4 điểm ‘nhạy cảm’ phụ nữ khôn ngoan không bao giờ cho đàn ông chạm vào

10:53, 24/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Để đạt được hạnh phúc, phụ nữ tuyệt đối không bao giờ tiếp tay cho người khác, nhất là người đàn ông bên cạnh chạm vào 4 vùng “nhạy cảm” này trong cuộc sống. Dù có thân thiết đến đâu, phụ nữ khôn ngoan sẽ là người không để cho kẻ khác ngang nhiên bước […]

Để đạt được hạnh phúc, phụ nữ tuyệt đối không bao giờ tiếp tay cho người khác, nhất là người đàn ông bên cạnh chạm vào 4 vùng “nhạy cảm” này trong cuộc sống.

Dù có thân thiết đến đâu, phụ nữ khôn ngoan sẽ là người không để cho kẻ khác ngang nhiên bước vào, chà đạp những “lãnh địa cấm” này trong đời mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phụ nữ không phải hơn nhau ở tấm chồng, mà chính là bản lĩnh và sức mạnh tiềm ẩn bên trong. Có những người “cấp quyền” cho kẻ khác thỏa sức can thiệp vào những điều vốn dĩ thuộc về cá nhân và cần được tôn trọng. Sống ở đời, ai cũng cần được tôn trọng và phụ nữ, càng phải đặt điều này lên ưu tiên hàng đầu. Dù có thân thiết đến đâu, phụ nữ khôn ngoan sẽ là người không để cho kẻ khác ngang nhiên bước vào, chà đạp những “lãnh địa cấm” này trong đời mình. Và hơn hết, phụ nữ phải ra sức bảo vệ, vun vén cho 4 điều này…

Nhan sắc

Nhan sắc là điều đàn bà phải sở hữu bởi nếu không giữ gìn, đàn bà đều dễ dàng đánh mất. Huống hồ, nhan sắc một khi mất rồi, đàn bà mấy hồi tìm lại được. Nên hiểu, đàn bà khôn ngoan giữ sắc không giữ chồng.
phụ nữ khôn ngoan Marry
Đàn bà mỗi ngày đều phải học cách làm mình đẹp hơn, phải trau chuốt chính thứ vũ khí này. Đàn bà có sắc, chính là có quyền. Đàn bà đẹp, chắc chắn có quà. Huống hồ, khi bạn đủ đẹp, đủ yêu thương bản thân mình, bạn cũng sẽ được trân trọng hơn. Phải nhớ, đàn bà không yêu nổi mình, vốn không thể khiến ai quý trọng mình được!

Hơn nữa, sinh ra là phái đẹp, nhất quyết không để ai đó có cơ hội đánh giá, xúc phạm đến vẻ bề ngoài của mình. Nhưng để làm được điều này, phụ nữ phải tự tạo giá trị cho bản thân. Nếu không may mắn sở hữu nhan sắc hơn người, 3 vòng nóng bỏng thì ít nhất cũng biết cách để bản thân gọn gàng, tươm tất. Ngay cả khi đã lập gia đình, con cái đùm đề, phụ nữ cũng phải dành thời gian chăm lo nhan sắc. Đó cũng là “chiêu” giữ chồng, và quan trọng là giữ cho cuộc đời không bị héo úa, mòn vẹt đi.

Lòng tự trọng trong tình yêu

Sinh ra là phụ nữ, hãy tin tưởng rằng mình đáng yêu và nhất định sẽ được yêu. Không cần đàn ông phải nhắc đi nhắc lại điều đó hàng ngày, phụ nữ khôn ngoan sẽ thừa tinh tế để hiểu được những giá trị tốt đẹp thật sự của bản thân. Trái lại, một người dễ dao động sẽ liên tục đòi hỏi sự công nhận của đàn ông và tỏ ra bực bội khi không có được điều đó.
Họ lên án đối phương vì chẳng thể đem lại cho mình cảm giác an toàn, họ làm đủ việc nhằm chiếm lĩnh tình yêu của đàn ông hoặc chọn cách kìm nén tình cảm của mình để đỡ thua thiệt. Điều này chỉ chứng tỏ, họ là kẻ yếu thế trong tình yêu, túng thiếu tình cảm và quen đổ lỗi.
phụ nữ khôn ngoan Marry
Trên thực tế, chừng nào bạn chưa cảm thấy hài lòng về bản thân mình thì dù đàn ông có chiều chuộng “đằng trời” cũng không thể thỏa mãn được. Chừng nào phụ nữ không tin mình xứng đáng có được tình yêu thì cảm giác ngờ vực sẽ xâm chiếm lấy mối quan hệ và cuộc sống của họ, nhấn chìm vào đau khổ.
Cuộc đời, thanh xuân và sự nghiệp là của chính bạn. Hãy làm chủ nó, thay vì dựa dẫm hoặc phó mặc cho đàn ông. Ai cũng có cuộc đời của riêng mình, tình yêu suy cho cùng chính là đồng hành với nhau, giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau ở một quãng đời nào đó.

Cuộc sống riêng tư

 Thông thường, phụ nữ sẽ bị gán mác ghen tuông có máu “Hoạn thư” hơn đàn ông, tuy nhiên, điều đó chỉ đúng nhưng chưa đủ. Thực tế, đàn ông có máu ghen trong người cũng chẳng thua kém gì phụ nữ, thậm chí còn đằng đằng sát khí hơn nữa đấy!
phụ nữ khôn ngoan Marry
Khi bước vào mối quan hệ, phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách “thoắt ẩn thoắt hiện” khiến đàn ông khao khát và trỗi dậy bản năng muốn chinh phục. Và quan trọng, phụ nữ phải biết cách làm chủ cuộc sống cá nhân, không lệ thuộc vào tay người đàn ông bên cạnh. Dù kiếm được ít hay nhiều tiền bạn cũng cần có một công việc cho chính mình. Hãy tìm niềm vui từ công việc, tự tiêu đồng tiền mình kiếm ra là điều mọi phụ nữ nên làm, nên hãnh diện và đó cũng là cách hữu hiệu giúp làm chủ được cuộc sống.
Từ việc làm chủ cuộc sống cá nhân, phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách “trấn áp”, không để người đàn ông bên cạnh được “lộng quyền” kiểm soát chặt chẽ cuộc sống cá nhân. Ngoài tình yêu và gia đình, phụ nữ vẫn cần có đời sống riêng cũng như những nhu cầu cá nhân mà đàn ông không được đặt chân đến, miễn sao không trái với đạo đức, không hổ thẹn với lương tâm.
Đàn bà tự nguyện, tiếp tay cho chồng kiểm soát chặt chẽ cuộc sống sẽ chẳng khác nào bị giam lỏng. Đừng vịn vào cái cớ “tình yêu” mà biến cuộc đời thành chuỗi ngày thiếu tự do, đánh mất những trải nghiệm đáng giá.

Con cái

Con cái là thứ chỉ thuộc về riêng đàn bà. Với đàn bà, thứ gì trên thế gian này cũng có thể là của người khác, ngay cả người đàn ông từng là chồng là bạn đời bao năm. Chỉ có con là mãi mãi là điều duy nhất đến cuối đời thuộc về đàn bà. Đàn bà có thể mất chồng, có thể ly hôn, nhưng đừng quên giữ lấy con. Đàn ông có thể là người thân hôm nay, cũng là người dưng vào ngày mai. Nhưng con thì cả đời là ruột thịt, là máu mủ của đàn bà. Đàn bà lấy chồng, lãi mỗi đứa con, có mất vốn thì cũng phải giữ bằng được món “hời” quý giá này.

phụ nữ khôn ngoan Marry

Đàn bà nên hiểu, đến một lúc, bạn sẽ cần con hơn bất cứ điều gì khác. Bạn cần thấy con cười, thấy con mỗi ngày, cùng con sống một cuộc đời bình dị. Khi những dối gạt, những hơn thua cám dỗ ở đời lùi lại phía sau, nụ cười của con chính là nguồn sáng duy nhất để bạn nhìn rõ đường đi. Vì vậy, đừng bao giờ đánh mất con, mất con rồi chính là mất nửa cuộc đời.
Danbadep
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất