4 điểm cần lưu ý để cọn được váy cưới đẹp

11:25, 02/04/2018 bởi: Yêu Media
 1 bình luận  0 love

Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, việc lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp luôn khiến các cô dâu \”đau đầu\”, cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy vào tiệc cưới hay không phụ thuộc rất nhiều vào chiếc váy cưới. Dưới đây, Yêu Media xin bật mí 4 điều mà cô dâu cần lưu ý để chọn được một chiếc váy cưới thật đẹp, thật như ý.

Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, việc lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp luôn khiến các cô dâu “đau đầu”, cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy vào tiệc cưới hay không phục thuộc rất nhiều vào chiếc váy cưới. Dưới đây, xin bất mí 4 điều mà cô dâu cần lưu ý để chọn được một chiếc váy cưới thật đẹp, thật như ý.

1. Nên chọn theo dáng người

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước khi lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp, cô dâu cần xác định xem mình thuộc dáng nào. Có 4 dáng người cơ bản là dáng đồng hồ cát, dáng quả lê, dáng quả táo và dáng quả chuối. Mỗi dáng có ưu nhược điểm và những đặc trưng riêng. Hiểu được đặc điểm của cơ thể sẽ giúp cô dâu chọn được chiếc váy phù hợp.

– Dáng đồng hồ cát: Đối với cô dâu sở hữu vòng eo thon và các số đo chuẩn thì việc chọn váy rất dễ dàng. Trang phục hoàn hảo nhất dành cho cô dâu có dáng đồng hồ cát là những chiếc váy có thể khoe những đường cong gợi cảm như váy đuôi cá, váy cúp ngực…

– Dáng quả lê: Ưu điểm của cô dâu dáng người quả lê là đường cong đẹp từ eo xuống hông. Tuy nhiên, với nhược điểm vai hẹp, cô dâu nên chọn váy cưới có vai, tay phồng để tạo sự cân đối cho tổng thể và điểm nhấn tập trung ở thân trên. Váy cưới phù hợp là váy chữ A xòe nhẹ nhàng kết hợp với cổ thuyền sang trọng.
– Dáng quả táo: Cô dâu có dáng quả táo nên chọn váy cưới cổ chữ V, tạo cảm giác thanh mảnh, thu hẹp phần thân trên. Ngoài ra, váy cưới nên may bằng chất liệu satin, voan, chiffon, hạn chế những họa tiết trang trí lớn tập trung ở vai, ngực và tránh các dáng cổ thuyền, cổ cao dài tay.
– Dáng quả chuối: Những chiếc váy ôm sát và tôn dáng thông thường sẽ dễ dàng làm lộ khuyết điểm không có đường cong của cô dâu dáng người quả chuối. Trang phục thích hợp nên có độ phồng tự nhiên, nhẹ nhàng, chất liệu mềm rủ. Cô dâu có thể chọn váy cột, váy suông cá tính hoặc váy chữ A với điểm nhấn ở eo.
– Riêng với những cô dâu có vòng bụng to: Nên chọn kiểu váy xòe dễ thương đây là kiểu phổ biến và rất “dễ tính” nhưng với cô dâu dáng tròn trịa, phần quan trọng cần chú ý là thân váy. Hãy chọn những chiếc váy có đai ở eo hoặc may thắt dưới ngực hoặc hông, giúp cho phần thân trên trông dài hơn và bụng phẳng hơn.

2. Hãy trang điểm một chút, đừng thử váy với khuôn mặt nhợt nhạt

Thật khó để hình dung ngoại hình của bạn như thế nào trong ngày cưới nếu bạn đến thử váy với khuôn mặt nhợt nhạt, mệt mỏi và mái tóc bù xù. Điều này có thể làm cho bạn không đánh giá được chính xác vẻ đẹp của chiếc váy. Vì vậy, bạn cần hình dung trước trong đầu về phong cách sẽ xây dựng trong ngày cưới, tô chút son môi, chuốt mascara khi đi thử một chiếc váy cưới đẹp.

 

3. Không chạy theo mốt và ý kiến của người khác

Nếu bạn không thích ren, đừng mất thời gian thử đi thử lại hàng chục chiếc váy ren chỉ vì đó đang là xu hướng nổi bật được những người nổi tiếng sử dụng hoặc bạn bè cho rằng đó là mẫu váy cưới đẹp của năm nay. Chỉ sự thoải mái mới giúp bạn tự tin nên đừng quá băn khoăn, lo lắng khi chiếc váy bạn chọn có kiểu dáng cổ điển.

4. Không quyết định vội vàng
Bất cứ khi nào bạn có chút lăn tăn, đó là lúc nên ngồi xuống và suy nghĩ thêm cho thấu đáo. Quyết định cuối cùng được đưa ra vẫn dựa trên cảm nhận của bản thân bạn là chính. Còn không, hãy nhờ đến tư vấn của các nhân viên bán hàng, chuyên gia thời trang. Bạn có thể đặt cọc một chút tiền để giữ chiếc váy cho đến khi đưa ra được quyết định nhưng cách này chỉ áp dụng trong trường hợp đứng trước 2 – 3 lựa chọn (vì bạn không thể đặt cọc quá nhiều tiền cho nhiều chiếc váy). Nếu không có sẵn mẫu phù hợp bạn cũng có thể nhờ các chuyên gia may theo các gợi ý trên.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất