4 bước để có đêm tân hôn hoàn hảo

10:59, 18/12/2014 bởi: Nguyên Hà
 3 bình luận  5 love

Dù đã “làm” hay chưa “làm”, đêm tân hôn vẫn mang một ý nghĩa hết sức quan trọng.

Đó là đêm đầu tiên hai bạn chính thức ngủ với nhau dưới tư cách là vợ chồng hợp pháp. Bao nhiêu đó cũng đủ ý nghĩa rồi đúng không? Và nếu bạn vẫn còn băn khoăn về đêm tân hôn của mình, nghía qua một chút những điều sau đây nhé, được đúc kết từ kinh nghiệm của nhiều người đi trước rồi đấy.

1/ Trang bị kiến thức

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lên mạng search về đêm tân hôn, thấy hầu hết các bài viết đều về kinh nghiệm phòng the như thế nào. Thật ra mình nghĩ, chuyện này chỉ cần biết sơ lý thuyết là được rồi. Tới lúc thực hành có ai giống ai được đâu mà. Như mình có con bạn, nói ra chắc chẳng ai tin. Nó với người yêu, quen nhau hơn năm, chuẩn bị cưới mà nó chẳng biết tí gì. Tới lúc sắp cưới, lôi hai con bạn thân ra quán nước làm “hội nghị bàn tròn”, thảo luận về chuyện làm thế nào?

Lúc đó hai con chỉ biết trố mắt ra nhìn rồi cười chứ cũng chẳng biết nói gì. Tối về ghé qua nhà nó, quăng cho cuốn ngôn tình đã được highlight mấy cảnh nóng để bạn biết mà học tập. Tuy nhiên, thực tế chẳng giống tiểu thuyết là mấy nhưng cái quan trọng là bạn chuẩn bị tinh thần cho mình từ trước. Mọi chuyện rồi cũng ổn. Bạn không cần lo lắng quá làm gì.

demtanhon1

Chịu khó tìm kiếm thông tin trên mạng, bạn sẽ thu lượm được kha khá kiến thức đấy!

2/ Chuẩn bị giường

Đừng thấy trên tivi hay trong phim người ta rải hoa hồng hay trang trí tùm lum trên giường mà ham. Sau một ngày mệt đừ người tiếp khách, chắc bạn cũng không đủ kiên nhẫn dọn dẹp đống linh tinh đó mà ngủ đâu. Một đứa lười như mình thì nghĩ thôi đã thấy mệt. Tuy nhiên, một chút nến thơm giúp thư giãn tinh thần thì đúng là rất tuyệt.

Bạn nên chọn giường và một cái nệm êm ái. Chắng ai muốn nằm trên giường kêu cọt kẹt hay cái nệm cứng không thoải mái cả đêm. Nếu có điều kiện, bạn nên trải qua đêm tân hôn trong khách sạn. Nó sẽ tạo cho bạn cảm giác sang trọng và đặc biệt hơn hẳn.

Bổ sung sự ấm áp bằng cách thắp nến

Bổ sung sự ấm áp bằng cách thắp nến

3/ Chọn đồ ngủ

Nên chọn đồ làm mình thoải mái. Đồ ngủ sexy có thể làm buổi tối thêm đặc biệt nhưng nếu nó làm bạn khó chịu thì cũng không tốt chút nào. Chẳng phải có câu nói Bạn đẹp nhất khi bạn tự tin đó sao?

Thêm một điều nữa là nếu có chọn đồ sexy, bạn cũng đừng nên chọn loại quá cầu kỳ. Hoặc lỡ có chọn loại cầu kỳ, tuyệt đối phải đảm bảo là bạn phải biết cách mở. Nhớ nha, quan trọng lắm đó!

demtanhon4

Đồ ngủ gợi cảm làm tăng sự lãng mạn

4/ Trang điểm

Quan điểm cá nhân thôi nhé! Mình không muốn buổi sáng đầu tiên khi chồng thức dậy lại thấy một con đầu bù tóc rối, mặt mày nhếch nhác nằm bên cạnh mình. Có thể những hôm sau bạn chồng cũng sẽ thấy được cảnh lôi thôi mỗi sáng của mình. Nhưng mình muốn làm cho ngày đầu tiên trở nên đặc biệt. Vì vậy, buối tối đó mình mất thời gian hơn một chút cho việc trang điểm.

Sau cả ngày chịu đựng cả tấn phấn trên mặt, tất nhiên tối đến mình cũng không muốn dặm thêm một chút phấn nào nữa. Sau khi rửa mặt, tẩy trang xong xuôi, mình chải một ít mascara lên mắt. Tẩy tế bào chết ở môi và sử dụng son bóng màu hồng cherry, màu yêu thích của mình vì nó khiến môi mình đẹp hơn hẳn. Xịt thêm một ít nước hoa vào hai bên tai, trước ngực và một ít vào hai cổ tay.

Chọn màu son giúp bạn tự tin nhất

Chọn màu son giúp bạn tự tin nhất

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất