4 lưu ý quan trọng không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới style Hàn Quốc

22:23, 17/02/2019 bởi: NGỌCHUYSTUDIO
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới style Hàn Quốc đang là trào lưu rất được ưa chuộng của các cặp đôi, khi mà làn sóng Hàn lưu luôn mạnh mẽ và không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Hãy tưởng tượng, vào ngày quan trọng nhất của đời mình, bạn như được hóa thân thành nam chính – nữ chính trong những câu chuyện tình yêu lãng mạn như phim Hàn.

Tuy nhiên, muốn chụp ảnh cưới đẹp theo style Hàn Quốc thì cả ê kíp chụp hình lẫn cô dâu chú rể không thể bỏ qua một số lưu ý vô cùng quan trọng sau đây để cho ra một bộ ảnh cưới style Hàn Quốc hoàn hảo nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

chụp ảnh cưới style Hàn Quốc

Ảnh cưới style Hàn Quốc – xu hướng ảnh cưới hot nhất hiện nay

1. Lên ý tưởng liên quan đến Hàn Quốc

Đã chụp ảnh cưới style Hàn Quốc thì điều đầu tiên cần bỏ túi đó chính là lên ý tưởng mang đậm phong cách Hàn.

Mặc hanbok, cùng ăn món Hàn hoặc chọn không gian lãng mạn tinh tế,… đều là những ý tưởng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thêm các ý tưởng khác thông qua internet hoặc chọn một studio uy tín để được tư vấn cụ thể hơn.

chụp ảnh cưới style Hàn Quốc

Để có bức ảnh chuẩn style Hàn Quốc, cần phải lên ý tưởng cụ thể

2. Chọn concept chụp phù hợp

Đã có ý tưởng cho một bộ ảnh cưới đẹp theo phong cách Hàn Quốc, bạn không nên xem nhẹ việc chọn concept phù hợp.

Tiêu chí chọn concept mang đậm dấu ấn Hàn Quốc chính là hướng đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng, tinh tế, lãng mạn.

chụp ảnh cưới style Hàn Quốc

Ảnh cưới Hàn Quốc chú trọng sự tự nhiên, tinh tế

Điểm cộng của concept Hàn Quốc chính là cô dâu chú rể không cần phải diễn quá nhiều, chỉ cần dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ yêu thương một cách tự nhiên nhất mà thôi!

3. Trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên

Muốn chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách này, bạn cũng cần lựa chọn cho mình những gam màu trang điểm thật tự nhiên, trong trẻo.

Phong cách ảnh cưới Hàn Quốc hướng đến sự tự nhiên, vì vậy, cách trang điểm phù hợp chính là hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của cô dâu.

Bên cạnh trang điểm, kiểu tóc phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng để bộ ảnh cưới của bạn đậm chất Hàn. Bạn nên chọn kiểu tóc được ưa chuộng tại Hàn Quốc như uốn xoăn nhẹ, bới tóc thấp hoặc tóc thẳng mượt mà…

chụp ảnh cưới style Hàn Quốc

Cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mang lại những shot ảnh chuẩn style Hàn Quốc

4. Chọn tone màu chủ đạo tươi sáng, lãng mạn

Tone màu ảnh hưởng 40% đến sự thành công của bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc. Để có được những shot hình đẹp, cả ê kíp và cô dâu, chú rể phải lên ý tưởng và lựa chọn tone màu thật tươi sáng, dễ thương.

Có nhiều cách kết hợp các tone màu để chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách Hàn, nhưng những gam màu pastel như hồng, xanh nhạt, trắng ngà… vẫn được ưa chuộng hơn cả.

chụp ảnh cưới style Hàn Quốc

Tone màu tươi sáng, dễ thương chính là điểm đặc biệt trong phong cách ảnh cưới Hàn Quốc

 

Hưởng ứng trào lưu “hot” của giới trẻ, các cô dâu chú rể sẽ không thể bỏ qua xu hướng chụp ảnh cưới style Hàn Quốc ngọt ngào, lãng mạn.

Không phải tốn quá nhiều chi phí di chuyển, các cặp đôi vẫn có những shot hình để đời nhờ concept và ý tưởng mang đậm dấu ấn Hàn Quốc.

Mùa cưới đã đến, các cặp đôi hãy đến ngay Ngọc Huy Pro Studio để cùng lên ý tưởng và thực hiện một bộ ảnh cưới Hàn Quốc với giá ưu đãi chỉ 3.990.000 đồng nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất