4 Bí Quyết Chọn Chăn Ga Gối Nệm Cưới

13:42, 04/11/2019 bởi: Thanh Thủy Bedding
 0 bình luận  0 love

Để giấc ngủ được thoải mái, êm đềm nhất, điều vô cùng quan trọng là bộ chăn ga gối đệm cưới của bạn cần phải có thiết kế, màu sắc phù hợp với không gian phòng ngủ. Đặc biệt là phải tạo ra được sự gắn kết trong không gian phòng ngủ, và nâng được cảm xúc gần gũi và thăng hoa tình cảm vợ chồng.

Bí quyết chọn chăn ga gối đệm cưới chuẩn không cần chỉnh cho bạn hạnh phúc dài lâu

Đám cưới, ngày trọng đại trong đời người, cần phải lo đủ mọi thứ từ nhữngthứ nho nhỏ như giày cưới, thiệp cưới cho đến sửa sang nhà cửa, phòng ốc để bắt đầu những tháng ngày bên cạnh người tri kỷ. Và như một lẽ thường, chăn ga gối đệm cưới là những đồ vật không thể thiếu cho đêm tân hôn cũng như những ngày tháng êm đềm hạnh phúc sau này của đôi vợ chồng trẻ. Cùng xem các tips chọn chăn ga gối nệm cưới chuẩn không cần chỉnh cho ngày trọng đại nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

bộ chăn ga gối nệm cưới dành cho phòng tân hôn

Màu sắc dành cho bộ chăn ga gối nệm cưới dành cho phòng tân hôn

Màu sắc hòa hợp với không gian phòng

Để giấc ngủ được thoải mái, êm đềm nhất, điều vô cùng quan trọng là bộ chăn ga gối nệm cưới của bạn cần phải có thiết kế, màu sắc phù hợp với không gian phòng ngủ. Đặc biệt là phải tạo ra được sự gắn kết trong không gian phòng ngủ, và nâng được cảm xúc gần gũi và thăng hoa tình cảm vợ chồng.

Trong những căn phòng ngủ theo đuổi phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động thì những bộ chăn ga gối nệm cưới nên lựa chọn những gam màu tĩnh, trang nhã, tinh tế để phù hợp với thiết kế hiện đại, sang trọng của căn phòng. Đặc biệt là những gam màu tĩnh đầy tinh tế, nhẹ dịu như màu xanh da trời, xanh ngọc bích, màu vàng chanh….

bộ chăn ga gối nệm cưới dành cho phòng tân hôn

Mẫu chăn ga gối GUNI – màu sắc nhẹ dịu dành cho phòng ngủ

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý kết hợp ga giường trùng với màu tường được thiết kế để làm nổi bật không gian với sự đồng nhất.

Còn đối với những căn phòng ngủ thiết kế theo phong cách cổ điển, thì những gam màu truyền thống hồng đỏ, tím sẽ vô cùng hòa vào không gian, cho bạn giấc ngủ say và những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Cuối cùng, không nên chọn những bộ chăn ga gối đệm cưới có màu sắc quá đơn điệu, dễ tạo cảm giác nhàm chán và lạnh lẽo cho căn phòng của bạn. Cũng không nên chọn những màu sắc quá rực rỡ, dễ gây khó chịu, đặc biệt là ở phòng ngủ, nơi bạn cần có được sự thoải mái nhất.

Chất liệu cần phải tạo sự thoải mái tối đa và an toàn cho sức khỏe

Ngoài thiết kế, màu sắc, chất liệu là điều quan trọng tối ưu cho căn phòng của bạn. Một chiếc giường êm ái sẽ cho bạn những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn nâng cao sức khỏe, tránh những căn bệnh về xương, khớp, lưng do các sản phẩm không chất lượng mang lại.

Các chất liệu chăn ga gối đệm được đánh giá tốt, thân thiện, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng có thể kể đến vài cái tên sau: cotton, gấm damask, lụa,… Những loại chất liệu này mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, lại nhanh khô, dễ giặt giũ và không bị nhàu gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

bộ chăn ga gối nệm cưới dành cho phòng tân hôn

Chăn ga gối Guni – Mẫu chăn ga gối hợp phong thủ

Ngoài những chất liệu tối ưu, bạn cần tránh lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm sử dụng chất liệu như valize có thể gây nóng hoặc dễ bắt bụi, nhanh bẩn như nhung, nỉ và khó thấm mồ hôi, kém hút ẩm với các loại vải chứa nhiều thành phần nilon…

Chọn chăn ga gối đệm phù hợp với kích thước giường

Cần chú ý đo kỹ kích thước giường của bạn để chọn bộ chăn ga gối đệm phù hợp. Tránh những trường hợp bộ chăn ga gối quá to hoặc quá nhỏ so với chiếc giường của bạn sẽ gây cảm giác khó chịu, không thoải mái và không thuận mắt vô cùng.

Một số địa điểm mua chăn ga gối đệm cưới uy tín

Mẫu chăn ga gối độc đáo dành cho phòng ngủ

Mẫu chăn ga gối độc đáo dành cho phòng ngủ

Ngoài các bí quyết trên, bạn cần chú ý chọn cho mình địa điểm thương hiệu mua chăn ga gối đệm cưới uy tín, chất lượng để tránh những rủi ro khi mua phải hàng không tốt, hàng không rõ nguồn gốc, hàng nhái,… bên ngoài.

Một vài thương hiệu uy tín có thể kể đến như: Thanh ThủyEdenaLiên ÁVạn Thành,… là những tên tuổi chất lượng đã được khẳng định nhiều năm trong nghề cho bạn các sản phẩm chăn ga gối đệm cưới chất lượng.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất