đến những người luôn thân thiết, yêu quý bạn. Nâng niu tình cảm của bạn bè bên cạnh tình yêu to lớn của chồng, bạn sẽ thấy cuộc sống thật tuyệt diệu. Tuy nhiên, bạn nên bỏ kỷ vật của người cũ ra khỏi kho đồ lưu niệm này nếu bạn không muốn nhắc đến nhé, bởi ông xã có thể bất chợt nổi hứng muốn biết về “người xưa” đấy.

Bên cạnh album ảnh cưới, hãy giữ lại kỷ vật của bạn bè đã tặng bạn như một cách nhắc nhớ tình cảm.

Bên cạnh album ảnh cưới, hãy giữ lại kỷ vật của bạn bè đã tặng bạn như một cách nhắc nhớ tình cảm.

Thú cưng thân yêu (nếu có)

Bạn là cô gái yêu động vật và đang sở hữu chú cún con hay cô mèo dễ thương. Chúng cũng rất yêu quý và xem bạn như chủ nhân thân thiết của mình. Vậy thì hãy cố gắng tiếp tục cưu mang chúng ngay khi bạn đã về nhà chồng. Nên thảo luận điều này với ông xã trước đám cưới và khi biết bạn là một cô gái giàu tình cảm như thế, Marry tin anh sẽ rất vui đón cả thú cưng của bạn về nhà và cùng chăm sóc với bạn.

Đừng bỏ lại nhà bé mèo cưng ngoan ngoãn trung thành của bạn, biết đâu ông xã cũng là một người yêu động vật thì sao nào!

Đừng bỏ lại nhà bé mèo cưng ngoan ngoãn trung thành của bạn, biết đâu ông xã cũng là một người yêu động vật thì sao nào!

Những tháng ngày sắp tới sẽ rất vui vì cuộc sống của bạn được chan đầy tình yêu thương của ông xã và những người thân. Chúc bạn luôn hạnh phúc!

Viết Như

Ảnh: corbisimage.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất